2.11.51

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 14

เป็นขาประจำงานไทยเที่ยวไทย ตั้งแต่งานครั้งที่ 7 หรือ ครั้งที่ 8 นี่หล่ะค่ะ ... แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยพลาดสักครั้ง ต้องไปเดินหาแพคเกจ ซื้อ voucher เก็บไว้ใช้เที่ยวทุกที

ปกติจะแวบไปเก็บโบรชัวร์ก่อน เอากลับมาคัดเลือก แล้วค่อยไปซื้ออีกครั้ง ... แต่งานคราวนี้ไปจัดไกลถึง อิมแพ็ค เมืองทองธานี เลยต้องไปวันเดียว เดินเก็บ เลือก และซื้อเลย

เรากับคนดี ไปแวะรับสาวกวางที่บ้านแล้วมุ่งตรงไปอิมแพ็ค นัดกันจะไปแต่เช้าเพราะกลัวว่ารถเยอะ คนแยะ เนื่องจากเป็นวันหยุด แล้วมีงานบ้านและสวนด้วย ... แล้วก็จริงดังคาด รถที่เลี้ยวเข้าเมืองทองเยอะมาก ที่จอดรถเต็ม แต่ยังโชคดีที่ไปถึงราวๆ สิบเอ็ดโมง คนที่เดินในงานยังไม่เยอะเท่าไหร่

บูธของโรงแรมต่างๆ ที่มาร่วมงานก็ไม่เยอะเท่ากับงานที่ศูนย์ประชุม เดินเลือกหยิบเอกสารเฉพาะบางบูธ เพราะมีโซนที่สนใจอยู่ในใจแล้ว ... เคินวนครบทุกบูธก็ชวนกันไปนั่งพัก หาอะไรหม่ำ แล้วก็ทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบ

สุดท้ายเลือกไว้ 2 ที่ ให้คนดีพิจารณา แล้วก็คัดเหลือเพียง 1 เดียว ... เป็นโรงแรมแถวหัวหินอีกแล้ว เพราะชอบหัวหิน และไปประจำทุกปี ก็มักจะเดินหาแพคเกจที่พักใหม่ๆ จากในงานเก็บไว้เป็นประจำ

ปีหน้า ตั้งใจจะชวนคนดีไปเที่ยว 3-4 ทริป ... ตอนนี้มีแพคเกจสำหรับทริปแรก ที่ได้จากงานไทยเที่ยวไทยครั้งก่อนแล้ว ... แพคเกจที่ซื้อมานี่ สำหรับทริปที่ 2 ... ส่วนทริปที่ 3 รอซื้อจากงานไทยเที่ยวไทยครั้งหน้า 5-8 มี.ค. 52 ค่ะ

คนดีขา ... ขอบคุณนะคะที่อนุมัติให้ซื้อ voucher ครั้งนี้ และขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ที่เป็นเพื่อนร่วมทริปทุกครั้ง ... จูงมือกันเที่ยวแบบนี้ไปอีกนานๆ นะคะ

3 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อยากไปดูเหมือนกันค่ะ แต่ไกลไปนิ้ดดดด

เลยพาลขี้เกียจไปเลย

แหะ แหะ ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โหว อยากไปบ้าง แต่ติดไปทำบุญ เลยอด



เล็งหัวหินไว้เหมือนกันกันค่ะช่วงต้นธันวาหรืออาจหลังคริสมาส


ไงเดี๋ยวจะขอคำแนะนำจากกูรูตั๊กอีกทีนะคะ อิอิ




+++ ^________________________^ +++

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

((แอบ))เป็น FC คุณตั๊กมาตั้งแต่ไดฯ โน๊นค่ะ

วันนี้อดใจไม่ไหวเข้ามาปลื้มกับคุณตั๊กหน่อย ^^

ช่วงนี้กะลังหาที่เที่ยวสำหรับวันหยุดยาวเดือน ธค.

ได้เข้าไปอ่าน http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=rainynight&month=03-11-2008&group=21&gblog=10

ของคุณ "ชานไม้ชายเขา" ค่ะ

อ่านให้จบน๊า..

..

..

..

แค่เห็นคุณ "ชานไม้ชายเขา" เอ่ยถึงคุณตั๊ก

ก้ออดปลื้มใจแทนไม่ได้อ่ะค่ะ

((แอบโรคจิตอ่ะ หุหุหุ))

//simply me

แสดงความคิดเห็น