8.10.52

The Ugly Truth

วันพฤหัส วันที่มีหนังใหม่ลงโรง วันนี้มีหนังที่รอดูลงโรงพอดีค่ะ ... ไม่รอช้ารีบเช็คคิวคนดีแล้วลงคิวจองเวลาไปดูหนังด้วยกันทันที


ช่วงนี้คนดียังวุ่นวายกับการเข้างานดูร้านลูกค้าที่กำลังจะเปิด ไม่ค่อยได้เจอหน้าค่าตา เจอะตัวกันบ่อยเหมือนเคย เพราะคนดีวุ่นวายมากกกกกกกกกกกกกก ... เมื่อพฤหัสที่แล้ว หนังเรื่อง G-force ลงโรง ตั้งใจว่าจะไปดู แต่คนดีก็ไม่ว่าง เลยเว้นไป ไม่เป็นไรรอดูแผ่นก็ได้


แต่สัปดาห์นี้ The Ugly Truth หนังที่เราทั้งสองคนอยากดู ถ้าคนดีไม่ว่างดูด้วยกันวันนี้ ก็คงต้องอด เพราะคงจัดสรรเวลาไปดูยากแล้ว เดี๋ยวพฤหัสหน้าหนังใหม่เข้าอีก จะหารอบเวลาดูยากขึ้น ... เพราะฉะนั้นถ้าคนดีไม่จัดคิวไปดูหนังกับเราวันนี้ เราก็จะไปดูหนังคนเดียว เราไม่มีปัญหาที่จะไปดูหนังคนเดียว แต่คนดีมีปัญหาเพราะถ้าเราไปดูคนเดียว คนดีก็จะไม่มีเพื่อนดูหนังเรื่องนี้ด้วย


โชคดีที่วันนี้คนดียังพอจัดสรรเวลาได้ เราเลยได้ไปดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน ไม่ต้องแยกกันไป ... พอได้คำยืนยันแน่นอน เราก็เช็ครอบหนัง จองตั๋วเสร็จสรรพ


เลิกงานปุ๊บก็รีบออกปั๊บ เช็คสาวๆ ว่าจะมีใครติดรถไปลงรัชดารึเปล่า แล้วรับผู้โดยสารออกไปด้วยกัน ... มีสาวฝนที่ติดสอยห้อยตามไปเอสพละนาดด้วย เพราะน้องบ่นอยากกินทาโกะยากิอยู่พอดี ซึ่งเป็นมื้อเย็นที่เราหมายตากันไว้แล้ว


ไหนๆ น้องก็ติดตามมากินทาโกะยากิด้วยแล้ว เลยชักชวนแกมบังคับให้น้องดูหนังด้วยกันเลย ซื้อตั๋วมาเผื่อเสร็จสรรพ ... น้องบ่นอุบอับนิดหน่อย เพราะกลัวดึก กลับบ้านลำบาก แล้วก็ไม่เคยดูหนังแนวนี้


จัดการทาโกะยากิรองท้องเรียบร้อย ก็เตรียมตัวเข้าไปดูหนังรอบ 18.40 น. ... The Ugly Truth - ญ.หญิงรักด้วยใจ ช.ชายรักด้วย...


เรื่องย่อ (แบบไม่สปอยล์)


แอ็บบี้ ริชเตอร์ โปรดิวเซอร์สาวสุดมั่นแห่งรายการทอล์คโชว์ยามเช้า ผู้เพียบพร้อมด้วยความสามารถในการแก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ ยกเว้นเรื่องหัวใจ ... ได้มาร่วมงานกับ ไมค์ แชดเวย์ ผู้ประกาศข่าวพิเศษที่ถูกจ้างให้มากอบกู้เรตติ้งรายการของเธอที่กำลังตกฮวบ ด้วยนิสัยยียวนกวนโมโหของไมค์ ทำให้แอ็บบี้ไม่ชอบขี้หน้าเขาอย่างมาก


แต่เมื่อแอ็บบี้ไปปิ๊งหนุ่มในสเปค เธอจึงต้องขอความช่วยเหลือจากไมค์ เพราะต้องการรู้ความคิดของผู้ชาย ... ไมค์ตกลงปลงใจที่จะช่วยให้เธอประสบความสำเร็จในความรัก แต่หลังจากที่แอ็บบี้ทดลองใช้ทฤษฎียั่วยวนเพศตรงข้ามของไมค์แล้ว ทั้งคู่ก็ได้เรียนรู้ถึงบางอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน


(เรื่องย่อ และภาพจาก http://www.majorcineplex.com/ )



หนังแนวโรแมนติคคอมเมดี้อย่างที่ชอบ สนุก และฮาดีค่ะ ความยาวราวๆ ชั่วโมงครึ่ง แต่ครบรส ลงตัวพอเหมาะพอดี ... เจอร์ราด บัทเลอร์ หล่อ ขี้เล่น ชวนมองมากค่ะ น้องฝนถึงกับเอ่ยปากชมว่าเป็นผู้ชายที่เซ็กซี่มาก ... ส่วนสาวแคทเธอรีน ก็น่ารักค่ะ เล่นได้น่ารักมาก


ถ้าใครชอบหนังโรแมนติคคอมเมดี้ แนะนำให้ไปดูค่ะ

2 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เรื่องนี้ เค้าได้ดูแน่ๆ เพราะผึ้งอยากดูค่ะ

ตอนนี้ ได้แต่รอ....มะไหร่จะได้ไปหนอ ^^

LE ARTISAN กล่าวว่า...

ไม่ได้ไปดูหนังมาเกือบ 3 ปี

อาศัยดูผ่านมโนภาพจากblog ของคุณตั้กนี่ล่ะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับเรื่องต่อไปนะคะ. ^_^

แสดงความคิดเห็น