27.2.53

5 men and a lady


เค้าบอกกันว่า นี่เป็น "คอนเสิร์ทแรกของสุภาพสตรีรักสนุก ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร" ... เราซึ่งจัดตัวเองเป็นแฟนเพลงของผู้หญิงคนนี้ พอได้ข่าวคอนเสิร์ท ก็เกิดอาการลุกลี้ลุกลน อดใจไม่ไหว อยากดูทันที


ตัดสินใจดูทันที และขอร้องแกมบังคับคนดีให้ไปดูด้วย ... เหตุผลหลักคือ ชอบผู้หญิงคนนี้ อยากฟังเพลงที่ร้อง อยากรู้ว่าจะพูดคุยอะไรบ้าง แขกรับเชิญเป็นใคร ยังไง ไม่สน ... ฉันจะดู


จัดการจองตั๋วผ่านเว็บเรียบร้อย แล้วก็คอยเตือนตัวเองไม่ให้ลืมวันแสดง ... พอถึงวันแสดง ก็พร้อมลุย พร้อมสนุก


คอนเสิร์ทจัดที่หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ... กะแล้วว่าต้องหาที่จอดรถยากแน่ๆ เลยไปก่อนเวลาพอสมควร สี่โมงกว่าก็ถึงแล้ว โชคดีที่เจอที่จอดรถว่าง และอยู่ไม่ห่างจากหอประชุมพอดี ... ได้ที่จอดรถแล้วก็เดินเล่นเตร็ดเตร่ฆ่าเวลา


ช้อปปิ้ง กินข้าว กินขนมเรียบร้อย ก็เดินกลับมาหอประชุม ประตูเปิดพอดี ... นั่งรออยู่พักใหญ่ๆ ราวๆ ทุ่มครึ่งคอนเสิร์ทก็เริ่ม


เปิดตัวด้วยเจ้าของคอนเสิร์ทในชุดสีชมพูสดสวย กับเพลงฮิต "เพียงแค่ใจเรารักกัน" ... ร้องเพลงสักพัก ทักทายผู้ชมสักหน่อย ก็เปิดตัวแขกรับเชิญทั้ง 5 หนุ่ม ในเครื่องแบบต่างกันไป ... ว่าน-ธนกฤต ป็อบ-แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ พลพล และ เสนาหอย ได้รับโจทย์ว่าต้องออกมาแข่งกันจีบพี่ตุ๊กเจ้าของคอนเสิร์ท


ขำๆ เพลินๆ อาจจะมีบางช่วงกระท่อนกระแท่น แปร่งๆ ไปบ้าง ... แต่โดยรวมก็ชอบใจ เพราะชอบเจ้าของคอนเสิร์ทอยู่แล้ว ถึงแม้จะลืมเนื้อบ้าง โก๊ะบ้าง รั่วบ้าง แต่ก็สนุกค่ะ


หลังจากจบคอนเสิร์ท ศิลปินทั้ง 6 ออกมาแจกลายเซ็น ... แต่ไม่ได้อยู่รอค่ะ เพราะคนดีต้องรีบเข้าไปติดตั้งงาน ไปดูงานลูกค้าต่อ ... เสียดายมากกก


หวังว่าพี่ตุ๊กจะมีคอนเสิร์ทเดี่ยวของตัวเองอีกสักครั้ง ... จัดอีกก็จะไปดูอีกค่ะ ชอบผู้หญิงคนนี้จริงๆ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ตุ๊กเธอน่ารักดีนะ ดู ๆ ไปก็รั่วได้อีกผู้หญิงคนนี้ 555

big_birdy

แสดงความคิดเห็น