12.11.51

โปรโมชั่น

หลังจากมีเหตุให้หงุดหงิดจิ๊ดนึง เรื่องนัดของคนดี ... วันนี้คนดีก็มีโปรโมชั่นพิเศษ แถมมาให้


สาวๆ ในออฟฟิศชวนไปเดินตลาดนัดเมืองไทย ไปซื้อกับข้าวไปดูของ เราก็ติดสอยห้อยตามน้องๆ ไปด้วย เพราะไม่ได้ไปเดินนานแล้ว ... พอไปถึงก็โทรบอกคนดีว่าอยู่ที่นี่ อยากได้อะไรมั้ย ออเดอร์มาเป็นก๋วยจั๊บ เลยงง ว่าจะมากินตอนไหน ... คนดีบอกว่าจะแวะมากินข้าวเที่ยงด้วย


เดินวนซื้อกับข้าว และช้อปปิ้งนิดหน่อย ก็รีบกลับไปจุดนัดพบ ขึ้นรถกลับออฟฟิศ ... กินข้าวเสร็จสักพักคนดีก็มาถึง จัดการมื้อกลางวัน ไปพร้อมๆ กับปล่อยมุขเรียกเสียงหัวเราะจากสาวๆ


พออิ่มเรียบร้อยเราก็ทวงค่าตอบแทนที่ซื้อก๋วยจั๊บ แถมเกาเหลา กับเครื่องดื่ม ... คนดีบอกว่า "เดี๋ยวคืนนี้มาค้างด้วย" อ๊ะ จริงเหรอ เกิดอะไรขึ้น ... คืนนี้คนดีมีเข้าไปดูงานเก็บรายละเอียดร้านลูกค้าที่เซ็นทรัลบางนา เลิกดึก เลยแวะมาค้างด้วย


ใจนึงก็อยากให้คนดีจัดการงานให้เสร็จเรียบร้อย ไม่ต้องเข้าไปเฝ้าช่างเก็บรายละเอียด ... แต่อีกใจนึงก็ชอบเพราะคนดีจะแวะมาค้างด้วย เป็นโปรโมชั่นเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงยุ่งๆ ... จริงๆ แค่แวะมากินข้าวเที่ยงด้วยก็ดีใจแล้ว


พอมาค้างด้วย เช้าวันรุ่งขึ้นก็ตื่นมาส่งที่ทำงาน มาป้วนเปี้ยนวนเวียนวุ่นวายอยู่ใกล้ๆ โต๊ะ พอสายๆ ถึงค่อยออกไป ... แล้วจะได้เจอกันรอบเที่ยง รอบบ่าย รอบเย็นมั้ย ก็ขึ้นอยู่กับตารางนัดของคนดีว่าวุ่นวายแค่ไหน


แวะมาหา มาให้เห็นหน้า แวะมากินข้าวเที่ยงด้วย แวะเอาเสบียงมาส่ง แวะมาค้างด้วย ล้วนจัดเป็นโปรโมชั่นพิเศษทั้งนั้น ... เพราะเวลาคนดียุ่ง ก็ยุ่งมาก แม้แต่โทรศัพท์ยังไม่ค่อยจะโทร การโผล่มาเจอนับเป็นโปรโมชั่นที่เราชอบใจ ชื่นใจ และดีใจ มาอยู่ใกล้ๆ แล้วหัวใจฟูดีค่ะ

6 ความคิดเห็น:

นายต้นกล้า กล่าวว่า...

โปรโมชั่นแบบนี้ ดีจังครับ

ไว้วันไหนผิดนัดอีกก็อย่างอลล่ะ
นึกถึงโปรฯดีๆเข้าไว้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เข้าช่วงเทศกาล โปรโมชั่นเพียบ





ลด แลก แจก แถม





....ก๊ากกกกกกกกก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โปรโมชั่นมะคืน

ได้ของแถมเยอะปะค่ะคุณตั๊ก

หุหุหุหุ

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

โปรโมชั่นอย่างนี้

จะเหนื่อยมิ๊คิ๊

อิอิ

^^

wawine กล่าวว่า...

มีโปรฯ ดีๆ แบบนี้หัวใจฟูๆ ไปเลยเนอะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หุหุ...โปรโมชั่นช่วงงานยุ่ง ก้อคนมันรัก ยังไงก้อมีเวลาให้อยู่แล้ว

ว่าแต่ ตามอ่านกันมาตั้งนาน หายไปตอนเวบล่มกลับมาทำไมคนดีมาทำงานแถวบ้านเราได้ล่ะ แต่ก่อนก้อแถวที่ทำงาน วิภาวดี ตอนนี้มาบางนา หุหุ

โลกกลมๆ จะได้เจอกันอีกมั้ยน๊อ

แสดงความคิดเห็น