31.7.51

Goodbye - Farewell

สมาชิกในออฟฟิศ ยื่นเรื่องลาออกสิ้นเดือนก.ค. เป็นสาวที่เป็นรุ่นน้องที่มหา'ลัย และ เป็นคู่หูชวนกันกิน ชวนกันช้อป ชวนกันเกะ ... เป็นสาวที่สนิทสนมกับสมาชิกทุกคนในออฟฟิศ
พอจะลาออก เจ้าตัวเลยชวนพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ไปฉลองส่งท้ายกันที่คาราโอเกะ ... เป็น Farewell Party แบบเฮฮา บ้าบอ
วันศุกร์ที่ 25 ก.ค. 51 เลิกงานปุ๊บ ก็ยกขบวนมุ่งหน้าไป "คาราโอเกะซิตี้" ได้ยินชื่อมานาน ว่าร้านสวย บรรยากาศดี แต่จองยากเหลือเกิน ... วันนี้ได้มาเยือนสมใจ
บรรยากาศร้านสดใส ห้องคาราโอเกะแยกเป็นสัดส่วน เป็นห้องกระจก โปร่ง โล่ง ดูสบาย แต่ไม่รักษาหน้าคนที่อยู่ข้างในท่าเผลอทำท่าพิลึกหลุดโลก
อาหารมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่น ... รสชาติอาหารใช้ได้ ราคาค่อนข้างสูง แต่ก็พอรับไหว
ไปถึงร้านตอนหกโมงนิดๆ หิวกันถ้วนหน้า เลยสนใจกับอาหารมากกว่าร้องเพลง ... และที่สำคัญคือ ยังสว่างเกินไป
พอเริ่มค่ำ ฟ้าเริ่มมืด ท้องอิ่มกันแล้ว ก็หันมาเฮฮาบ้าบอกับสารพัดเพลงที่ถูกเลือกมา ทั้งใหม่ เก่า และ เก่ามาก ... ร้องไป เต้นไป ฮาไป

มีทั้งพวกชอบร้อง พวกชอบเต้น พวกขอนั่งให้กำลังใจ ... แต่ที่ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด คือ บ้ากล้อง พอกล้องหันมาจับภาพเป็นกลุ่มเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะร้อง ไม่ว่าจะเต้น หรือนั่งอยู่มุมไหนของห้อง จะกรูมารวมตัวกันเป็นหมู่คณะได้ทันที

ร้องไป เต้นไป ขำไป แล้วก็ทยอยกันกลับไปทีละคน ทีละคู่ ที่ละกลุ่ม ใครบ้านใกล้ใคร ไปทางเดียวกัน ก็ชวนกันไป ... Farewell Party เลิกราวห้าทุ่มกว่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

วันพฤหัสบดีที่ 31 ก.ค. 51 วันทำงานวันสุดท้าย ... สมาชิกเลยทำพิธีส่งมอบของที่ระลึก ภาพวาดการ์ตูนล้อเลียนของแต่ละคน

รูปนี้ถ่ายตอนกลางวัน สมาชิกไม่ครบ หายไปประชุม แต่ก็ต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึกก่อน


สมาชิกที่พลาดรอบเที่ยง ก็มาทำพิธีส่งมอบกันอีกรอบตอนเย็น สมาชิกก็หายไปอีกหน่อย ... แล้วก็มีสมาชิกพิเศษเพิ่มมาอีกราย นั่นคือ คนดีของเรา ที่ตอนแรกรับหน้าที่เป็นช่างภาพ แต่แล้วก็อดใจไม่ไหว ตั้งกล้อง ตั้งเวลา โดดมาร่วมวงด้วย เพราะสนิทสนมกับสาวคนนี้เหมือนกัน




Goodbye - Farewell ... โชคดีนะจ๊ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น