30.12.51

คาราโอเกะปาร์ตี้ ส่งท้ายปีชวด

ก๊วนคาราโอเกะกลับมารวมตัวอีกครั้ง อำลาปีชวดค่ะ เป็นปาร์ตี้ย่อมๆ ส่งท้ายวันทำงานวันสุดท้ายของปี 51 ... เป็นไอเดียริเริ่มของสมาชิกก๊วนคาราโอเกะที่ลาออกไปแล้ว ไม่รู้ว่าเกิดเหงา คันปาก หรืออยากเฮฮา เลยส่งเสียงตามสายมาชวนกันไปเกะ


ตอนแรกจะนัดวันที่ 29 ธันวา ... สมาชิกท้วงติงว่าวันรุ่งขึ้นยังต้องทำงานอีกวัน กระเถิบมาเป็น 30 ธันวาแล้วกัน จะได้เฮฮาได้ดึกๆ ดื่นๆ เต็มที่ ... ว่าแต่จะมีคาราโอเกะที่ไหนว่างเหรอ ??? ... สมาชิกบอก "ไม่มีปัญหา รุ่นน้องเจอคาราโอเกะใหม่ รู้จักกัน เช็คแล้วว่ามีห้องว่างแน่นอน" ... เอ้า ว่าไงก็ว่าตามกัน ลองเสี่ยงดู


วันที่ 30 วุ่นวายเคลียร์งาน เคลียร์เอกสารเตรียมรับปีใหม่ พอเลิกงานสมาชิกก๊วนลงมานั่งรอเป็นแถว กดดันกันน่าดู รีบจับเอกสารลงกระเป๋า ... ราวๆ ห้าโมงครึ่งก็พุ่งออกจากออฟฟิศ คนดีแวะทำธุระที่คาร์ฟูร์ สาวๆ ที่เหลือก็เดินเล่นรอนิดหน่อย ... เสร็จธุระก็ตรงดิ่งไปที่หมาย Hip Karaoke ที่ Hip Hotel


ไม่มีใครเคยไปที่นี่ ต่างคนก็ต่างสงสัยว่าอาหารจะเป็นยังไง ระบบเครื่องเสียงจะเป็นยังไง ... ไปถึงก็อึ้งๆ งงๆ เพราะเป็นโรงแรมที่เพิ่งรีโนเวทใหม่ ไม่รู้ว่ากิจการเดิมทำอะไร แต่โดยรวมก็ดูสดใสดี ไปถึงห้องคาราโอเกะก็วี๊ดว๊าย กรี๊ดกร๊าด เพราะห้องกว้างใช้ได้ เบาะนั่งตัวยาว นั่งสบาย แถมมีห้องน้ำในตัวด้วย ... เจ้ารุ่นน้องที่จองห้องให้บอกว่า กิจการเดิมเป็นอ่าง มิน่าเล่า ถึงมีห้องน้ำในตัวเสร็จสรรพ แต่ก็สะดวกดี


ระบบเสียงก็ใช้ได้ มีไฟกะพริบแบบเธคอีกต่างหาก ลองเปิดเล่นกันแป๊บเดียว เพราะเปิดนานแล้วตาลาย มึนหัว ... ระบบคอมฯ ทันสมัย เลือกเพลงง่ายดี มีเพลงทั้งเก่า ใหม่ หลากหลายแนวให้เลือกเยอะ ... ส่วนเรื่องสำคัญคือ อาหารค่ะ อาหารรสชาติใช้ได้ ลองสั่งมาชิมกันหลายเมนู สมาชิกส่วนใหญ่บอกว่าอร่อย ราคาก็คบได้ ... สมาชิก 9 คน กินกันเต็มที่ ร้องกันเต็มพิกัด ค่าห้องกับค่าอาหารเบ็ดเสร็จแล้ว เกือบๆ สี่พันบาท


ร้องไป กินไป ตั้งแต่ทุ่ม จนเกือบๆ ตีหนึ่ง ... เป็นปาร์ตี้เรียกน้ำย่อยเล็กๆ ส่งท้ายปีแบบเฮฮา รื่นเริง ก่อนสมาชิกจะแยกย้ายสลายตัวไปปาร์ตี้อำลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ตามแผนของแต่ละคน ... แต่คาดว่าก๊วนคาราโอเกะคงจะนัดรวมตัวกันที่นี่อีกแน่ๆ เพราะคนไม่เยอะ เป็นทางเลือกสำหรับวันที่อยากร้องคาราโอเกะแบบฉุกเฉิน

5 ความคิดเห็น:

monkey กล่าวว่า...

สวัสดีปีใหม่ครับพี่ตั๊ก+พี่สะมี
ขอให้รักกันนานๆสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆเด้อ
นอกจากไปเกะแล้ว ปีใหม่ไปเที่ยวไหนกันมาหรือเปล่าครับผม^^

hip hotel ที่ไหนหว่า นึกไม่ออกเลย

p3ndy69 กล่าวว่า...

HAPPY NEW YEAR ตะเอง

มีความสุขกะนกยักษ์บ่อยๆนะ


รักนะค้า

เต่านา กล่าวว่า...

งี้ในห้องจะมี เก้าอี้นายพรานรึเปล่าน้า ^^อิอิ
สวัสดีปีใหม่จ๊ะ คุณตั๊กและคุณนก

ไซอิ๋ว กล่าวว่า...

ชอบร้องเพลงเหมือนกันเลยครับ

แต่ส่วนใหญ่ไซจะร้องอยู่บ้านมากกว่า

แต่ถ้าเป็นการนัดกันในออฟฟิศทีไร เป็นต้องไปคาราโอเกะทุกทีเหมือนกัน

ว่าแต่ว่า...
พี่ตั๊กน่าจะเอารูปห้องคาราโอเกะมาให้ดูด้วยนะครับ
อยากเห็นๆ

สวัสดีปีใหม่ 2552 ครับผม

(<^___^>)

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

สวัสดีปีใหม่ครับผม

อยากเห็นรูปห้องเกะจังงิ

แสดงความคิดเห็น