3.1.52

1 วัน : คิ้ว - หนัง - ช้อปปิ้ง

เหน็ดเหนื่อยกับการเร่งรีบทาสีห้องให้เสร็จภายในกำหนด ก็เพราะว่าวันหยุดที่เหลือ 2 วัน มีธุระที่จะต้องทำ และจะต้องไปค้างบ้านคนดี ... เสร็จแล้วก็ได้เวลาพักผ่อน ที่พักผ่อนสำหรับคนที่อยู่กรุงเทพฯ ในช่วงปีใหม่ ก็ต้องห้างสรรพสินค้า


ถึงจะได้พักแล้วก็ต้องรีบตื่น นอนเกือบตี 5 9 โมงก็ต้องตื่นแล้ว รีบอาบน้ำแต่งตัว รีบออกจากบ้าน เพราะมีนัดไปทำคิ้วที่ Anastasia เป็นครั้งที่ 3 ... นัดไว้ 11 โมง ถึงก่อนเวลานัดนิดหน่อย เราแยกไปทำคิ้ว ส่วนคนดีแยกไปจองตั๋วหนัง


ไม่ได้เจอพนักงานคนเดิมที่เคยทำคิ้วให้ เปลี่ยนคนใหม่ แต่ขั้นตอนก็เหมือนเดิม ...ใช้เวลาไม่นาน ผลที่ออกมาก็เหมือนเดิม คิ้วที่เริ่มรกก็กลับมาเป็นแนวสวย แต่คราวนี้มีผื่นแดง และตุ่มหลังจากการแว๊กซ์ชัดกว่า 2 ครั้งก่อน แสบๆ คันๆ ยิบๆ แต่สักพักก็หาย


พาคิ้วที่คันยิบๆ ไปนั่งหม่ำมื้อเช้าควบเที่ยงที่ ลี คาเฟ่ ... เมนูเดิมๆ ที่คุ้นเคย ขนมผักกาด ข้าวผัดปลาเค็ม เย็นตาโฟหม้อดิน ... อิ่มแล้วก็เตรียมไปดูหนัง



Bedtime Stories คือ หนังที่เลือกดูค่ะ แต่ปรากฎว่าดูไปหลับไป ... เข้าไปเจอแอร์หนาวฉ่ำ นั่งดูหนังแบบทรมาน แล้วจู่ๆ ก็ง่วงงุนหลับผล็อย ... ได้ดูหนังช่วงต้นเรื่อง กับท้ายเรื่องแค่นั้น ช่วงกลางเรื่องปรือตามาดูเป็นพักๆ จากตั้งใจไปดู เลยกลายเป็นตั้งใจไปหลับ


ดูหนังจบ และหลับอิ่มเต็มที่ ก็ได้เวลาเริ่มช้อปปิ้ง ร้านไหนๆ ก็มีป้ายเซลล์ แล้วจะไม่แวะดูสักหน่อยได้ยังไง ... สุดท้ายไปเสียตังค์ที่ร้านโปรดของช่วงนี้ forever 21 เราได้มา 3 ชิ้น คนดีได้มา 1 ชิ้น ... ได้ใช้ voucher ส่วนลด 200 บาท 2 ใบ ที่ได้มาจากครั้งก่อน จ่ายตังค์เรียบร้อยก็เอาใบเสร็จไปแลก voucher อีก ก็ได้ 200 บาท 2 ใบ เหมือนเดิม


ออกจากร้านนี้ก็ไปแวะดูร้านอื่นอีกหลายร้าน รวมถึงไปโฉบเคาเตอร์เครื่องสำอางของโปรดด้วย ... เพราะคนดีให้ของขวัญปีใหม่ เป็นชอคโกแลต กับ งบที่อนุญาตให้เลือกซื้อ 'อายแชโดว์แต้แว้ด' ได้ 1 ชิ้น ... เดินโฉบเคาเตอร์อย่างเพลินเพลิน แต่เลือกไม่ได้ เพราะมีสีที่เล็งไว้แล้ว แต่ยังไม่เจอที่โดนใจ และกลัวว่าจะซ้ำกับสีเดิมที่มีอยู่ เลยขอเก็บสิทธิที่ได้ไว้ก่อน


ย้ายไปเดินซื้อของขวัญให้ญาติๆ คนดี กันต่อ ได้ของครบก็มุ่งหน้ากลับบ้านคนดี ... ถึงบ้านคนดีก็ยังไม่ได้พัก เราหยิบเอาเอกสารมาทำสรุปตัวเลขเตรียมส่งนาย ลงรายการเสร็จก็ช่วยคนดีเก็บรายละเอียด และเช็คความเรียบร้อยของเสื้อที่คนดีจะแจกพี่ๆ น้องๆ


สรุปแล้วก็ได้นอนตอนเที่ยงคืนเศษอีก ... โอ๊ย เป็นวันหยุดยาว ที่ได้พักผ่อนนอนน้อยเหลือเกิน

4 ความคิดเห็น:

monkey กล่าวว่า...

เป็นปีใหม่ที่ยุ่งจริงๆเด้อคุณพี่
โปรแกรมแน่นเอี้ยดเลยนะคร้าบบบบ
ห้องสีม่วง เย็นตาดีครับ

wawine กล่าวว่า...

ชอบทานข้าวผัดปลาเค็มที่ลี คาเฟ่ เหมือนกันเลยค่ะ อร่อยเนาะ ว่าแล้วก้ออยากกินจัง

ไม่มีเวลาได้ดูหนังเลย อาศัยอ่านเอาจากของคุณตั๊กนี่แหละค่ะ อิอิ

wawine กล่าวว่า...

อ้าว ยังพิมพ์ไม่จบเลย

จะบอกว่า แต่เสียดาย คราวนี้ไม่มีเรื่องย่อ เพราะคุณตั๊กแอบหลับซะแว้ว

รอดูแปลงโฉมห้องภาคต่ออยู่เด้อค่ะ

loanzar กล่าวว่า...

หนังดีจังเลยครับ ชอบการ ดูหนังออนไลน์มากเลย

แสดงความคิดเห็น