5.5.53

IRON MAN 2

เว้นวรรคพักจากการเข้าโรงหนังไปพักใหญ่ แต่เรื่องนี้ Iron Man 2 พลาดไม่ได้ค่ะ ... ถึงแม้โรงหนังที่เป็นทางเลือกให้ไปใช้บริการจะลดน้อยเพราะภาวะบ้านเมืองไปบ้าง แต่เราก็จะดูให้ได้ค่ะ


Iron Man 2 - มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2


หลังจากมหาเศรษฐีนักประดิษฐ์ โทนี่ สตาร์ค เปิดเผยตัวเองไปแล้วว่าเค้าคือ ไอรอนแมน ... เค้าก็ได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล ให้เปิดเผยเทคโนโลยีการสร้างไอรอนแมน และส่งมอบให้รัฐบาล ส่วนสื่อมวลชนและประชาชนก็คาดหวังให้เค้าช่วยดูแลปกป้องโลก


โทนี่ไม่อยากเปิดเผยความลับของไอรอนแมน เพราะเกรงว่าจะตกไปอยู่ในมือคนชั่ว ... ขณะที่เค้าพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะใหม่ ก็มีศัตรูหน้าใหม่คิดค้นชุดเกราะที่มีอานุภาพพอๆ กันออกมาล้างแค้น


เรื่องนี้ดูที่เอสพลานาด ค่าตั๋วหนังขยับขึ้นอีกแล้ว ถ้าค่าตั๋วไม่ขยับขึ้นจะดูหนังแล้วมีความสุขมากกว่านี้ค่ะ ... หนังสนุก ตื่นเต้น สเปเชี่ยลเอฟเฟคท์อลังการ ลอยฟิ้วววววววว ไปๆ มาๆ ปล่อยแสง ปล่อยพลัง ยิงระเบิด กันตูมตามโครมคราม ตื่นตาตื่นใจดีค่ะ ดูเพลิน


ราคาตั๋วหนังขยับขึ้นแบบนี้ สงสัยจะต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการดูหนังมาดูทุกวันพุธที่ค่าตั๋วราคาพิเศษดีกว่า ... เรื่องต่อไปที่เข้าคิวรอฉายและหมายตาว่าจะไม่พลาด คือ Sex and The City ต้นเดือนมิถุนานี้ เจอกันแน่ๆ หวังว่าราคาตั๋วคงไม่ขยับอีกนะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น