10.12.51

Beverly Hills Chihuahua

เหมือนไม่ได้เข้าโรงหนัง ไม่ได้ดูหนังนานมาก ... แล้วช่วงนี้ก็มีหนังที่น่าสนใจทยอยเข้าโรงมาเรื่อยๆ แต่ก็ยุ่งนุงนังจัดสรรเวลามาดูลำบาก ... วันนี้วันหยุด ได้โอกาสดูหนังแล้ว


ล่อหลอกให้คนดีมาค้างด้วยเมื่อวาน เพื่อที่จะได้ตื่นแต่เช้าพาหม่ามี้กับพ่อไปดูหนังด้วยกัน ... "Beverly Hills Chihuahua - คุณหมาไฮโซโกบ้านนอก" เป็นหนังที่ต้องยกขบวนไปดูกันทั้งบ้าน เนื่องจากมีชิวาว่าในบ้าน ... แล้วกิซโม่ก็หว่านเสน่ห์จนทั้งมี้และพ่อหลงไปเรียบร้อยแล้ว


ตื่นแต่เช้า อาบน้ำแต่งตัว ตรงดิ่งไปเอสพละนาด ... ไปถึงตั้งแต่เพิ่งเปิด คนยังน้อย จองตั๋วสบาย จองตั๋วเป็นคิวแรกๆ เลยเจอระบบเอ๋อ จ่ายค่าตั๋วแพงกว่าปกติ ต้องมาทำเรื่องปรับลดกันทีหลัง ... เพราะมาแต่เช้า เลยต้องซื้อป๊อบคอร์นเข้าไปรองท้องในโรงหนังด้วย


- เรื่องย่อ -

วิเวียน เจ้าของที่ทั้งรักและเอ็นดูสุนัขพันธุ์ชิวาว่า โคลอี้ ออกปากขอให้ ราเชล หลานสาวของเธอช่วยดูแลโคลอี้ระหว่างที่เธอเดินทางไปทำธุระ ... สาวน้อยผู้ดูแลไม่เต็มใจนัก และตัดสินใจพาโคลอี้มุ่งหน้าไปเที่ยวพักผ่อนวันหยุดที่เม็กซิโก แล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อโคลอี้หายตัวไป


โคลอี้เป็นชิวาว่าสาวจากเบเวอร์ลี่ฮิลล์ส ที่สวมเพชรเม็ดโตและดื่มด่ำกับวิถีชีวิตชั้นสูงของเธอ จนไม่เคยแยแส ปาปิ ชิวาว่าหนุ่มที่คลั่งไคล้เธอหัวปักหัวปำ ... แต่ตอนนี้ โคลอี้ต้องประสบเคราะห์กรรม เธอหลงทางในเม็กซิโก มีเพียงเยอรมันเชฟเพิร์ดกร้านโลก เดลกาโด้ คอยช่วยเธอหาทางกลับบ้าน


ราเชลขอความช่วยเหลือจาก แซม คนสวนที่วิเวียนไว้วางใจ ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของปาปิด้วย ... แซมและปาปิจึงมุ่งหน้าลงใต้มาช่วยโคลอี้ พร้อมความร่วมมือจากสุนัข 3 ตัว มอนเต้ ชูโช และ ราฟา ... แล้วยังมีหนูเจ้าเล่ห์ กับอีกัวน่าขี้วิตก ชิโก้ รวมขบวนด้วย


หนังน่ารักมากค่ะ ... ใครที่ชอบชิวาว่า และเลี้ยงชิวาว่า ไม่ควรพลาด รับรองว่าดูไปยิ้มไปแน่ๆ ... ชิวาว่าในเรื่องจะหว่านเสน่ห์ให้ยิ่งหลงรักค่ะ


หลังจากดูหนังจบ ก็พามี้กับพ่อลงมาหม่ำทาโกะยากิเจ้าอร่อย ... หม่ามี้เรียกร้องอยากจะหม่ำ ส่วนพ่อไม่เคยลอง เลยได้ลองชิมเป็นครั้งแรก ก็ชอบใจ ... อิ่มเรียบร้อย ได้เวลากลับบ้าน


หมดไปอีก 1 วัน ... วันหยุดสบายๆ ที่เหมือนพาเด็กๆ ไปดูหนัง เพราะมี้กับพ่อเดินสำรวจนู่นนี้กันสนุกสนาน ... เรื่องหน้าจะชวนไปดูหนังเรื่องอะไรดีน้า



8 ความคิดเห็น:

personlove กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ...น่ารักดีนะคะบรรดาหมาๆ...เด๋วจะพาเจ้าตัวเล็กไปดูบ้างค่ะ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห็นด้วยว่าเหมือนพาเด็กไปเที่ยว ขอเพิ่มอีกอันน่าจะจับปูใส่กระด้งด้วยนะ เพราะคอยต้อนกันไปต้อนกันมา ฮาดีเนอะ

big_birdy

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

ดูแล้ว

อย่างที่บอกอะค่ะ

พิมรัก ชิวาว่า ขึ้นมาอีก 100 เท่าเลย

อิอิ

^^

ไซอิ๋ว กล่าวว่า...

ดูมาแล้ว น่ารักมากมากกกกกกกกกกกกกกกกกก

แต่อยากให้ เดลกาโด้ เป็นพระเอกมากกว่าอ่ะครับ

เสียสละมั่กๆ แล้วก็คอยดูแลโคลดี้แทบทั้งเรื่องเลย

(<^___^>)

Jerrie กล่าวว่า...

โหยๆๆๆๆ ...อยากไปดูมั่กๆ
เด๋วรีบไปดูมั่งดีกว่า
พี่เองก็อยู่ชมรมคนรักชิวาวากะเค้าเหมือนกัน
ไม่งั้นจะมีลูกตั้ง 3 เลยเหรอ

คิก คิก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนังต้องเหมาะกะคนรักน้องหมาตัวเล็กๆ แน่ๆ เลยอ่ะ

ไม่ได้ไปดูหนังเป็นชาติละ เฮ้ออ

wawine กล่าวว่า...

น่ารักจัง ยังไม่ได้ดูเลยอ่ะค่ะ

jj กล่าวว่า...

เป็นเเฟนคลับอ่านไดของคุณตั้กมานาน เกือบ1 ปีเเล้ว ชอบภาษาที่เขียนในการเล่าเรื่อง น่ารักดีค่ะ รู้สึกว่าได้ไปเที่ยวหลายๆที่พร้อมๆกับคุณตั้ก
เเล้วเมื่อวันที่13 ธันวา นี้เองไม่น่าเชื่อเลย ว่าจะเจอคุณตั้ก กะคุณนกที่เพชรบุรี พระราชวังมฤคทายวัน ตอนเเรกอยากเข้าไปทักทาย ขอถ่ายรูปด้วยเเต่คุณเเฟนเค้าเกรงใจคุณตั้ก เลยได้เเต่ยืนมอง มีเพื่อนๆฝากชมคุณนกด้วยนะคะ ผิวดี หน้าใสมากกว่าในคอมเยอะเลย คุณตั้กเองก็หน้าคมสวยเชียว คราวหน้าขออนุญาตทักทายได้ไหมค่ะ ( ถ้าโลกมันอีก กลม แบบนี้อีก )

แสดงความคิดเห็น