16.10.53

1 วันหรรษา : เช้ากีฬา ค่ำบันเทิง

แหะ แหะ ดองบล็อกไว้นาน น้าน นานอีกแล้ว หยากไย่เกาะ สนิมเกรอะ ... ปัดฝุ่น กวาดหยากไย่ รื้อฟื้นความทรงจำมาเขียนบล็อกแล้วค่ะ


เสาร์ที่ 16 ตุลา จัดเป็น 1 วันหรรษาค่ะ เพราะกิจกรรมของวันนี้สนุกสนานบันเทิง และมีผู้มีอุปการะคุณสนับสนุนทั้งเช้าและเย็น


เพราะนายได้รับจดหมายขอสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่าบางมดฯ ที่จัดโบว์ลิ่งการกุศล ... นายให้ความร่วมมือ ให้จัดทีมไปแข่ง 2 ทีม สาวๆ ในออฟฟิศเลยต้องรวมตัวกันแต่เช้า เพื่อไปโยนโบว์ลิ่งการกุศลค่ะ


สถานที่แข่งขันคือ เมเจอร์โบวล์ พระราม 2 นัดรวมตัวกัน 9 โมงเช้า ... ทีมแข่ง และ กองเชียร์ ทยอยมารวมตัวกัน เพราะความเคยชินที่ต้องมาเตรียมงาน พวกเราเลยมาถึงกันก่อนทีมจัดงานซะอีก ... งานนี้มาในฐานะแขก ไม่ต้องช่วยจัดการอะไร เลยนั่งเม้าท์มอยฆ่าเวลา สักพักก็ได้เวลาลงทะเบียน พิธีเปิด แล้วก็เริ่มลุยโยนกันได้ค่ะ


โบว์ลิ่งการกุศล เล่นง่ายค่ะ ขอแค่โยนลูกให้โดนพินเท่านั้น เพราะคิดคะแนนแบบ ล้มพินเดี่ยวเป็น Spare ล้มพินคู่เป็น Strike ... ขอแค่ไม่ล้างท่อก็ได้คะแนนแน่นอน แล้วก็โยนน้อยกว่าเกมปกติด้วย เล่นแป๊บๆ ก็จบเกมค่ะ


พวกเราแบ่งเป็น 2 ทีม ทีมละ 3 คน ที่เหลือเป็นกองเชียร์ ... คนโยนก็โยนกันโครมๆ เข้าไป เราไม่หวังแต้ม ไม่หวังถ้วย โยนตามหน้าที่ โยนเอามัน ... ส่วนกองเชียร์ ก็เชียร์บ้าง ขำบ้าง และหลับบ้าง


ตั้งหน้าตั้งตาโยนแป๊บเดียวก็จบครบทั้ง 3 เกมแล้วค่ะ ... จาก 35 ทีมที่เข้าแข่งขัน เราได้ลำดับที่ 16 กับ 20 ไม่ดี แต่ก็ไม่แย่นัก ... เล่นจบแล้วก็รีบย้ายขบวนไปเติมพลัง ก่อนที่บางคนจะแยกย้ายกันไปตามภารกิจ


ยังเหลือสมาชิกอีก 5-6 คนที่ยังเกาะกลุ่มเหนียวแน่น เพราะเรามีกิจกรรมยามค่ำร่วมกันอีกรอบค่ะ ... กิจกรรมที่ว่าคือ Unseen ETC Concert


ย้ายฝั่งจากพระราม 2 ข้ามไปเมืองทองธานี ไปขอแวะพักที่คอนโดพี่จุ๊บสักหน่อยก่อน ... ดูทีวีบ้าง เม้าท์บ้าง หลับบ้าง เข้าเซฟโหมดเก็บแรงไว้ครึกครื้นยามค่ำ


พอได้เวลาก็อำลาพี่จุ๊บ ย้ายไปธันเดอร์โดม ... รีบไปหาที่จอดรถ เพราะมีทั้งงานแฟร์ และคอนเสิร์ทใหญ่ที่อิมแพค แล้วต้องรีบไปรับบัตรจากผู้มีอุปการะคุณที่ใจดี ให้บัตรมา 7 ใบ ... ตรงไปจุดนัดพบรับบัตรเรียบร้อย ก็เตรียมตัวเข้าไปดูคอนเสิร์ทกันเลยค่ะ


ประตูเปิดเข้าไปด้านใน เราถึงได้รู้ว่าทำเลที่ได้นั้นเยี่ยมเกินคาด เพราะอยู่กลางเวที ห่างจากเวทีมาพอสมควรแต่ก็ไม่ไกลเกินไป เก็บบรรยากาศบนเวทีได้ครบถ้วน ... ขอบคุณผู้มีอุปการะคุณมากค่าาาาาาาา


คอนเสิร์ท Unseen ETC นี้ไม่อนุญาตให้นำกล้องเข้าไปบันทึกภาพ เพราะต้องการให้เป็นคอนเสิร์ทแบบ Exclusive จริงๆ ... ทีมงานเองก็ไม่มีการบันทึกเทปเพื่อนำมาจำหน่ายเป็นดีวีดีภายหลัง เพราะฉะนั้นก็เก็บบรรยากาศให้เต็มที่


เปิดตัวด้วยวีทีอาร์ของหนุ่มๆ อีทีซี ในแบบ unseen ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ... แล้วก็เริ่มด้วยการร้องเพลงกับวงออเครสตร้า จากนั้นหนุ่มๆ ก็ทยอยร้องเพลงฮิต สลับกับร้องเพลงร่วมกับแขกรับเชิญ พัดชา เอเอฟ โดม ปกรณ์ ลัม เจเน็ท เขียว และคุณสันติ ลุนเผ่


เป็นคอนเสิร์ทเล็กๆ อบอุ่น ใกล้ชิด เป็นกันเอง น่าประทับใจ และที่สำคัญคือได้ฟังเพลงเพราะ ... และดีที่สุดตรงที่ไม่ต้องเสียตังค์ ว้าววววววว


เดินออกจากคอนเสิร์ทแบบอิ่มใจ ตอนใกล้ 5 ทุ่ม ... ออกมาเจอฝนเทกระหน่ำ สร้างความลำบากในการเดินทางกลับนิดหน่อย กว่าจะทยอยส่งสาวๆ กลับบ้าน แล้วกลับถึงบ้านคนดีก็เกือบตีสอง ตาจะปิดแล้ว


ตื่นแต่เช้า ตะลอนทัวร์ยาวจรดเย็น แต่ก็สนุกสนาน นับเป็น 1 วันหรรษาจริงๆ ค่ะ ... แล้วได้สนุกสนานแบบไม่เสียตังค์ด้วยเนี่ย ดีที่ซู้ด

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กองเชียร์ไมเป็นงั้นหล่ะนั่น 555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันนั้นโคตรเหนื่อยอ่ะ อยู่โยงเช้ายันมืด

BeMuay

แสดงความคิดเห็น