25.9.54

STR Reunion : 2/2011

นัดรวมตัวเจอกับก๊วนเพื่อนสาวสมัยมัธยมมาถึงเร็วกว่าที่คิด นัดครั้งก่อน เจอกันเพราะอยากเจอ และทิ้งท้ายไว้ว่าไว้นัดไปต่างจังหวัดกันบ้างดีกว่า ... นัดครั้งนี้ยังอยู่ใน กทม. เหมือนเดิม แต่นัดเจอกันเร็วกว่าเดิม เพราะปกติเจอกันปีละหน แต่ปีนี้ มีหนที่ 2


นัดครั้งนี้จัดเป็นนัดเฉพาะกิจ เพราะ เพื่อนฝน บอกบุญ ชวนกันทำหนังสือสวดมนต์ฉบับย่อ ... หนังสือพิมพ์เสร็จเรียบร้อย เลยต้องมีนัดรับของไปกระจายบุญกันต่อ ... ก๊วนเพื่อนเลยได้โอกาสรวมตัวเจอกันเร็วกว่าที่คาด


ครั้งนี้นัดเจอกันที่ CTW จุดศูนย์กลางที่คาดว่าจะสะดวกกันทุกคน ... เราเสร็จจาก เดิน-วิ่งการกุศล ก็รีบเข้าบ้าน อาบน้ำแต่งตัว รีบออกเดินทางไปจุดนัดพบ


นัดหนนี้ สมาชิกเปลี่ยนหน้าไปบ้าง และแต่ละคนมีภารกิจก่อนหน้า กว่าจะทยอยมาถึงกันครบก็ต้องใช้เวลาพักใหญ่ ... เลยต้องหาร้านที่สามารถปักหลักนั่งคุยกันได้ยาวๆ นานๆ


เลือกร้าน สีฟ้า บอกพนักงานให้จัดที่นั่งให้ แล้วก็ปักหลัก กิน ดื่ม เม้าท์ กันทันที ... ชุดแรกมา 6 คน มาแบบหิวโหย สั่งอาหารกินกันหนุบหนับ


สักพักตามมาอีก 2 ก็สั่งอาหารเพิ่มมากินไปเม้าท์ไปกันต่อ ... อีก 2 คน ที่เหลือ ตามมาสมทบช่วงท้าย กินกันเกือบอิ่ม แต่ยังเม้าท์กันไม่หนำใจ ... เพื่อนร่วมรุ่นก็เม้าท์กันมัน ผู้ติดตาม 2 คน ก็เม้าท์กันเพลิน


เม้าท์ที่ร้านของคาวยังไม่จุใจ ย้ายไปเม้าท์กันต่อที่ร้านของหวาน ครั้งนี้เลือก Cold Stone ร้านใหม่ ชวนกันชิม ช่วยกันลอง ... สั่งมา 3 ถ้วย ช่วยกันตักคนละคำ สองคำ แบ่งกันแป๊บเดียว หมดเกลี้ยง 


ไอติมเกลี้ยงแล้ว ก็ต้องสละที่นั่งให้ลูกค้ารายอื่นต่อ เลยชวนกันย้ายออกไปยืนเม้าท์ด้านนอกอีกสักพัก ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอีกสักหน่อย แล้วก็แยกย้ายค่ะ ... แบ่งพวก จับคู่ ว่าใครจะไปทางเดียวกันได้บ้าง ก็แยกย้ายกันตามความสะดวก


จบนัดรวมตัวกันครั้งที่ 2 ของปีนี้อย่างเป็นทางการ ... ปีหน้านัดกันใหม่ เจอกันที่ไหนดีน้อ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น