13.1.54

บังเอิญไป Chabuton

มีนัดกับคุณกิ๊กอีกแล้วค่ะ ไม่ได้นัดเดท แต่เป็นนัดรับของ ... ของอะไรมากมายนัก ถึงต้องนัดรับ-ส่งของกันอีกแล้ว


เป็นของที่ชวนกันทำบุญ จะไปบริจาคให้เด็กๆ ค่ะ แล้วก็มีของฝากซื้ออีกบางส่วน ... เพราะปริมาณของฝากทำบุญมีมากพอควร เลยต้องนัดเจอกัน เพื่อความสะดวก เลยนัดกันที่ CTW จะได้ไปหาอะไรอร่อยๆ หม่ำด้วย


เพื่อความเอร็ดอร่อยเพิ่มขึ้น ก็เลยชวนสมาชิกเพิ่ม ... จากเดิมที่มีเรา คนดี และคุณกิ๊ก ก็มี น้องฝน หมวยบี พี่หมี พี่จุ๊บ เพิ่มมาด้วย ... เป็นขบวนใหญ่ที่ความสัมพันธ์นุงนัง เพราะมีตำแหน่งกิ๊กกั๊กกันข้ามไปข้ามมา


ด้วยความบังเอิญที่บิ๊กเบิ้มจอดเยื้องกับรถคุณกิ๊กที่เพิ่งมาถึงไล่ๆ กันพอดี ... เลยได้โอนย้ายถ่ายของกันตั้งแต่ที่อาคารจอดรถเลย รับ-มอบของเรียบร้อย ก็เคลื่อนขบวนไปหาของอร่อยเพิ่มพลัง


ตอนแรกกะว่าจะเดินดูของขวัญ ของจับสลากก่อน แต่ลืมไปว่า Zen ยังปิดอยู่ ภารกิจหาของขวัญเลยจบ ... มุ่งหน้าหาของอร่อยอย่างเดียว


คนดีเสนอว่า "ลูกค้าเพิ่งแนะนำร้านราเมนร้านใหม่ที่เพิ่งมาเปิด ไปลองกันมั้ย" ... สมาชิกเห็นดีเห็นงาม ยกขบวนตามไปดู ตามไปลอง เดินวนหาที่ตั้งร้านสักหน่อย ก็เจอะร้านอยู่ตรงหน้า


ร้านที่คนดีว่า คือ Chabuton ที่บอกว่าเป็นราเมนต้นตำรับจากญี่ปุ่น โดยเชฟผู้ชนะเลิศ TV Champion ... ว้าววว ติดป้ายการันตีตัวเองขนาดนี้ ก็ต้องลองชิมสักหน่อย


ไปกัน 7 คน ชวนกันสั่งหลากหลายเมนู จะได้แบ่งปันกันชิมให้หลากหลาย ... น้องพนักงานเสิร์ฟมาช่วยแนะนำความแตกต่างของราเมนที่มีในเมนู ว่าชามไหนคืออะไร ต่างกันยังไง และชามไหนที่เป็นเมนูฮิต ... สรุปสั่งราเมนกันคนละชาม แล้วสั่งเครื่องเคียงต่างๆ มาเพิ่ม ค่ะ



ชามนี้ของเรา ชื่อ Kara Kara Tonkatsu Ramen ... เป็นราเมนน้ำซุปกระดูกหมู ที่มีหมูชาชู และหมูสับผัดเครื่อง ... น้ำซุปเข้มข้น เส้นนุ่ม หมูชาชูอร่อย หมูสับผัดเครื่องช่วยทำให้น้ำซุปมีรสเผ็ดปะแล่มๆ โดยรวมก็ อร่อยดีค่ะ แต่ยังไม่ปลาบปลื้มถึงขั้นแสงพุ่ง


เป็นการได้ลองชิมโดยบังเอิญ นับว่าถูกปาก แต่ยังไม่ตราตรึงใจค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น