7.10.54

งานหนังสือ กับ แพรวแชริตี้ คอนเสิร์ท


เริ่มงานใหม่ได้แค่ 2 วัน ก็ออกตะแล๊ดแต๊ดแต๋แล้วค่ะ ถ้าไม่ไปต้องพลาดแน่ๆ แล้วเป็นงานที่ไม่อยากจะพลาดซะด้วย



งานแรกก็ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ หรือ Book Expo ประจำปี 54 หนอนหนังสือไม่พลาดแน่ๆ ... งานมีระหว่างวันที่ 5-16 ตุลา  ดูระยะเวลาแล้ว ถ้าไม่ไปวันนี้ อาจจะไม่ได้ไปเลยแน่ๆ เลยต้องออเซาะคนดีให้ช่วยพาไปหน่อยเหอะ


ที่ต้องอ้อนให้พาไป เพราะว่าออเซาะขอสวัสดิการพิเศษ สำหรับพนักงานเอาไว้ เป็นขอให้ซื้อหนังสือจากงานหนังสือที่มีปีละ 2 ครั้งเอาไว้ ... แล้วมีรายการนิยายของคุณปิยะพร ศักดิ์เกษมที่กำลังตามเก็บย้อนหลังอยู่ เลยรีบขอใช้สิทธิทันที


ได้หนังสือตาม wish list มาส่วนนึง แม้จะยังได้ไม่ครบ แต่ก็พอใจ ส่วนที่ขาดเก็บไว้รองานครั้งต่อๆ ไปก็ได้ ... ไปงานหนังสือแล้ว ก็ย้ายไปจุดหมายต่อไป งานแพรว แชริตี้ คอนเสิร์ท



งานจัดที่ Centerpoint Playhouse Central World ... นอกจากจะได้ดูคอนเสิร์ทแล้ว ยังได้ทำบุญด้วย และที่สำคัญจะได้เจอคนโปรด 2 คน


คนแรกก็ อ้อม สุนิสา ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน ... อิอิ แค่ขึ้นเวทีมา ก็ทำให้นั่งอมยิ้มแก้มตุ่ยแล้ว


เริ่มงานด้วยการมอบเงินบริจาคจากโครงการ แพรวแชริตี้ให้กับ 7 มูลนิธิ และ มอบรางวัล 10 Most Influential Women Of The Year เป็นการมอบรางวัลให้กับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลในสาขาต่างๆ ... จากนั้นเหล่าศิลปินต่างๆ ก็ทยอยขึ้นเวที โชว์เพลงและการแสดง


ดูไปก็ลุ้นไปว่าใครจะขึ้นมาโชว์เพลงอะไรบ้าง ดูเพลินดีค่ะ ไม่ได้หวังว่าจะได้ฟังเพลงเพราะเวอร์ หรือโชว์เต็มรูปแบบ ... เป็นการดูไปยิ้มไป เพลินๆ


แล้วก็ได้ยิ้มแก้มเต่ง แก้มแตก เมื่อผู้ชายที่ชื่อ สหรัถ สังคปรีชา ขึ้นมาบนเวที ... หัวใจฟู นั่งฟังเพลงแบบยิ้มตาหยี เพราะหุบยิ้มไม่ได้


และยิ่งยิ้มกว้างงงงงงง มากขึ้นอีก เมื่อพิธีกรขึ้นมาพูดคุยกับศิลปิน ... อิอิ คนโปรด 2 คน มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ฮิ้ววววว แล้วที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็ตรงที่พี่ก้องชวนพี่อ้อม ร้องเพลงด้วยกัน ... นั่งฟังแบบหน้าบานด้วยความชอบใจเป็นที่สุด


คิดว่าช่วงแห่งความประทับใจที่สุดของคอนเสิร์ทจะผ่านไป เมื่อหมดช่วงนี้ แต่พอ วงมโหระทึกเป่าจินจง ขึ้นแสดงเท่านั้น ก็ตื่นตาตื่นใจและชอบใจมาก


คุณนพพล กับ คุณปรียานุช นำทีมพนักงานบริษัทเป่าจินจง ขึ้นโชว์การแสดงดนตรีไทยชุดใหญ่ เพราะ และ สนุกมากค่ะ ... แล้วเมื่อแขกรับเชิญพิเศษอย่าง พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก ขึ้นมาร่วมแจมด้วย โชว์ยิ่งน่าประทับใจที่สุด


นับเป็นคอนเสิร์ทที่ประทับใจมากกกกกกก และคุ้มมากกกกกกกกก เพราะได้ทำบุญ และได้ดูโชว์หลากหลายอารมณ์ แล้วยังได้เห็นนักร้องคนโปรด 2 คน ... หูยยยยยยย คุ้มเกินคุ้ม ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น