15.6.53

: 99 เดือน @ Dai Chan :

วันที่ 15 อีกแล้ว ... เดือนนี้ดีกรีความพิเศษขยับขึ้นมาอีกนิด เพราะเป็นเดือนสุดท้ายของเลข 2 หลักแล้ว ... 99 เดือน เลข 9 เลขมงคลของคนไทย อยู่คู่กัน 2 ตัวพอดีด้วย


ดีกรีความพิเศษเพิ่มขึ้นหน่อย เลยหาร้านอร่อยหม่ำมื้อเย็นด้วยกันดีกว่า ... เพิ่งเจอร้านน่าสนใจพอดี รีบโทรเช็คทางร้าน จองโต๊ะ เอาไว้ก่อน


ร้านพิเศษ สำหรับมื้อพิเศษค่ำนี้คือ Dai Chan : ไดจัง ในเครือของไจแอนท์ ... ร้านบุฟเฟ่ต์ yakiniku ปิ้งๆ ย่างๆ ในราคาหัวละ 450 บาท อยู่ที่ซ.พหลโยธิน 5 (ซอยราชครู) อยู่ไม่ไกล เดินทางสะดวก เข้าจากปากซอยไปไม่เกิน 100 ม. ก็เจอค่ะ ร้านอยู่ทางซ้ายมือ อยู่ในพื้นที่เดียวกับ T House มีที่จอดรถ แต่ที่จอดรถมีค่อนข้างน้อย


ไปถึงปุ๊บก็รีบสั่งอาหารค่ะ รายการอาหารเหมือนกับไจแอนท์เลยค่ะ มีเมนูหมูเบคอน เพิ่มมา ... เอ๊ะ หรือว่าเราไม่ได้ไปไจแอนท์นาน แล้วเค้าก็มีเพิ่มแล้วน้อ


สั่งเมนูเนื้อแล้ว ก็สั่งเมนูข้างเคียงมาทานคู่กันด้วย ... ที่นี่มี ซาชิมิรวมด้วยค่ะ รวมอยู่ในรายการบุฟเฟ่ต์แล้ว และรู้สึกจะมีรายการปลาดิบให้เลือกได้ 2-3 รายการมั้งคะ สั่งมาลองแค่อย่างเดียวค่ะ เพราะวันนี้เน้นปิ้งย่าง


ปิ้งย่างไปเรื่อยๆ เพลินๆ ทยอยจัดการไปทีละจาน ... เนื้อสันอร่อย เนื้อหมูชิ้นบางแผ่นโตมีมันแทรกนิดหน่อย กุ้งตัวอวบๆ โตๆ อร่อยค่ะ ... ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย เป๊บซี่ โค้ก ไดเอทโค้ก ไอซ์ที ชาบาร์เลย์ น้ำเปล่า


น้องพนักงานดูแลดีค่ะ คอยเดินมาถามว่าจะรับอะไรเพิ่มรึเปล่า เติมน้ำให้ พอเห็นว่าแก้วเดิมละลายแล้วก็เปลี่ยนแก้วน้ำให้ใหม่ ... พอเห็นว่าเราสองคนสั่งเก็บเตา ก็ถามทันทีว่าจะรับของหวานเลยรึเปล่า


สั่งไอซ์เยลลี่ไป 2 ถ้วย น้องพนักงานถามว่า "จะราดนมข้นรึเปล่าครับ" โอ๊ะ มีด้วยเหรอจ๊ะ แต่ขอผ่านจ้า ... รู้สึกว่าจะมีถั่วแดงด้วยนะคะ แต่ไม่ได้สั่งค่ะ ขอเป็นไอซ์เยลลี่ หอมๆ หวานๆ ชื่นใจแบบเดิมดีกว่า


พอเอาขนมหวานมาเสิร์ฟ น้องพนักงานก็ถามว่า "จะรับไอติมด้วยมั้ยครับ มีรสมะพร้าว มะขาม สตอเบอรี่ ฝรั่ง ถ้วยเล็กๆ ครับ ทานแล้วไม่อ้วน" ... เราสองคนลังเลว่าจะยังไงดี น้องพนักงานเสนอทันที "จะรับมาลองทั้ง 4 รสเลยมั้ยครับ" โอ้ ไม่หล่ะจ้า เราเลือกมะพร้าว ส่วนคนดีเลือกฝรั่ง ... มาถ้วยเล็กๆ น่ารัก กำลังดี เป็นไอติมแบบหวานเย็น ไม่ใช่แบบครีมนม แต่ก็รสเข้มข้นนะคะ รสมะพร้าวที่เราชิม อร่อยค่ะ กินแล้วชื่นใจ


กินอิ่ม เจอฝนตกพอดี เย็น สบาย ... กลับบ้านมาเอกเขนกดูทีวี ปิดวันพิเศษไปแบบง่ายๆ สบายๆ


คนดีขา รักคนดีที่สุดนะคะ ... ก้าวเดินคู่กันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อิจฉาจังเลยค่ะ ขอให้รักกันนานๆนะคะ จะแวะมาอ่านเรื่อยๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณตั๊กกกกกกกกกกกกกกกกกก
จดไว้เลยนะร้านนี้ อยากกิน ๆ
อีกไม่นานเกินรอ เราจะไปปิ้งย่างด้วยกัน

ตาต้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียกว่าอ้วนไปด้วยกันนาน ๆ เลยดีกว่ามั้ย
แหม..พี่ ฉลองครบรอบมื้ออลังการกันทุกเดือนเลย

BeMuay

Ducky กล่าวว่า...

เดิอนหน้าก็ครบ 100 แล้ว
ดีใจด้วยนะคะ
มีความสุขเยอะ ๆๆ สวีทกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Happy Anniversery รักกันโด๊นโดนหล่ะ เดือนหน้าก็ 100 แล้วเน๊อะ...

ขอบคุณที่รักและอยู่ด้วยกันมาตลอด รักที่สู้ดดดดดดด

big_birdy

Wadee กล่าวว่า...

ของกิน ตลอด
หิวอ่ะพี่ตั๊ก

แล้วก็ขอให้มีเดือนที่ 199 ,299 ตลอดไปนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น