24.2.53

กล่องของขวัญประจำปี

ถึงเวลาส่งกล่องของขวัญประจำปีอีกแล้วค่ะ ... กล่องของขวัญกล่องนี้เป็นกล่องกระดาษใบโต แต่ไม่ได้ห่อสวยงาม และไม่ได้ส่งถึงมือผู้รับโดยตรง ต้องฝากบุคคลที่ 3 บุคคลที่ 4 จัดส่งให้อีกทอด ... แต่หวังว่าผู้รับจะชอบใจ ดีใจ เมื่อได้รับกล่องของขวัญใบนี้


ผู้รับที่ว่าคือ "น้องซิน" สาวน้อยชาวกระบี่ ที่มีผู้ร่วมอุปการะหลายชีวิต ... ปีที่แล้ว จัดส่งกล่องของขวัญรวมมิตรหลายเทศกาลไปให้น้องซินเมื่อเดือนเมษา ผ่านทั้งวันเกิด วันปีใหม่ และวันเด็ก ไปจนจะเปิดเทอมอยู่แล้ว


ปีนี้เลยตั้งใจว่า จะส่งของขวัญไปให้ทันวันเกิดของน้อง ควบปีใหม่ วันเด็ก ซะเลย ... แต่ก็ไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจค่ะ เตรียมของไว้บ้างแล้ว แต่ยังรู้สึกว่าอยากจะหาอันนั้นอันนี้ให้ด้วย มัวแต่เอ้อระเหย จนล่วงเลยเทศกาลทั้งหลายมาจนได้ ... ไม่ได้การหล่ะ ต้องรีบส่งของแล้ว


วันนี้เลยจัดการแพ็คของลงกล่อง แนบจดหมายทักทายไปหนึ่งฉบับ แล้วห่อกระดาษสีน้ำตาลให้เรียบร้อยตามมาตรฐานไปรษณีย์ไทย ... ฝากให้พี่เมสเซนเจอร์ ไปส่งที่ไปรษณีย์ ส่งตรงไปที่มูลนิธิฯ แล้วให้มูลนิธิฯ ส่งต่อให้ถึงมือน้อง


ประดาของที่แพ๊คลงกล่องไป มีดังนี้

- กระเป๋าเป้ 1 ใบ

- ตุ๊กตา 1 ตัว

- ชุดนอน 1 ชุด

- ชุดเสื้อกล้าม + กางเกงใน 3 ชุด

- เสื้อยืด 1 ตัว

- เสื้อกันหนาว 1 ตัว

- ยางรัดผม 2 ห่อ กิ๊บติดผม 4 คู่

- ดินสอ 2 กล่อง

- หนังสือ การ์ตูนชุดกบนอกกะลา 3 เล่ม

- สมุดโน้ต 2 เล่ม


ใจจริงอยากจะส่งของอีกหลายอย่างให้น้องนะคะ แต่ยังไม่ได้หาจริงจัง ... เลยขอติดไว้ก่อนค่ะ กะว่าจะทยอยซื้อไว้เรื่อยๆ จะได้ส่งของให้น้องช่วงปลายปีนี้พอดี ... แหมการหา ซื้อของให้น้องนี้ สนุกดีนะคะ ถ้าได้เจอตัว กะขนาดตัวได้แม่นกว่านี้ คงสนุกมากขึ้น


ต้องวางแผนแล้วว่า กล่องของขวัญครั้งหน้า จะจัดส่งอะไรให้น้องซินดีน้อ ...

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วน้องเค้าจะใช้หมดมั้ยเนี่ย

big_birdy

แสดงความคิดเห็น