13.10.54

ลุ้นบัตร Gannes 2

เป็นแฟนคลื่น Chill 89 กับ Greenwave 106.5 มานาน ฟังสลับกันไปมา ... ฟังตั้งแต่ยังเป็นคลื่น Bangkok Radio จนเปลี่ยนมาเป็น Banana ก่อนจะเป็น Chill ในปัจจุบันนี้


ไม่ได้ฟังเฉยๆ แต่ฟังแล้วร่วมเล่นเกม ร่วมกิจกรรมบ้าง ... กับ Greenwave นี่เล่นยังไงก็ลุ้นไม่ขึ้นสักที ไม่ได้ร่วมกิจกรรมอะไรด้วยเลย 


แต่ของ Bangkok Radio กับ Banana จนมา Chill ยังพอได้ลุ้นอะไรเล็กๆ น้อยๆ บ้าง ... แต่เป็นคนเล่นเกมแบบเลือกเล่น เลือกร่วมสนุกด้วย เฉพาะที่สนใจจริงๆ อยากไปจริงๆ ไม่ใช่เล่นดะไปทุกอย่าง


ได้ยินคลื่น Chill โปรโมทงาน Gannes Film & Music Festival 2 ... ดูรายละเอียด เช็ควันจัดงานแล้ว ก็ลองเล่นเกมสักหน่อย ว่าจะได้บัตรไปร่วมงานรึเปล่า



ลองเล่นเกมผ่านทางการส่ง sms เข้าไปแล้ว ไม่สำเร็จ ... อีกวันเลยลองเล่นผ่านทางหน้าเว็บไซท์ดูบ้าง เผื่อจะได้ลุ้น


ส่งคำตอบไปแล้ว ก็ลืมมมมมมมมม ... มานึกขึ้นได้ก็ผ่านมาหลายวันว่า น่าจะมีประกาศรายชื่อผู้โชคดีของวันที่เราเล่นเกมแล้ว ลองเข้าไปดูหน่อยดีกว่า


เปิดหน้าเว็บไชท์เข้าไปดู ก็อุทาน วี๊ดว๊าย จนคนดีตกใจหันมาถามว่าเป็นอะไร ... เลยหันไปส่งยิ้มหน้าบานบอกว่า เจอชื่อตัวเอง เป็นผู้โชคดีได้รับบัตรไปงาน Gannes 2 หล่ะ


แล้วก็ชวนคนดีว่า มามะ มามะ เรามาวางแผนเตรียมตัวไปเที่ยวเมืองกาญจน์กันเถอะ ... ได้บัตรเข้างานแล้ว เตรียมหาสถานที่ไปพักกันดีกว่า

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตลอดดดดดดดดดด

BeMuay

แสดงความคิดเห็น