18.11.52

ยิ้มหวานเคลือบยาพิษ

ช่วงนี้ของทุกปีเป็นช่วงที่มีนักศึกษาฝึกงานเข้ามาเป็นสมาชิกชั่วคราว สร้างสีสัน และช่วยเหลือพี่ๆ ในออฟฟิศค่ะ ... เราซึ่งเคยเป็นนักศึกษาฝึกงานรุ่นแรกของที่นี่ ตอนนี้ก็รับหน้าที่ดูแลน้องฝึกงานค่ะ


เริ่มตั้งแต่ รับเอกสารสมัคร นัดสัมภาษณ์ ก่อนจะตัดสินใจเลือก ... พอน้องมาฝึกงานก็ต้องอบรม และคอยดูแล เป็นพี่เลี้ยงกลายๆ


ตอนนี้มีน้องฝึกงาน 2 คนค่ะ ... คนแรกมาจาก ม.กรุงเทพ มาฝึกงานราวๆ เดือนเศษแล้ว ... คนที่สองมาจาก ม.หอการค้าไทย เพิ่งมาฝึกงานได้ 3 สัปดาห์


รุ่นนี้เราจัดตารางฝึกงานให้น้องทั้ง 2 คน เริ่มฝึกงานจากส่วนที่เรารับผิดชอบก่อน เป็นการเตรียมความพร้อม ... น้องก็จะปักหลักนั่งทำงานอยู่ชั้นล่างกับเราและพี่ผู้ช่วย ก่อนจะเขยิบขึ้นไปเวียนเจอกับสาวๆ ชั้นบน


นั่งอยู่ด้วยกันก็ต้องสนทนาพูดคุยกันค่ะ ... หลังจากทั้ง 2 สาว ฝีกงานมาได้สักระยะ เราก็ลองถามน้องดูว่า "ใครที่ดูน่ากลัวที่สุด และ ใครที่ดูใจดีที่สุด" ... คำตอบที่ได้ยินสร้างความฉงนสงสัยให้ไม่น้อยค่ะ


เพราะน้องทั้ง 2 คน เอ่ยปากเหมือนกันว่า กลัว เกรง สาวกบ และ บอกว่าเราดูใจดีที่สุด ... ฮ่ะ ฮ่ะ แม่หนู คิดผิดซะแล้ว


ลองถามได้ความว่า 2 สาวเห็นว่าพี่กบดูหน้านิ่งๆ เลยดูน่ากลัว ส่วนพี่ตั๊กยิ้มแย้ม และชวนคุยด้วย ไม่น่ากลัว ... เหอ เหอ แม่หนูเอ๊ย หลงมนต์ ยิ้มหวานเคลือบยาพิษ ของพี่เข้าซะแล้ว


เพราะในบรรดาพนักงานทั้งหมด เราจัดอยู่ในหมวดโหดและอันตรายที่สุด ... ถ้าไม่มีอะไรก็เฉยๆ แต่ถ้ามีอะไรมากวนให้องค์ลงหล่ะก็ เสียงจะสูงปรี๊ด และบ่นรัวเร็วสปีดรถด่วนประหนึ่งหายใจทางผิวหนังเลยทีเดียว จัดเป็นระเบิดลูกย่อมๆ ที่วี๊ดดดดดด ตู้มมมมมมม มีอานุภาพทำลายล้างสร้างความเสียหายได้พอสมควร


พูดไปน้องก็ไม่เชื่อ มีหลายเสียงยืนยันก็ยังไม่เชื่อ เพราะระยะหลัง วี๊ด ปรี๊ด น้อยลงเยอะ ... เอ้า ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร หวังว่าคงไม่มีเหตุอะไรที่ทำให้หนูหนูหัวใจวายก็แล้วกัน ... เมื่อนั้นจะได้รู้ว่า ยาพิษที่ซ่อนอยู่ใต้ยิ้มหวานแฉ่งเป็นยังไง


การเป็นคนชอบยิ้ม ยิ้มง่ายก็สร้างความงวยงงให้หลายๆ คนได้นะเนี่ย ... เตือนไว้เลยนะคะ ว่าอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น ถึงจะยิ้มหวานหยด แต่ก็แอบโหดค่ะ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เออ..จริง โหดมากขอบอก ยิ้มหวานงี้ น่ากลัววววววววววววววววว
กวาง

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

ไม่อยากจะเชื่อ อีกคน

55555

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เชื่อคุงตั๊กหมดจายยยย ^^"

Tar la la กล่าวว่า...

ออกแนวสวยประหารป่ะคะเนี๊ยยยยย
^^
ของเค้าขอเป็นยิ้มหวาน ๆ เคลือบคาราเมลได้ป่าว

แสดงความคิดเห็น