27.1.54

HBD Big Birdy 2011

"Happy Birthday To You .. Happy Birthday To You .. Happy Birthday Happy Birthday Happy Birthday To You ... Happy Birthday To My Big Birdy"


ส่งเพลง Happy Birthday ให้คนดีผ่านทาง Whatsapp ตอนเช้า แล้วมาอวยพรผ่านทาง facebook อีกหน่อย ... จากนั้นก็รอ ร้อ รอ รอเวลาที่คนดีจะมาถึงค่ะ


ที่นั่งรอคนดีมาถึง ไม่ได้มีแค่เรานะคะ สาวๆ ในออฟฟิศก็รออยู่ค่ะ ... พอคนดีมาถึง เราก็แจกกอด พร้อมกระซิบ Happy Birthday อีกรอบ แล้วชี้ชวนให้ดูนั่นโน่นนี่ตรงโต๊ะทำงาน


สักพักสาวๆ ก็ยกเค้กชอคโกแลตมาให้ พร้อมยกขบวนมาร้องเพลงอวยพรวันเกิด ... อธิษฐาน เป่าเทียนเรียบร้อย ก็ได้เวลาแบ่งความอร่อยให้อิ่มกันถ้วนหน้าค่ะ


ได้เค้กเป็นของว่างช่วงบ่ายแล้ว ก็แยกย้ายกันกลับไปทำงาน รวมถึงเจ้าของวันเกิด ที่เปิดโน้ตบุ้คนั่งทำงานเหมือนกัน ... มีงานมาส่ง คนดีเลยลุกไปรับ ไปตรวจงาน เราเลยได้โอกาสหยิบของขวัญมาวางไว้ด้านหลังโน้ตบุ้ค


คนดีกลับมานั่งทำงานก๊อกๆ แก๊กๆ อีกพักใหญ่ กว่าจะเห็นว่ามีของขวัญวางอยู่ ... พอเห็นแล้วก็หน้าบานแฉ่งอย่างที่เห็นนี่หล่ะค่ะ


บรรจงแกะของขวัญ พอเจอของด้านในก็ยิ้มกว้าง เพราะกำลังอยากได้เคสสำหรับไอแพด แต่ยังไม่เจอที่ถูกใจ ... เราเลยจัดหามาให้ ไม่รู้ว่าถูกใจรึเปล่า แต่เห็นยิ้มแฉ่งขนาดนี้ก็น่าจะชอบหล่ะน้าาาา


นั่งทำงานจนถึงเวลาเลิกงาน ก็ได้เวลาไปฉลองค่ะ ... ลังเลอยู่นานว่าจะไปฉลองวันเกิดที่ไหนดี เราเสนอร้านให้คนดีที่เป็นเจ้ามือเลือกหลายร้าน แต่เจ้ามือก็ตามใจให้เราเลือกได้ตามชอบ ... เปิดบล็อกเก่าย้อนดูว่าปีที่แล้วไปฉลองที่ไหนกันมาน้อ ปีนี้จะได้เลือกร้านต่างจากเดิม


คอฟฟี่บีนส์ บาย ดาว คือ ตัวเลือกของปีนี้ค่ะ ... เพราะเราทั้งคู่ไม่ได้มานานแล้ว และมีอาหารอร่อย พร้อมเค้กอร่อยๆ เหมาะเจาะลงตัวที่สุด


สปาเกตตี้ปลาสลิด ลาบปูนิ่ม บะหมี่ราดหน้าปูกับบรอคโคลี่ ... อร่อยทุกจานเหมือนเดิมค่ะ อิ่ม อร่อย กำลังสบาย ปิดท้ายด้วย ไวท์ชอคโกแลตชีสเค้ก ของโปรดของเราทั้งคู่


จังหวะที่คนดีลุกไปห้องน้ำ เราจัดการเรียกเก็บตังค์ แล้วชิงจ่ายตังค์ซะก่อน ... จะให้เจ้าของวันเกิดจะมาเป็นเจ้ามือได้ยังไงหล่ะคะ


คนดีจ๋า ... ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ สุขภาพแข็งแรง การงานรุ่งเรือง เจอลูกค้าใจดีคุยง่ายๆ จ่ายตังค์คล่องๆ มีซัพพลายเออร์คุยรู้เรื่อง ทำงานเรียบร้อย ได้ลูกน้องเก่งๆ ช่วยแบ่งเบาภาระ ... ขอให้มีเรื่องดีดีเกิดขึ้นทุกๆ วันเลยค่า

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Birthday พี่บิ๊กเบิร์ด เห็น Coffee Bean แล้วอยากกินจังแฮะ

BeMuay

แสดงความคิดเห็น