25.11.53

ปิ้งย่าง + เม้ามอย

นอกจากโลกจะกลมแล้ว โลกยังใบเล็กนิดเดียวนะคะ เพราะเพื่อนของเรา บังเอิญมาเจอกันได้ ... ไหนๆ บังเอิญเจอกันแล้ว เลยนัดเจอกันเป็นเรื่องเป็นราวซะเลย


เรื่องมีอยู่ว่า มีอยู่วันนึงที่คุณกี้กับคุณผึ้งมีแผนไปร้านไจแอนท์ ... บังเอิญกับที่คุณกิ๊กของเราก็จะไปวันนั้นพอดี เลยฝากให้ลองดูว่าเห็นคนลักษณะแบบนี้บ้างมั้ย ก็เจอะพอดี


ผ่านไปนานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน ร่วมปี ... วันนึงคุณกิ๊กก็โทรมาบอกว่า เจอคุณกี้กับคุณผึ้งที่ร้านไดจัง ... โอ้วววว บังเอิญ โลกกลม จริงๆ


พอเราไปทักคุณกี้ว่าไปทานไดจังวันนี้ นั่งตรงนี้แบบนี้รึเปล่า มีสายรายงานมา ... คุณกี้เลยสงสัยว่าทำไมสายที่เห็นว่าเป็นใคร ไยถึงไม่แวะมาทักทายกัน ... ก็ยังไม่รู้จักกันอย่างเป็นทางการนี่คะ งั้นก็นัดให้รู้จักกันซะเลย ไม่ได้เจอคุณกี้คุณผึ้งนานแล้วด้วย และเราจะได้หม่ำของอร่อยอีกต่างหาก เยี่ยม


ไม่ต้องนัดกันไกล นัดเจอกันไดจังนี่หล่ะค่ะ สะดวกกันทุกคน ... เช็คคิวเช็ควันว่างเรียบร้อย เราจัดการโทรจองโต๊ะ


พี่จุ๊บมารอที่ออฟฟิศเรา รอคนดีแวะมารับ ... คุณกิ๊กตรงไปเจอกันที่ร้าน ... ใกล้ๆ 19.00 น. เวลานัดหมาย สมาชิก 4 คน ไปถึงพร้อมปิ้งแล้ว ... คุณกี้กับคุณผึ้งยังมาไม่ถึง แต่เราก็ขอชิงลงมือลุยก่อน


ทุกรายการที่มีในเมนู (ภาพจาก fanpage ของร้าน ไดจัง ) สั่งมาครบถ้วน ... ปิ้งไป กินไป เม้าไป อร่อย และเพลิดเพลิน


คุณกี้กับคุณผึ้งติดพันกับงาน ตามมาสมทบช้าหน่อย แต่มาถึงก็ลุยได้ทันที ... ปิ้งไป เม้าไป ได้เหมือนกัน


คุยกันเรื่องนั้น นู้น นี้ ไปเรื่อย กว่าจะจัดการของหวาน กว่าจะแยกวงกันได้ก็ปาไปสี่ทุ่ม ... ออกจากร้านแล้วยังมาแวะเม้ากันตรงลานจอดรถได้อีก


จะมีนัดเจอกันอีกรึเปล่า ยังไม่รู้ค่ะ ... แต่ที่รู้คือเครือข่ายเพื่อนเชื่อมโยงเพิ่มขึ้นอีกแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น