23.4.52

น้องซิน : รับ - ส่ง


น้องซิน คือ น้องอุปการะ ที่มีผู้อุปการะร่วมกันดูแล ถึง 13 คน ... ทำความรู้จักน้องซิน ได้ที่นี่ ค่ะ



ถึงน้องซินจะมีผู้อุปการะเยอะ แต่ผู้อุปการะก็ภารกิจเยอะกันทั้งนั้น ... ดูแลน้องมาได้ราวๆ 5 เดือนแล้ว ผ่านทั้งวันเกิดน้อง วันปีใหม่ วันเด็ก และวันสงกรานต์ ผู้อุปการะก็ยังไม่ได้ส่งจดหมาย หรือ ของ ไปรับขวัญน้องอุปการะของพวกเราเลย


คิดได้ว่าน่าจะส่งของไปให้น้อง ส่งจดหมายไปทักทายน้องสักหน่อย ตอนต้นปี จะได้รวบยอดวันเกิด - ปีใหม่ - วันเด็ก ... แล้วก็รับหน้าที่แทนสมาชิกคนอื่นๆ จะไปหาซื้อของให้น้อง แต่ก็ติดนั่นนู่นนี่ ไม่ได้หาซื้อของให้น้องสักที


เพิ่งจะได้ซื้อของที่อยากจะให้น้อง เมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทยอยซื้อมานิดๆ หน่อยๆ ... แต่ก็ยังได้ไม่ครบอย่างที่ตั้งใจ เพราะอยากจะเขียนจดหมายคุยกับน้องก่อน จะได้ซื้อของที่น้องจำเป็นต้องใช้ และได้ใช้ประโยชน์จริงๆ



นี่แหละค่ะ ประดาของที่ทยอยซื้อมา ... เริ่มจากตุ๊กตาหมีที่ซื้อไว้นานมาก แล้วมีเครื่องเขียนนิดหน่อย เพราะคิดว่าน้องจะได้ใช้ช่วงเปิดเทอม ... หนังสืออ่านเล่นๆ เพราะเห็นว่าน้องชอบภาษาไทย แถมด้วยสมุดนิทานระบายสีประสาเด็กผู้หญิง ... ปิดท้ายด้วยกระเป๋าผ้า กับ ถุงเท้า


จริงๆ อยากจะซื้อเสื้อยืด กระโปรง กางเกง ชุดนอน เสื้อกล้าม กางเกงใน กิ๊บติดผม โบผูกผม และรองเท้าให้น้องด้วย ... แต่ติดปัญหาตรงที่กะไซส์น้องไม่ถูกค่ะ ... เลยกะว่าจะลองถามผ่านจดหมายดูว่า น้องสูงเท่าไหร่ หนักเท่าไหร่ เผื่อจะได้ประเมินรูปร่างถูก


เพื่อไม่ให้ของถึงน้องช้าไปกว่านี้ และน้องจะได้ทันใช้ตอนเปิดเทอม ... วันนี้เลยติดต่อคุณพัช ขอที่อยู่ และรายละเอียดในการจัดส่งของให้น้อง ... ส่วนจดหมายที่จะแนบไปด้วย คงจะเขียนเสาร์-อาทิตย์นี่หล่ะค่ะ


บังเอิญที่ น้องซิน เขียนจดหมายส่งมาถึงคุณพัช ซึ่งเป็นตัวแทนคณะอุปการะ ... คุณพัชเลยส่งจดหมายน้องมาให้อ่าน ... กลายเป็นน้องเขียนจดหมายถึงผู้อุปการะซะก่อนแล้ว



มีข้อความมาพร้อมกับรูปภาพ เหมือนฉบับแรก ... งั้นสีที่ส่งไปให้ก็น่าจะถูกใจ



ของเรายังไม่ได้ส่งไป แต่ได้รับจากน้องมาก่อนแล้ว ... ว้า พี่ๆ นี่ช้ากว่าน้องซินเยอะเลย

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทราบแล้วเปลี่ยน






.........

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เห็นจดหมายน้องแล้ว

กี้กะผึ้ง.....หนึ่ง (คู่) ในผู้อุปการะละอายใจเจงๆ

แต่ก็....ฝากคุณตั๊กดูแลนะคะ

จัดการทุกอย่างได้ตามแต่จะเห็นชอบค่ะ....เห็นด้วยกะทุกๆ อย่างที่คุณตั๊กทำค่า

(โยนนะเนี่ย....แหะ แหะ) ^^"

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เหมาะสมแล้ว ที่เราทุกคนต่าง "โยน" หน้าที่นี้ให้คุณตั๊ก เพราะคิดแล้วว่าคุณตั๊กต้องจัดการเรื่องพวกนี้ได้ดีกว่าทุกคน แถมยังเลือกของได้น่ารักมากๆเลย อิอิ



+++ ^____________________________^ +++

เต่านา กล่าวว่า...

ซินไหนอ่า


ฮ่าฮ่าฮ่า
หัวเราะกลบเกลื่อนนิสัยชั่วๆของตัวเอง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นี่ถ้าไม่มาเขียนย้ำอีกที ก็ลืมไปเลยนะเนี่ยว่าซื้อของให้น้องเค้าเอาไว้ ถ้าเป็นของกินหล่ะก็เน่าไปแล้ววววว...

Big_birdy

Unknown กล่าวว่า...

น้องเค้าจะเป็นไงนะ ถ้ารู้ว่ามีคนอุปการะ 13 ชีวิต

แสดงความคิดเห็น