29.11.53

ทดลอง Body Shape #2

หลังจากไปทดลองใช้บริการ ครั้งแรก ไปแล้ว ตามแพคเกจที่ซื้อไว้ยังเหลือทรีทเม้นท์อีก 1 ตัว ... นัดวัน-เวลาไว้เรียบร้อย ถึงเวลาก็ตรงไปตามนัดได้เลยค่ะ


ทรีทเม้นท์ที่เหลืออยู่คือ ผ้าห่มร้อน IBS เป็นการนวดสลายไขมันและเซลลูไลท์ โดยใช้ Fase Slenderizing Gel ควบคู่กับคลื่นความร้อน Infared Ray เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าไปเร่งการเผาผลาญไขมัน


ชั้นตอนเหมือนเดิมค่ะ ไปถึงพนักงานก็พาไปห้องทรีทเม้นท์ ครั้งนี้ดูน่าจะเป็นห้องที่สำหรับทำทรีทเม้นท์ผ้าห่มร้อนโดยเฉพาะค่ะ ... เข้าไปแล้วก็ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้า เปลี่ยนใส่เสื้อคลุม แล้วออกมาชั่งน้ำหนัก


ผลพวงจากงานแต่งงานและอาหารโต๊ะจีน ตัวเลขน้ำหนักขยับขึ้นจากครั้งก่อนอีก เหอ เหอ ... กลับเข้าห้องทรีทเม้นท์ พนักงานให้นอนหงายมีผ้าคลุมอก คลุมตัวไว้ แล้วพนักงานก็เริ่มลงเจล แล้วก็นวด เริ่มจากนวดพุง แล้วลงไปขา 2 ข้าง ... พลิกตัวนอนคว่ำ นวดหลังช่วงเอว สะโพก ขา 2 ข้าง ปิดท้ายด้วยแขน 2 ข้าง ... ท่านวดของพนักงานดูเหมือนเป็นการออกกำลังกายไปในตัว เหมือนเต้นไประหว่างนวดด้วย ดูเพลินเชียว


ลงเจลทั่วตัว นวดให้ซึมลงผิว ก็ลุกขึ้นมาโดนจับพลาสติคมาห่อ wrap ทั้งตัว ... รู้สึกเหมือนเป็นอาหารที่กำลังหมักซอสให้เข้าเนื้อ


ขยับร่างแบบมัมมี่ห่อใสๆ ตะกายกลับขึ้นเตียง นอนให้พนักงานเอาผ้าขนหนูมาคลุมตัว ก่อนจะทับด้วยผ้าห่มร้อน ปิดท้ายด้วยผ้าขนหนูคลุมทับอีก ... โอ้วววววว นี่ฉันกลายร่างเป็นไก่อบฟางไปแล้วเหรอเนี่ย


ห้องทรีทเม้นท์ห้องนี้ไม่มีแอร์ พนักงานจัดการขยับพัดลมมาเปิดให้ลมเป่าตรงหน้า ... แล้วจัดการหรี่ไฟห้อง ก่อนจะออกไป ปล่อยเราให้โดนอบอยู่เพียงลำพัง 45 นาที ... นานขนาดนั้น หลับดีกว่า ทั้งเหนื่อยทั้งเพลียจากงานแต่งงานเมื่อวานด้วย


ดับสวิทช์ตัวเอง ผล็อยหลับไปในขณะที่รู้สึกว่าผ้าห่มร้อนเริ่มอุ่นขึ้นเรื่อยๆ ... มาตื่นฟื้นคืนสติตอนไหนก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าร้อนเหลือเกิน รู้เลยว่าเหงื่อซึมออกมาทั่วทั้งตัว ภายในพลาสติคที่ห่อไว้ชื้นไปด้วยเหงื่อ ริมฝีปากแห้งผาก ... ร้อนแบบทุรนทุราย ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน เหลือเวลาต้องทนเป็นไก่อบฟางแบบนี้อีกนานเท่าไหร่


อยากจะยกมือเอื้อมกดออดที่อยู่เหนือหัว เพื่อเรียกพนักงานมาดูก็ไม่ได้ ขยับตัวแทบไม่ได้เลย ... ได้แต่บอกตัวเองให้อดทนไว้ หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกยาวๆ ไม่เป็นไรหรอก ... แต่ใจลึกๆ ก็รู้สึกว่ามันร้อนเหลือเกิน ร้อนจนจะทนไม่ไหวแล้ว ถ้าไม่มีพัดลมเป่าหน้าอยู่บ้างคงได้เป็นลมไปใต้ผ้าห่มร้อนนี่หล่ะ


กำลังพยายามทำสมาธิเพื่อให้รับสภาพตัวเองได้ พนักงานก็เปิดประตูเข้ามาพอดี โอ้ สวรรค์ ... พนักงานยกผ้าออก เปิดผ้าห่มร้อน แล้วจัดการเอากรรไกรตัดพลาสติคที่พันไว้ออก ... เหงื่อไหลจ๊อกกกกกก เห็นๆ


พนักงานปรับพัดลมให้เป่าตัว ให้นอนพักสักครู่ จะได้ไม่เพลีย ไม่หน้ามืด ... จากนั้นให้ลุกไปอาบน้ำในห้องอาบน้ำเล็กๆ เช็ดตัว ทาครีมปิดท้ายที่เตรียมมาให้ แล้วออกไปชั่งน้ำหนัก ... รอบนี้หายไป 4 ขีด น้ำล้วนๆ ชัวร์


เสร็จแล้วกลับมาแต่งตัว ออกไปคุยกับพนักงานที่พยายามขายแพคเกจทรีทเม้นท์เพิ่ม ... แต่ก็รู้ตัวดีว่า ชอบกินขนาดนี้ เสียเงินทำทรีทเม้นท์ไปก็คงไม่ช่วยอะไร ถ้ายังทำให้ใจลดกินของอร่อยลงบ้าง แล้วออกกำลังกายเพิ่มขึ้นด้วยไม่ได้


เลยอุดหนุนอาหารเสริมที่จะช่วยลดสัดส่วนมา 3 กล่อง หลังจากที่พนักงานพยายามต่อรองขายนั่น นู่น นี่อยู่นาน ... ถ้ามีทรีทเม้นท์ที่ช่วยลดไขมัน ขจัดเซลลูไลท์ กระชับสัดส่วนได้ ทั้งที่ยังเอ็นจอยกับของอร่อยได้เหมือนเดิม ค่อยมาว่ากันใหม่นะจ๊ะ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยู่ดีไม่ว่าดีไปนอนเป็นไก่อบฟาง อิ อิ

BeMuay

แสดงความคิดเห็น