26.7.51

Shin Emon - Japanese Curry Rice

เวลาไปเซ็นทรัลเวิลด์ทีไร มีเรื่องทำให้ลำบากใจทุกที ... ลำบากใจตรงที่ ไม่รู้จะเลือกฝากท้องไว้ที่ร้านอาหารร้านไหนดี เพราะมีทางเลือกให้เลือกเยอะเหลือเกิน แล้วก็น่าชิม น่าลองทั้งนั้น ... เพราะฉะนั้นก็ต้องทยอยลอง ทยอยชิมไปเรื่อยๆ


ล่าสุด ไปดูหนังเรื่อง Journey To The Center Of The Earth ... จองตั๋วเรียบร้อย ก็ต้องเติมพลังให้ท้อง เอาหล่ะซิ จะเลือกร้านไหนดี ... เดินวนไปวนมาก็ไปเจอะกับร้านนี้ หลังจากสำรวจเมนูแล้วก็ตัดสินใจก้าวเท้าเข้าร้าน




Shin Emon : Japanese Curry Rice ร้านอาหารญี่ปุ่นขนาดเล็กๆ ที่ตั้งอยู่มุมหนึ่งบนชั้น 7 ... มีข้าวแกงกะกรี่เป็นเมนูแนะนำ ก็ต้องลองสั่งมาชิม

จากเมนูข้าวราดแกงกระหรี่ที่มีให้เลือกหลายจาน เราสองคนตกลงเลือกกันคนละแบบ จะได้แบ่งกันชิม ... คนดีเลือก Kutsu Curry เมนูฮิตของร้าน ส่วนเราเลือก Mix Curry ที่มีไส้กรอก กุ้งทอด และ croquette ได้มาครบสองจานแล้วก็ตักแบ่งกัน ... น้ำแกงกะหรี่รสชาติใช้ได้ ไม่ข้น ไม่ฉุนกลิ่นเครื่องแกงจนเกินไป กินกับผักดองที่เตรียมไว้ให้ตักเติมได้เอง ก็อร่อย เพลิน

เป็นทางเลือกสำหรับมื้อที่เร่งด่วน เพราะใช้เวลาเตรียมอาหารไม่นาน แป๊บเดียวก็มาเสิร์ฟ แต่อาจจะเสียเวลารอโต๊ะนานสักหน่อย เพราะมีโต๊ะที่นั่งไม่มากนัก ... คิดถึงแล้วก็อยากหม่ำอีกจัง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น