31.10.52

กิจวัตร

เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปนิดหน่อย ... ส่งผลให้กิจวัตรให้แต่ละวันเปลี่ยนไปด้วยค่ะ


สาเหตุหลักมาจาก "คนดี" ... เพราะตลอดเดือนตุลาคม คนดีมีงานวุ่นวาย นั่น นู่น นี่ โน่น ของลูกค้าหลายรายที่ต้องจัดการเคลียร์ และดูแล ทั้งทำแบบ คุมงานช่าง ติดต่อลูกค้า เช็คงานซัพพลายเออร์ รวมถึงทำเรื่องจดทะเบียนบริษัท


ความวุ่นวายของคนดี ไม่ได้ส่งผลให้ชีวิตเราวุ่นวายตามไปด้วย ... ตรงกันข้าม ทำให้ชีวิตสงบ เงียบ ราบเรียบ ยิ่งกว่าเดิมค่ะ


เพราะคนดีวุ่นวาย ตะลอนไปนู่น มานี่ ตลอดทั้งวันเกือบทุกวัน ... นานๆ จะแวะเข้ามาหา มาทักทาย ให้เห็นหน้าเห็นตากันบ้าง จากเดิมที่เคยไปไหนด้วยกันตอนเย็นๆ หลังเลิกงาน ก็หดหาย


กิจวัตรเดิม คือ มาทำงาน เลิกงานก็ควงกันตะลอนทัวร์ไปไหนมาไหน ... กิจวัตรในช่วงนี้ คือ มาทำงาน เลิกงานเดินกลับบ้าน ชีวิตเจอแค่เพื่อนร่วมทางเท้า กับ รถบนถนน


แล้วบ้านกับที่ทำงานอยู่ไกลกันมากกกกกกกกกกกกกกก (ประชดตัวเองนะคะ) เดินประมาณ 15 นาทีถึง ... ไม่มีห้าง ไม่มีมอลล์ ให้แวะเดินเล่น ถ้าจะไปคือต้องตั้งใจไปเดินเลย ซึ่งมีตัวเลือกแค่ เซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ โรบินสันรัชดา


เพราะชีวิตเรียบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ส่งผลให้กิจวัตรประจำวันอย่างการเขียนบล็อก อัพบล็อก ก็เปลี่ยนไปด้วยค่ะ เพราะไม่รู้จะเอาอะไรมาเขียน


เดินมาทำงาน ทำงานจนเย็น เลิกงานเดินกลับบ้าน ... ถึงบ้านเปิดคอมฯ เล่นเกม และเปิดอีกหน้าต่างจะเขียนบล็อกไปด้วย แต่นั่งนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกว่าจะเอาเรื่องอะไรมาเขียนดี ครั้นจะเขียนว่าเล่นเกมใน facebook ยังไง ก็ไม่ได้ชำนาญขนาดนั้น ... สุดท้ายเลยปิดหน้าต่างบล็อก เล่นเกมจบ ก็ปีนขึ้นเตียงมุดผ้าห่มหลับดีกว่า


โดยเฉลี่ยแต่ละเดือนจะเขียนบล็อกประมาณ 20 หน้า ... เดือนตุลานี้ ต่ำกว่ามาตรฐาน ไม่ถึง 15 ด้วยซ้ำ แย่จริงเชียว

หวังว่าเดือน พฤศจิกา และ ธันวา จะกลับสู่สภาวะปกติ ... เพราะไม่ได้เขียนบล็อกก็เหงาๆ เฉาๆ มือเหมือนกันนะเนี่ย



ล.ป. (ลืมไป) ... ตอนแรกตั้งใจจะเขียนถึงกิจวัตรที่เปลี่ยนไป แต่รู้สึกว่าไม่มีอะไรน่าสนใจเลยไม่เขียน ... แต่เห็นคุณต้า tar la la ท้วง ทวง ถาม ทิ้งไว้ใน shoutbox เลยได้ทีเอามาอธิบายถึงเหตุที่บล็อกเงียบไปซะเลยค่ะ

2 ความคิดเห็น:

Tar la la กล่าวว่า...

ก็เล่นเงียบหายกันไปหมดเลยทั้งกลุ่มทั้งก้อน
เค้าก็ใจเสียสิ นึกว่าจะทิ้งกันซะแร๋น

ที่เค้าทวงถามหาเนี่ย ก็เพราะคิดถึงนะค๊า
^ ^

ยูริ กล่าวว่า...

อย่างนี้ ได้เวลา ไปช็อปปิ้ง ริวิว สินค้า และ เครื่องสำอางค์ใหม่ ๆ ในท้องตลาด จะยินดีมาก หากรีวิว เครื่องสำอางค์สำหรับผู้สูงอายุ อิ อิ

หรือ จะรีวิว ขนมที่เข้ามาขายใหม่ ๆ ในไทย

หรือว่า จะรีวีว เสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้ก็ได้

หรือว่า จะรีวีวหนังสือ ฯลฯ

ทำได้ตั้งหลายอย่างนะ แฟน ๆ ก็รออ่าน เขียนอะไรก็อ่านหมดแหละค่ะ

แสดงความคิดเห็น