21.1.54

Bunny Party

ตามธรรมเนียมออฟฟิศ จะมีงานเลี้ยงบ๊ายบายปีเก่า-เวลคัมปีใหม่ ... ปีนี้ก็มีเช่นเดิมค่ะ แต่มาล่ามาช้าไปสักหน่อย


เพราะสัปดาห์สุดท้ายของปีเก่า มีสมาชิกลาพักร้อนยาว ซึ่งเราก็เป็น 1 ในนั้น ... ส่วนนายก็มีโปรแกรมไปต่างประเทศพอดี กลับมาสัปดาห์แรกก็วุ่นวายกับการเคลียร์งาน ปาร์ตี้ปีใหม่เลยถูกลืมไปก่อน


แล้ววันนึงนายก็ถามว่า "ปาร์ตี้ที่ไหนกันดี" ... เอ้า ได้เวลาแล้ว ช่วยกันคิดเร็ว


ให้สาวๆ ช่วยกันคิด ผลออกมาก็ร้านไหนก็ได้ที่อาหารอร่อย และมีคาราโอเกะ ... ให้น้องใหม่ของทีมที่เพิ่งได้มาดูแลช่วยจัดการเช็คข้อมูลให้ แล้วก็ส่งไปเสนอนาย


แต่ผลออกมาเป็น นายเสนอไอเดียพาลงเรือ ล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา กลับมาแทน ... แล้วก็ส่งเรื่องให้พี่ที่ปรึกษาช่วยประสานงานให้ต่อ


17.15 น. สาวๆ ยกพลออกจากออฟิศ ตรงไปลงเรือที่ริเวอร์ไซด์ ... รถหนาแน่น กว่าจะไปถึงที่หมายก็จวนจะทุ่ม ... เรือออกจากท่า 2 ทุ่ม เวลาเหลือๆ เลยไปนั่งปักหลักพักผ่อนที่ห้องรับรองที่เปิดรอไว้ก่อน


ใกล้เวลาออกเรือก็ทยอยกันลงเรือพร้อมกับอุปกรณ์ประกอบธีมปาร์ตี้ครั้งนี้ ... Bunny Party


เติมหู เติมหาง เติมฟันกระต่ายตามแต่จะจัดมาค่ะ ... เติมอุปกรณ์แล้วก็ต้องเก็บภาพเป็นที่ระลึก คราวนี้ล่องเรือด้วย เลยมีฉากหลังสวยๆ ให้เลือกตลอดทางค่ะ


ตอนแรกสาวๆ ทำทีอิดออดไม่อยากมาลงเรือ เพราะเดินทางลำบาก แล้วกว่าเรือจะกลับเข้าฝั่งก็เกรงว่าจะดึก ... แต่พอเรือออกเท่านั้นหล่ะค่ะ ทิ้งจานชามช้อนส้อมที่กินข้าวอยู่ ไปเก็บภาพกันใหญ่


งานนี้ลืมหยิบกล้องติดไปด้วย เลยไม่มีภาพประกอบสักเท่าไหร่ ... อีกอย่างก็ล่องเรือมาหลายทีแล้ว เลยชินค่ะ


ล่องเรือไป กินข้าวไป ถ่ายรูปไป ร้องคาราโอเกะกันไป ... เพลินนนนนนนนนนนนนนนน กันถ้วนหน้าค่ะ


พอเรือกลับลำที่แถวสะพานพระราม 9 ก็ได้เวลาลุ้นของขวัญกันค่ะ ... ของขวัญนายจัดเป็นไฮไลท์เหมือนเดิมค่ะ ปีนี้อยู่ในลุ้นนานจนเกือบท้ายๆ กว่าจะออก สาวผู้โชคดีที่ได้ไป คือ น้องแตงไทย ซึ่งปีนี้มูลค่าสูงถึง 5,ooo บาทกันเลย


กว่าจะจับสลากจบก็เกือบกลับเข้าฝั่งพอดี ... ขึ้นฝั่งได้ บางส่วนก็แยกย้ายกลับเลย บางส่วนก็กลับขึ้นไปคุยกันต่อที่ห้องรับรองที่เปิดไว้ เม้าท์เมามันกันจนตีหนึ่งถึงได้แยกย้าย


บันนี่ปาร์ตี้เลิกรา ... รอดูปีหน้าว่าจะเป็นปาร์ตี้ธีมไหนต่อ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เขียน blog กระหน่ำซัมเมอร์เซลเหมือนกลัวจะไม่ทันห้างเซนทรัลลาดพร้าวจะปิดมากเลยค่ะ อ่านไม่ทันแว้ว ........



5555555

แสดงความคิดเห็น