21.11.51

หน้าคุ้นๆ !!!

หน้าคุ้นๆ หน้าเหมือนใครน้า ??? เป็นคำถามที่เจอค่อนข้างบ่อย ... ล่าสุดก็เจอที่งานศพ แถมยังโดนยัดเยียดให้รับว่าใช่ซะด้วย ทั้งที่ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเหมือนใคร ... แล้วหน้าเราไปเหมือนใครน้อ


แก๊งค์คุณพี่ คุณน้า คุณป้า ที่งานศพ ทักว่าเราเป็นผู้ประกาศ หรือพิธีกรรึเปล่า แต่ไม่ได้ระบุมาชัดเจนว่าเป็นใคร ชื่ออะไร ... แก๊งค์คุณพี่ คุณน้า คุณป้า ก็พยายามนึกอยู่นาน จนได้ยินข้อสรุปแว่วๆ ว่า เหมือนพิธีกรที่เคยทำรายการสยามทูเดย์ ... ใครน้อ ไม่เคยดูรายการนี้ซะด้วย


ที่บอกว่าหน้าเหมือนใคร หน้าคุ้นๆ เนี่ย โดนทักมานาน แต่ส่วนใหญ่เสียงที่ทักก็จะบอกว่าเหมือนใคร ... มีครั้งล่าสุดนี่แหละ ที่ไม่ยักกะบอกว่าหน้าเหมือนใคร แต่ก็จะยัดเยียดให้รับว่าใช่ให้ได้ เฮ้อออ ... กลับถึงบ้านเลยลองนึกๆ ดูว่า ที่ผ่านมามีเสียงทักว่าหน้าเหมือนใครอยู่บ้าง

เมื่อ 4-5 ปีก่อน ที่เอ๊าะกว่านี้ ผอมกว่านี้ และหน้าตอบกว่านี้ มีเสียงทักว่าหน้าเหมือน คุณอุ๋ม อาภาศิริ นิติพน ... น้อมรับคำทักนั้น ด้วยยิ้มหวานหยด และไหว้ขอบคุณอย่างสวยงาม เพราะรู้สึกว่าเป็นคำชม ... ถึงแม้จะส่องกระจกดูตัวเองแล้วก็ไม่เห็นว่าจะเหมือนแต่อย่างใด


อีกคนนึงที่มีเสียงทักว่าเราหน้าเหมือนเค้า คือ น้องตูน สุภัชชา 1 ในสมาชิกของโน้ตตูน ... ตอนนั้นเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมทริปกับรายการวิทยุ แล้วสมาชิกผู้ฟังที่ไปด้วยกัน + ทีมงานอีกบางส่วน เอ่ยทักเป็นเสียงเดียวกันว่า "หน้าเหมือนตูน โน้ตตูนจัง" ... ได้ยินแล้วงง เพราะจำไม่ได้ว่าคนไหนชื่ออะไร แต่พอลองนึกหน้าน้องทั้งสองคนแล้ว ก็ยิ่งงง ว่าฉันไปเหมือนเค้าตรงไหนเนี่ย สาวผิวสีกาแฟใส่นม กับสาวขาวเด้ง ... อิฉันไปคล้ายเค้าได้ยังไง


กลับจากทริปมาเล่าให้คนดีฟัง เล่าให้พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานฟัง ส่วนใหญ่ก็งงว่าเหมือนตรงไหน ... ช่วยกันหารูปมาดูว่าคนไหนโน้ต คนไหนตูน แล้วก็มีบางเสียงบอกว่า มองแวบๆ ก็อาจจะคล้ายอยู่ ... เหรอ จริงเหรอ


หาภาพมาให้ดูชัดๆ ค่ะ ... ที่มาของภาพ http://club.zubzip.com/?toon_suputchar

เราดูเปรียบเทียบเอง ยังไงก็ไม่เหมือน ... แต่พอเห็นรายการทางเคเบิลทีวีที่น้องเป็นพิธีกรทีไร ก็นึกถึงเสียงทักลอยมาทุกที ... เอ หรือว่า แก๊งค์คุณพี่ คุณน้า คุณป้า จะคิดว่าเหมือนน้องตูนอีกรึเปล่า

เฮ้ออออออออออออออออออออ ... เราหน้าโหลนะเนี่ย

7 ความคิดเห็น:

p3ndy69 กล่าวว่า...

คนแรกอะใช่เลย เหมือนอุ๋มนะ

แต่เค้าว่าตูนก้อคล้ายนะค่ะช่วงแก้มหนะเวลายิ้มไงตะเอง

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

อื้มมมมมมมม

พิมว่ามีส่วนคล้ายทั้งคู่เลยค่ะ

แค่สรุปยังไงก็สวยทั้งคู่ด้วยค่ะ

^^

Jinxie กล่าวว่า...

อย่าเอาสีผิวมาเปรียบบบบ

เค้าเทียบแค่หน้า

ว่าไป ก็คล้ายอยู่นา

แต่คอนเฟิร์มว่า พี่ตั๊กสวย

จิงๆ นั

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พัชว่าเพราะคุณตั๊กหน้าสวยน่ะค่ะ



บวกกับดูมีออร่า เลยทำให้ดูเหมือนดารา



แต่เหมือนคนสวยๆทั้งนั้น อิอิ ดีออก



ดีกว่าพัช เพราะเพื่อนชอบบอกเหมือน โอปอ -"-



แต่ถ้าเหมือนแล้วเก่งได้แบบเค้าด้วย ก็โออ่ะ ก๊าก





+++ ^___________________________^ +++

แตงกะอ้อม กล่าวว่า...

สวยเหมือนกันเลยค่ะ ^ ^

เข้ามาทำความรู้จักพี่ตั๊กค่ะ

Jerrie กล่าวว่า...

พี่ว่า นอกจากเรื่องหน้าตาแล้ว
น่าจะได้เรื่องความสูงอีกตะหากนะ
สูงใกล้เคียงกันเลยทีเดียว

คิก คิก

babybeeh กล่าวว่า...

ก้อพอเหมือนอยู่เหมือนกันน๊า

แสดงความคิดเห็น