15.4.53

: 97 เดือน :

เผลอแผล๊บเดียว ผ่านไปอีกเดือนแล้ว ... 97 เดือนแล้ว ไวจริง


วันนี้ของเดือนนี้ จะว่าพิเศษก็ได้ จะว่าไม่พิเศษก็ได้ ... เพราะไม่ได้มีนัดไปหม่ำข้าวร้านอร่อย บรรยากาศดี ไม่ได้ดูหนัง แต่เราได้อยู่ด้วยกันเต็มๆ วันอีกวัน


เพิ่งกลับจากเข้าวัดเจริญสติ คนดีไม่ยอมไปส่งบ้าน เหน็บติดตัวให้มาค้างที่บ้านด้วยอีกคืนนึง ... ตื่นลืมตามาก็กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนที่นอน ดูทีวี เล่นเกม ไปเรื่อยเปื่อย


ตอนแรกวางแผนว่าจะไปดูหนัง ไปหาอะไรอร่อยๆ หม่ำ แต่ร้านอร่อยที่นึกอยาก ดันอยู่ใน CTW ซึ่งปิดบริการมาพักใหญ่แล้ว ... ตื่นแล้วก็ขี้เกียจด้วย เลยกลิ้งไปกลิ้งมานี่แหละ ดีที่สุด


พอบ่ายแก่ๆ ถึงได้อพยพย้ายร่างกัน ... คนดีชวนที่บ้านไปกินข้าว แล้วค่อยแวะส่งเราที่บ้าน เป็นการยกพลจากบ้านคนดีที่อยู่ ถ.อิสรภาพ แถวฝั่งธนฯ ข้ามมากินข้าวไกลมาก เพราะมาถึงวังหิน-เสนา


ร้านที่คนดีเลือก ก็ร้านโปรด ร้านอร่อย ซ้งโภชนา ... ป๊า พี่ชาย น้องชาย น้องสาว+แฟนน้องสาว คนดี+เรา เพลิดเพลินกับอาหาร 10 อย่าง จัดการกันเรียบ มื้อนี้ไม่มีรูปมายั่วน้ำลายนะคะ เพราะไม่ได้ติดกล้องไปค่า


ผ่านไปอีกวัน ผ่านไปอีกเดือน ถึงจะไม่มีอะไรพิเศษ แต่ความรู้สึกที่มีให้กันก็ยังคงเดิม เหมือนเดิม อาจจะไม่เพิ่ม แต่ก็ไม่ได้ลดน้อยลง ... จริงๆ ไม่จำเป็นต้องมีอะไรพิเศษ แค่มีคนดีอยู่ใกล้ๆ อยู่ข้างๆ ก็อุ่นใจแล้ว เท่านี้ก็พอแล้วค่า


แค่มีคนนี้ก็พิเศษที่สุดแล้วค่ะ

4 ความคิดเห็น:

Tar la la กล่าวว่า...

รูปถ่ายนกคุง กับ ชุดถ้วยน้ำชาผู้ดีอังกฤษ
หึ หึ ช่างสมฐานะและชาติตระกูลจริง จริง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รูปนกรูปนี้ให้เต็ม 10 น่ารักน่ะเนี่ย แฟนครายยยยยยยยยยยยยยยยยย เปลี่ยนใจมาคบกับเราไหม แต่ว่าาาาาาาาาาาา ตูดเด็กของเรา ไซส์ไม่เท่าพี่ตั๊กนะ ตัวเทอ คริคริ
กวาง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อิจฉาความรักของน้องจิงๆเลยยยยยยอ่ะ

ยังไงก็ขอให้เลิฟ เลิฟ กันต่อไปนานๆนะจ๊ะ

คิดถึงเสมอ...

พี่ตูม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอ่อ....แอบขำคุณต้าอ่ะ แต่จะว่าไปก็ดูเข้ากันดีกับชุดชาอังกฤษนะเนี่ย 55555

ขอบคุณที่อยู่ด้วยกันมาจน 97 เดือนนะจ๊ะ

big_birdy

แสดงความคิดเห็น