22.8.53

7 DIVOs

Green Concert #13 : 7 DIVOs ... 7 นักร้องชายคุณภาพแห่งวงการเพลงไทย ส่งต่อความมรักให้กับผู้หญิงที่มีหัวใจพิเศษทั้ง 7


ครั้งแรกที่ได้ยินโฆษณาคอนเสิร์ทนี้ ชื่อที่ทำให้สนใจอยากไปดูก็คือ สหรัถ สังคปรีชา ... แต่เอ๊ะ เดี๋ยวก่อน คอนเสิร์ที่รวมนักร้องชาย 7 คน พี่ก้องก็จะได้ร้องเพลงแค่ช่วงเดียวเท่านั้น ควรจะไปดูมั้ยเนี่ย


ไหนๆ ขอฟังชื่อนักร้องที่เหลืออีก 6 คนก่อนซิ ... กบ ทรงสิทธิ์ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก เบน ชลาทิศ ว่าน ธนกฤต อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อบ แคลลอรี่ส์ บลา บลา ... โอเค งั้นคุ้มค่าที่จะเสียตังค์ไปดูคอนเสิร์ทนี้ แม้จะไม่ค่อยปลื้มว่านเท่าไหร่ แต่ที่เหลือ สบายใจได้ว่าจะได้ฟังเพลงเพราะแน่ๆ


อีกเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจดูคอนเสิร์ทได้ง่ายขึ้นก็คือ เป็นคอนเสิร์ทการกุศล นำรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายไปช่วยผู้หญิงหัวใจพิเศษ 7 คน ... จัดการจองบัตรทันที


วันอาทิตย์ 22 สิงหา ... รีบลนลานไปที่งาน กว่าจะหาที่จอดรถได้ ก็รีบไปหาอะไรหม่ำแบบด่วน เพราะจวนเจียนเวลาประตูเปิดตามที่ระบุในบัตร ... จัดการเบอเกอร์คิง ล้างปากด้วยฮอกไกโดซอฟท์ครีม แล้วรีบขึ้นไปหน้างาน


ผลคือ ประตูยังไม่เปิด ยังให้เดินเล่นเกม ช้อปปิ้ง และประมูลของอยู่ ... กว่าประตูจะเปิดก็ปาไปทุ่ม กว่าผู้ชมจะทยอยเข้า กว่าคอนเสิร์ทจะเริ่มได้ ก็สองทุ่ม ... ให้ตายเถอะ เมื่อไหร่คอนเสิร์ทจะเริ่มได้ตรงเวลาสักที


คอนเสิร์ทเริ่มด้วย 7 หนุ่ม ขึ้นมาร้องเพลงพร้อมกันในชุดสูทสีขาว+ดำ ... ทักทายผู้ชม แนะนำตัว พี่ก้องได้เสียงกรี๊ดสนั่นตลอด จากนั้นก็ผลัดกันโชว์ค่ะ เดี่ยวบ้าง คู่บ้าง กลุ่มบ้าง สลับกันไป


เก็บภาพมาได้บางส่วน นั่งอยู่ซ้ายสุดของช่วงกลางฮอลล์ เก็บภาพได้ไม่ชัดเท่าไหร่ คัดมาให้ดูบางส่วนเท่านั้นนะคะ ... รูป 1 พี่กบ เพลงขีดเส้นใต้ ... รูป 2 ป๊อบ กับ ปาฎิหารย์ที่รอคอย ... รูป 3 ว่าน กับ อารมณ์ดี ... รูป 4 เบน กับ อ๊อฟ กับ ตะวันยังมีให้เห็น ... รูป 5 พี่ป๊อด กับ ขอจันทร์


แต่ที่ทำให้ใจละลายได้มากที่สุด ก็ต้องยกให้คนนี้คนเดียว พี่ก้อง สหรัถ ... หล่อ เท่ห์ หน้าใสสู้ว่านได้สบาย และเป็นหนุ่มที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ลั่นฮอลล์ ตลอด ปรากฎตัวบนเวทีหรือบนจอเมื่อไหร่ ก็มีเสียงกรี๊ดตามมาทันที


ส่วนหนุ่มที่สร้างรอยยิ้มได้มากที่สุด ก็ต้องยกให้ ป๊อบ ค่ะ มุขเยอะ กระจาย ... แม้แต่ว่านที่ไม่ค่อยปลื้มนัก แต่พอจับคู่กับป๊อบ ก็ชวนกันตั้งคณะตลกได้เลย ... ทั้ง 7 หนุ่มมีมุข มีมุมน่ารัก น่าเอ็นดู ขำขันกันทั้งนั้น เป็นคอนเสิร์ทที่ดูไป ยิ้มไป ขำไป ปาดน้ำตากันไป


