27.2.54

STR Reunion 2011

เว้นว่างห่างหายจากการเจอก๊วนเพื่อนสาวสมัยมัธยมไปนาน ... ครั้งก่อนเจอกันก็ประกาศแต่งงาน นัดเตรียมแจกการ์ด แล้วก็ไปเจอกันอีกรอบวันงานแต่งงาน


คราวนี้ มีเสียงบ่นผ่าน message บน facebook ว่าอยากเจอ นัดเจอกันหน่อยดีกว่า ... เลยได้เวลานัดเจอกันสักที


นัดกันผ่านข้อความตอบกลับไป-มาอยู่หลายรอบกว่าจะสรุปลงตัวกันได้ ... นัดครั้งนี้เจอกันแปลกที่แปลกทาง ไกลกว่าเดิม เพราะไปเจอกันที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ค่ะ


นัดกัน 13.30 น. แต่ทยอยมาถึงก่อนเวลานัดกันเป็นแถว ... บ่ายโมงก็เกือบพร้อมหน้าแล้วค่ะ


สมาชิกทยอยมา ก็ต้องเรียบสรุปร้านอาหารว่าจะเลือกร้านไหนดี เพราะ หิววววววววววววว ... เล็งไปเล็งมา เลือกอยู่พักใหญ่ ก็ลงตัวที่ "Hong Kong Noodle"


เพราะหิวโหย เลยไม่สนใจจะถ่ายรูปอาหารแล้วค่ะ ขอลุยกินก่อน ... บะหมี่เกี๊ยวกุ้งจัมโบ้รวมมิตร บะหมี่เกี๊ยวกุ้งจัมโบ้เป็ดย่าง บะหมี่เนื้อเปื่อย เผือกทอด ซุปเยื่อไผ่เห็ดหอมน้ำแดง ซุปไข่เนื้อปูฮ่องกง ... อย่างละจานบ้าง สองจานบ้าง แล้วก็มาแบ่งปันกันคนละหนุบคนละหนับ ... กินกันไป เม้าท์กันไป เพลิน อิ่มมมมม


แต่อิ่มของคาวเท่านั้นค่ะ ยังต้องไปต่อของหวานกันอีก ... แม้พุงเต่งจะแย่แล้ว แต่ยังเม้าท์กันเพลิน ต้องขอต่ออีกนิด


เลือก Secret Recipe เพราะมีที่ว่างพอให้สมาชิกนั่งเม้าท์กันได้สบายๆ ... แต่จะนั่งเม้าท์เฉยๆ ได้ยังไงหล่ะค่ะ ก็ต้องสั่งเค้กมากินไประหว่างเม้าท์ด้วย


นี่หล่ะค่ะ เค้ก 5 ชิ้น สำหรับ 7 คนที่อิ่มพอตัว ... กว่าจะละเลียดเค้กกันหมด ก็เม้าท์กัน ถ่ายรูปเล่นกันได้พักใหญ่เชียว


จัดการเค้กครบ ก็ทยอยแยกย้ายค่ะ บางส่วนมีธุระก็กลับก่อน ... ส่วนที่เหลือก็เดินเล่นดูของเพลินๆ อีกหน่อย ก่อนจะแยกย้ายกันจริงๆ


นัดครั้งหน้า เปรยๆ กันว่าอยากจะเจอกันต่างจังหวัดบ้าง ... แต่จะที่ไหน เมื่อไหร่ ยังไง ต้องรอดูกันอีกยาววว หล่ะค่ะ เพราะกว่าจะว่างตรงกันได้ วุ่นวายเหลือเกิน

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เลยไม่ได้เจอกันเลยอ่ะ เหมือนกับเป็นเพื่อนเรียนที่เดียวกันเลย นัดเจอกันบ่อยกว่าเพื่อนเราอีก

big_birdy

แสดงความคิดเห็น