17.1.54

ปัญหากับของเล่นใหม่

หลังจากที่เราตกเป็น สาวก iPhone ไปแล้ว ... คนดีก็มีโอกาสได้หยิบ จับ แตะ ใช้ ลองเล่นดูเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็ตกเป็นสาวก iPhone อีกคน


จากที่เคยกังวลว่าสมาร์ทโฟนจะใช้ยาก ใช้ไม่คุ้มค่ากับที่ซื้อมา ผลปรากฎว่า ใช้สะดวก ใช้ง่าย ใช้สบาย ใช้เพลิน ... เพราะมีสารพัด App ให้เลือกมาเล่น เพลินนนนนเลยค่ะ


หลังจากติด iPhone แล้ว คนดีก็สนใจ iPad ขึ้นมาบ้าง ... ลังเล รีรอ และหาข้อมูลอยู่พอควรว่าจะใช้ดีมั้ย ใช้คุ้มรึเปล่า ไตร่ตรองครุ่นคิดอยู่นาน แวะเวียนไปดูที่ iStudio อยู่หลายรอบ ... สุดท้ายก็สอยมาจนได้


ได้ของใหม่มาในมือ ก็ต้องทดลองใช้ ทดลองเล่น ให้คุ้นมือ ... แต่ปรากฎว่า ใช้ไม่ได้ค่ะ


คนดีโทรมาบ่นงึมงัมว่า น้องแพดเชื่อมต่อกับไวไฟที่บ้านไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าเครื่องเกเรรึเปล่า อารมณ์เสีย หงุดหงิดหัวใจ ... ให้คนดีลองใช้น้องโฟนเชื่อมต่อกับไวไฟดูบ้างว่าเป็นยังไง ... ผลคือไม่ได้เหมือนกัน


เราเลยขอเวลา วางสาย ลองเชื่อมต่อกับไวไฟที่บ้านเราดู ก็ต่อได้ปกติ รวดเร็ว ไม่มีปัญหาใดๆ ... โทรกลับไปบอกผล แล้วสันนิษฐานว่า น่าจะมีปัญหาที่ไวไฟหล่ะ เครื่องน่าจะปกติ


คนดีเลยเก็บความหงุดหงิดใจไว้ แล้วมาซักถามกับที่ทรูช้อปเรื่องการเซ็ทระบบ ... เพราะพอไปที่อื่น น้องแพด เชื่อมต่อไวไฟได้หมด เล่นได้ปกติ รวดเร็วปรู๊ดดดดปร๊าดดดดด


สรุปคือต้องลองตั้งค่า password ใหม่ ... แต่ยังไม่ได้ลองทำสักที เพราะเจ้าของเครื่องคือพี่ชายคนดีที่ย้ายออกไปอยู่บ้านอีกหลัง จำไม่ได้ว่าเก็บอุปกรณ์เสริมไว้ไหน ... แต่ถึงหาอุปกรณ์เจอ คนดีก็วุ่นวายกับงานจนไม่มีเวลาจะเซ็ทใหม่


คนดีจะใช้น้องแพดได้ก็เวลามาอยู่ออฟฟิศเรา หรือ อยู่ที่บ้านเรา ... ได้ของเล่นมาใหม่แต่เห่อได้ไม่เต็มที่เลย น่าสงสารจริง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น