หลากอารมณ์มากค่ะ สนุก ซึ้ง ฮา ประทับใจ สลับกันไปมาตลอดเวลาราวๆ 4 ชั่วโมง ... ได้ฟังเพลงเพราะๆ เต็มอิ่ม ได้ดูโชว์ดีดี โปรดัคชั่นสวยๆ นับว่าเป็นคอนเสิร์ทที่ดีและคุ้มค่ามากกกกกกกกกก


จบคอนเสิร์ทแล้ว ก็กะว่าจะกลับทันที แม้จะรู้ว่าศิลปินทั้ง 7 จะออกมาแจกลายเซ็น เพราะคิดว่าคงต้องเสียเวลารอนาน ... แต่เพราะมีผู้ชมบางส่วนทยอยกลับก่อน ตั้งแต่คอนเสิร์ทยังไม่จบดี พอเราออกมาก็เจอแถวที่กำลังรอเข้าคิวขอลายเซ็นบางส่วน


เห็นคนยังเข้าคิวไม่ยาวมาก หันไปบอกคนดี ว่าขอสักหน่อยเหอะนะ เพราะรีบไปก็ไปติดกับขบวนรถ ขบวนคนอยู่ดี ... คนดีก็ตามใจ เราก็ปราดไปเข้าแถวต่อคิวรอลายเซ็นพี่ก้องทันที


เราหยิบเสื้อยืดที่ออกแบบโดยพี่ก้อง มาเตรียมขอลายเซ็น ส่วนคนดีก็จัดการให้ถือซีดีเพลง 7 DIVOs เอาไว้ ... เราหยิบไอโฟน ส่วนกล้องส่งให้คนดีรับไปดูแล


ตอนแรกกะว่าจะขอถ่ายรูปคู่ พอใกล้จะถึงคิว เห็นหน้าพี่ก้อง มือสั่นขึ้นมาทันที ... พอถึงคิวตัวเอง เจอะพี่ก้องเงยหน้ามารับเสื้อ แล้วส่งยิ้มมาให้ ใจละลายยยยยยยย มือสั่นหนักกว่าเดิม ถ่ายรูปไม่ชัด ... รับเสื้อกลับมาพร้อมกับยิ้มแก้มเต่ง เดินเอาเสื้อปิดหน้า


ส่วนผลงานในกล้องที่ฝากคนดีไว้ ภาพก็ออกมาไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะรอยยิ้มยังติดตราตรึงใจ ทำเอาเพ้อเจ้อมาได้หลายวัน


เดินกลับขึ้นรถแบบใจอิ่ม ใจฟู แฮปปี้มีความสุขสุดๆ ... เป็นคอนเสิร์ทที่ประทับใจมาก มากขนาดที่ว่าถ้าออกเป็นแผ่นก็จะซื้อเก็บไว้


ฝากคลิป จากคุณ TheNoohNid ไว้ให้ค่ะ ... เมื่อพี่ก้อง กับ พี่ป๊อด เจอกันในเพลง บุษบา เป็นเพลงที่มันส์ที่สุด


7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ที่ภาพออกมาเบลอเพราะไม่เคยใกล้ดาราขนาดนี้ ตกใจอ่ะ พนักงานก็ให้รีบ ๆ แม่เจ้าโว้ย อะไรมันจะขนาดนั้น ถ้าแก่แล้วขอครึ่งนึงของพี่ก้องก็ยังดีนะ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลืมบอกไปว่าคอนเสิร์ทนี้มันช่างกระชากอารมณ์ไปมาจริง ๆ ปรับโหมดกันไม่ถูกเลยทีเดียว

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ก้องคนเดียวจริงที่ทำให้ใจกระตุก ^^
กวาง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรื่องไม่ตรงเวลา คงต้องทำใจเนอะคุณตั๊ก
มันลามมาถึงคอนเสริตไทยในต่างแดนเชียวล่ะ
น่าเบื่อมั่ก ๆ

Tar la la

Wadee กล่าวว่า...

พี่ตั๊ก พี่ตั๊ก
อายุนักร้องบนเวที กับอายุคนที่ไปดูรวมกัน ประมาณกี่แสนล้านปีคะ

เอิ๊ก เอิ๊ก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต๊ายยย..บ้าปู้จาย!!

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ก้องยิ้มที ใจละลายเลย

แสดงความคิดเห็น