14.2.54

Happy Valentine's Day! Surprise!

วันแห่งความรักมาถึงอีกแล้ว ... เป็นวันแห่งความรักที่เราสองคนคงไม่ได้เจอกัน เพราะคนดีติดภารกิจต้องดูแลป๊า ไม่เป็นไรเลยค่า


เพราะรู้ว่าวันนี้คงไม่ได้เจอกัน เมื่อวานตอนไปเยี่ยมป๊า เราเลยติดการ์ด+ของขวัญไปด้วย ... แล้วแอบไปซุกซ่อนเอาไว้ ก่อนจะทิ้งคำใบ้ไว้ให้ตามหา


ทิ้งคำใบไว้ให้คนดี แต่เราเองก็รู้สึกตะหงิดๆ ใจ ยังไงชอบกล ... สงสัยว่าจะเจอเซอร์ไพรส์รับวาเลนไทน์เหมือนกัน


เช้าวันแห่งความรัก ก็ยังตะหงิดใจไม่หาย สังหรณ์ใจชอบกลว่าจะเจอดอกไม้โผล่มาเซอร์ไพรส์ ... เห็นรถส่งดอกไม้วิ่งผ่านหน้าก็ยิ้มได้ แล้วก็ฉงนสงสัยว่าจะมีรถส่งดอกไม้มาถึงเรารึเปล่าน้อ


รอไม่นาน คำตอบก็มาถึงค่ะ เมื่อมีเมสเซนเจอร์ถือกุหลาบขาว-ม่วง ในช่อสีม่วงเข้ามาถามหา "คุณตั๊ก" ... รับดอกไม้พร้อมกับเสียงกิ๊วก๊าวจากสาวๆ ทำเอาเมสเซนเจอร์ที่มาส่งถึงกับเขิน รีบเดินกลับ ... ก่อนจะย้อนกลับมาถ่ายรูปดอกไม้ในมือผู้รับกลับไปเป็นหลักฐาน


ขอบคุณนะคะคนดี สำหรับดอกไม้ช่อที่ 4 ในรอบ 8 ปี ... ไม่ได้เจอหน้ากัน นั่งมองดอกไม้แทนก็ได้


เลิกงานรีบกลับบ้าน เพราะไม่มีโปรแกรมไปไหน เดินถือดอกไม้กลับบ้านในวันที่ดอกไม้เบ่งบานแบบนี้ รู้สึกว่าเป็นจุดสังเกตที่ถูกจับตามองมากกว่าปกติ ... โชคดีที่บ้านอยู่ใกล้ แป๊บเดียวถึง


ตรงดิ่งกลับขึ้นห้องทันที เปิดประตูเข้าไป เอ๊ะ มีอะไรแปลกไป ... โอ๊ะ ว้าวววววววววววววววววววววว


ชอคโกแลต พร้อมการ์ด จากคนดีมาวางเด่นอยู่บนเตียงนอน ... เห็นแล้วยิ้มกว้างงงง หัวใจพองฟู


ได้ดอกไม้ก็ปลื้มแล้ว แต่ได้ชอคโกแลตกับการ์ดปลื้มกว่า ... เพราะเป็นธรรมเนียมปฎิบัติที่คนดีให้มาตั้งแต่เริ่มคบกัน ... ล้วนเป็นชอคโกแลตที่เราโปรดปราน และมีอันนึงที่หายากเพราะขายเมื่อช่วงเทศกาลที่ผ่านมา อร่อยมากกกก


นับเป็นวาเลนไทน์ที่เซอร์ไพรส์ และประทับใจมากกกกกก ... ขอบคุณนะคะคนดี ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กันมาตลอด


รักคนดีที่สุดค่ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

^__^ ยินดีค่ะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น