2.10.52

เสื้อเชิ้ตแม้นแมน

เสื้อเชิ้ตสีขาว เป็นเสื้อชิ้นนึงที่สาวๆ ควรมีติดตู้เอาไว้ ... เราเองเคยมี แต่ไม่รู้ว่าเสื้อหายสาปสูญไปจากตู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ... เสื้อหายก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะไม่ค่อยใส่เสื้อเชิ้ตอยู่แล้วค่ะ เหตุผลหลักคือ ขี้เกียจรีด


เสาร์ที่แล้วแวะช้อปปิ้ง คนดีเลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวมาให้ลองตัวนึง มันเป็นเสื้อประเภท "คุณค่าที่คุณคู่ควร" อีกแล้ว ... ลองสวมแล้ว รอบอกเป๊ะ ความยาวตัวเสื้อเป๊ะ ความยาวแขนเป๊ะ แบบเรียบๆ ... คุณค่าที่คู่ควรขนาดนี้จะไม่สอยกลับมาบ้านได้ยังไง


สอยกลับมาชื่นชมไม่นาน ก็มีเหตุให้ได้ใช้ เพราะนายมีคิวไปเป็นวิทยากรงานสัมมนา แล้วให้เราตามไปด้วย เพราะนายให้เราช่วยหาข้อมูลบางส่วน เลยให้ช่วยไปอธิบายเพิ่มเติม ... เลยประเดิมชุดใหม่ เสื้อเชิ้ตขาว กับกางเกงขายาว แต่งตัวเรียบร้อยสุดๆ


แต่พอใส่แล้ว ดูตัวเองในกระจก ... ไหงมันดู แม้น แมน อ่ะเนี่ย


ถึงออฟฟิศ สาวๆ เห็นชุดก็รู้ทันทีว่าต้องออกไปข้างนอกแน่ๆ บางคนชมสวย บางคนก็ชมว่าแม้น แมน ... หมวยบีถึงกับเอ่ยปากทักว่า ใส่เสื้อเชิ้ตผู้ชายเหรอ ตาย เวรกรรม


จนกลับมาถึงออฟฟิศ มายืนมองดูตัวเองในกระจกอีกที ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันจะแมนไปไหนเนี่ย ... ดีนะที่ปล่อยผมยาว แต่งหน้า ทาปาก ไม่งั้นคงมีคนคิดว่าเป็นทอมแน่ๆ


อดรนทนไม่ไหว โทรไปรำพึงให้คนดีฟังว่าชุดใหม่ที่ใส่วันนี้ ใส่แล้วแมนจัดๆ ... คนดีเลยให้ถ่ายรูปส่ง MMS ไปให้ดูหน่อย ... รีบจัดให้ทันที


ส่งไปพักใหญ่ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา สงสัยคนดีคงวุ่นวายกับงานอยู่ ... ค่ำๆ ก็ได้ SMS ตอบกลับมาว่า "เออ ... เพิ่งเปิดดูเป็นทอมมากๆ 555"


ไหวมั้ยหล่ะเนี่ย ... สงสัยต้องหากางเกง หรือกระโปรงตัวอื่นมาลองจับคู่ใหม่ เพื่อจะลดความแมนของเสื้อลงได้มากกว่านี้ ... ใครอยากเห็นเสื้อเชิ้ตแม้นแมนน รอโอกาสหน้านะคะ ไว้จะถ่ายรูปแบบชัดๆ เต็มๆ ตัวมาให้ดูค่า

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ดูแมนจริง ๆ นะนั่น 555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มารอดูรูปค่ะ

uJ กล่าวว่า...

add bold necklaces/scarf or a girly belt

l0veisl0ve กล่าวว่า...

มารอดูรูปอีกคนค่ะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แมนมาก
ถ้าไม่ปล่อยผมนะ แมนกว่าพี่นกอีก
5555....


BeMuay

violet_ladybird กล่าวว่า...

^
^
^
หมวยเอ้ย นี่ชมรึเปล่าเนี่ย

Tar la la กล่าวว่า...

ประโคม accessories เข้าไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น