23.11.53

ทดลอง Body Shape #1

นั่งเล่น fb อยู่ดีดี เพื่อนก็มาบอกว่าให้ช่วยไปกด like ช่วยโหวตรูปให้หน่อย ... ช่วยตามคำขอเรียบร้อยก็ไม่ได้สนใจอะไรอีก ได้เห็นข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ fanpage หน้านั้นอยู่เรื่อยๆ


แล้ววันนึงก็เห็นข้อเสนอแพคเกจ body shape ราคาพิเศษ ... เห็นแล้วสงสัยใคร่รู้เลย จิ้ม ไปอ่านดูข้อมูลเพิ่มเติม


อ่านๆ ดู ก็น่าสนใจดี ราคารับได้ บวกกับอยากลองอยู่แล้วว่าที่เค้าโฆษณากันโครมๆๆ ว่าลดสัดส่วนได้เท่านั้นเท่านี้ มันทำอะไรยังไงบ้าง ... ว่าแล้วก็ลองซื้อ voucher มา 1 ใบ


ได้ E-voucher ทางอีเมล์แล้ว ก็จัดการเล็งวัน ลงคิว โทรไปนัดเวลา 18.00 น. เย็นวันจันทร์ที่ 23 พ.ย. ... เลิกงานปุ๊บ รีบแจ้นออกไปปั๊บ


ถึงร้านก่อนเวลาพักใหญ่ นั่งรอสักหน่อย พนักงานก็ให้เข้าไปที่ห้องทรีทเม้นท์ ... พนักงานบอกให้เปลี่ยนเสื้อ ปลดเปลื้องชุดที่ใส่มาออก แล้วใส่กางเกงในผ้า และเสื้อคลุมที่เตรียมไว้ ... เรียบร้อยก็ออกไปชั่งน้ำหนัก แล้วก็กลับเข้าห้องเริ่มทรีทเม้นท์กันเลยค่ะ


เริ่มต้นด้วย Detox (LG) โปรแกรมขจัดของเสียและของเหลวที่สะสมออกจากเซลล์ไขมัน ช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ ลดการบวมน้ำ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบน้ำเหลือง


พนักงานเอาผ้ามาเช็ดตัวตามจุดต่างๆ ก่อน แล้วก็หยิบแถบพลาสติคมาพันตรงเอว ต้นขา น่อง ปลายเท้า แล้วเอาแผ่นหนังมาสอดตามจุดที่พันไว้แล้ว จากนั้นก็เอาสายที่โยงจากเครื่องมาติดกับแผ่นหนังที่สอดไว้ ... จากนั้นก็ทำการปล่อยคลื่นค่ะ


พนักงานถามว่าคลื่นที่ปล่อยมาเป็นยังไง รับได้แค่ไหน ไอ้เราก็ไม่เคยทำ ก็งงว่ามันจะมายังไง เพราะยังไม่รู้สึกอะไรเลย ... พนักงานเลยลองเช็คเครื่อง เซ็ทเครื่องใหม่อีกที สักพักก็เริ่มรู้สึกว่าตรงแถบที่พันไว้มันสั่นๆ จื๊ดๆๆๆๆ จักจี้ ยิบๆ ... พอเริ่มรู้สึกแล้ว พนักงานก็ค่อยๆ เพิ่มระดับคลื่นให้ แล้วคอยถามว่ารับได้มั้ย เพิ่มได้อีกรึเปล่า จนถึงระดับที่เราพอใจ แล้วเค้าก็ออกไป ปล่อยให้เราสั่นๆ คันๆ สะดุ้งเป็นครั้งคราว


คลื่นจะสั่นไปตามจุดต่างๆ ที่พันไว้สลับกันไป ทำเอาสะดุ้งแทบทุกครั้งที่คลื่นย้ายที่ ... เพราะมันสั่นยิบๆ คันๆ เสียวๆ เหมือนโดนใครเอาแปรงมาถูเร็วๆ ... เดาไม่ได้ว่ามันจะไปตรงไหน รู้ตัวก็สั่น จื๊ดดดดด แล้ว


นอนสั่นอยู่จนครบเวลา พนักงานก็มาแกะอุปกรณ์ออก เตรียมตัวทำทรีทเม้นท์ตัวที่สอง โปรแกรมพุงทลาย โปรแกรมลดสัดส่วน ไขมันส่วนเกิน และเซลลูไลท์ ด้วยเทคนิดนวดมือ และบริหารกล้ามเนื้อด้วยคอมพิวเตอร์


พนักงานเปิดพุง ลงครีม จากนั้นก็เอาเครื่องนวดหัวกลมๆ ที่มีปุ่มๆ มานวดตัวหน้าท้องและช่วงเอว ... นวดวนไปวนมาจนครีมซึม แล้วก็ลงครีมใหม่ ใช้เครื่องนวดซ้ำ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนครีมที่เตรียมมาหมด ... จากนั้นก็ติดแถบพลาสติคที่เอว สอดแผ่นหนัง แล้วติดสายโยงเหมือนเดิม


เริ่มขั้นตอนการปล่อยคลื่นอีกครั้ง แต่คราวนี้คลื่นสั่นต่างไปจากรอบแรก ... เหมือนบีบคลาย บีบคลาย แต่ความแรงก็แล้วแต่จะรับไหวเหมือนเดิมค่ะ เราคงอึดเกิน เพราะพนักงานบอกว่ารับคลื่นได้เยอะ ... แต่สั่นทีก็สะดุ้งทีนะคะ ราวๆ ครึ่งชั่วโมงที่นอนสั่นสะเทือน รู้สึกได้ว่ากล้ามเนื้อท้องสั่น และพุงแน่นขึ้นนิดนึง


ครบเวลาพนักงานมาแกะอุปกรณ์ออก สวมเสื้อคลุมออกไปชั่งน้ำหนัก หายไป 5 ขีด ... กลับเข้ามาให้พนักงานทาครีมอีกตัว แล้วก็สวมเสื้อ แต่งตัวกลับบ้านได้ค่ะ


จริงๆ ตามแพคเกจที่เลือกใช้ ยังเหลือทรีทเม้นท์อีกอันค่ะ แต่พนักงานแนะนำว่ามาทำครั้งแรก ทำเท่านี้ก่อนดีกว่าเพราะเกรงว่าจะร้อนวูบวาบเกินไป ... แต่แอบคิดเอาเองว่า ถ้าทำรวดเดียวคงจะใช้เวลาทำนานเกินไป เลยแบ่งทำ 2 ครั้งน่าจะดีกว่า แล้วก็นัดคิวครั้งหน้าไว้เลย


กลับบ้านแบบร้อนท้องวูบวาบๆ ตลอด คงเป็นฤทธิ์ของครีมที่ทาปิดท้าย ... สัดส่วนนั้นไม่รู้ว่าลดไปรึเปล่า แต่รู้สึกว่า กล้ามเนื้อท้องตึงๆ ส่วนน้ำหนักที่หายไป ก็เดาว่าน่าจะเป็นน้ำในร่างกายค่ะ


ก่อนกลับพนักงานเสนอแพคเกจราคาพิเศษมาให้ แต่เราบอกขอไปคิดก่อนแล้วกันค่ะ ... ครั้งหน้าจะมาให้คำตอบว่าจะหลวมตัวซื้อแพคเกจดีมั้ย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น