14.11.53

Chir Unseen 2 : The Return of Chris Torres

บังเอิญเคยเดินผ่านร้านขายเทปและวีดีโอ ถึงได้รู้ว่ามี คริสโตเฟอร์ ไรท์ มีเดี่ยวไมโครโฟน 1 ไปแล้ว ... ได้หยุดยืนดู ยืนฟัง และยืนยิ้ม อยู่สักพักนึงก็เดินต่อไป


แล้วจู่ๆ วันนึงก็เห็นจากรายการทูไนท์โชว์ว่ากำลังจะมี Chris Unseen 2 เลยรีบคว้ามือถือ โทรชวนคนดีไปดูด้วยกัน ... คนดีเปิดดูอยู่พอดี เลยตกลงใจแบบง่ายดาย


เราจัดการจองตั๋ว แล้วจดโน้ตช่วยจำ กันลืมเอาไว้ ... พอถึงวันงานก็ไปรับบัตรที่จองไว้ที่เคาเตอร์หน้างานได้เลย


โชว์รอบ 13.00 น. แต่โชว์เริ่มช้ากว่าเวลาที่ระบุไว้นิดหน่อย ... พอประตูเปิดผู้ชมก็ทยอยกันเดินเข้าไปประจำที่ ... เราสองคนโชคดีเป็นพิเศษ เจอน้องนักเรียนคนนึงที่น่าจะเป็นแฟนคลับของครูคริส เพราะน้องเริ่มเพลินตั้งแต่โชว์ยังไม่เริ่ม แค่วีทีอาร์ที่ฉาย น้องก็ขำคิกคักจะแย่แล้ว


ครูคริสขึ้นเวที พูดคุย เล่าเรื่อง และยกตัวอย่างภาษาอังกฤษในสถานการณ์ต่างๆ มาเป็นระยะ ... แรกๆ เราก็ขำดี แต่พอตอนท้ายๆ แบตตกวูบ หลับไปเฉยๆ น่าจะเป็นเพราะรู้สึกว่ายืดเยื้อ เหมือนครูคริสจบมุขไม่ลง


พอช่วงสุดท้ายที่มีการแจกของขวัญ ของรางวัล เลยดูคึกคักกันอีกสักหน่อย ... มีช่วงนึงที่ครูคริสบอกว่า มีรางวัลพิเศษ สำหรับบางที่นั่ง ให้ลองเอื้อมมือไปสำรวจที่พนักพิง


คลำไปตอนแรกไม่เจออะไร เพราะคิดว่าน่าจะเป็นสติกเกอร์พิเศษ ที่เอามาแลกของรางวัลอีกที ... ปรากฎว่า รางวัลเป็นถุงผ้าของ His&Her ที่ซ่อนอยู่ในผ้ารองด้านหลังพนักพิงนั่นหล่ะค่ะ


ชอบจังกระเป๋าผ้าเนี่ย แล้วเป็นแบบพับเก็บพกพกง่ายด้วย ... พอคว้าเจอแล้วนั่งฟังอีกสักหน่อย จวนจะจบแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ปลีกตัวออกมาก่อน มาแวะอุดหนุน Chris Unseen 1 ติดมือกลับบ้านมาด้วย


เป็นเดี่ยวไมโครโฟนที่ได้สาระ และเฮฮาไปพร้อมกัน ... แม้จะทำให้รู้สึกอึดอัด อืดอาดเป็นบางช่วง แต่ก็นับว่าใช้ได้ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น