3.10.53

Workshop สีน้ำ : Cupcake

หลังจากได้ลงเรียนสีน้ำกับครูลิงใจดี ตอนเปิดรุ่น 2 ไป 3 หัวข้อ ... ก็หายหน้า ลาขาดจากการเรียนไปเลย เพราะติดทริปตะลอนทัวร์


โชคดีที่ครูลิงเปิดสอนรุ่น 3 ต่ออย่างรวดเร็ว ... ติดตามข่าวตลอด แต่ก็ยังไม่ว่างไปร่วมคลาสด้วย มาลงตัวกับหัวข้อ Cupcake นี่หล่ะค่ะ


สถานที่เรียนที่เดิม เวลาเดิม แต่เพื่อนร่วมเรียนเปลี่ยนหน้าไป ... และคู่หูที่มาเรียนด้วยก็เปลี่ยนคนค่ะ


สาวฝน ที่เคยสนใจอยากจะมาเรียนด้วยตอนรุ่น 2 แต่ติดภารกิจ ปลีกตัวไม่ได้ ... มาลงตัวก็ตอนนี้พอดี ตอนแรกก็อิดออดกังวล เลยบอกว่ามาลองดูเหอะ ขำขำ ... ไม่มีพื้นฐานครูก็สอนได้ มาลองดู


ผลคือ หน้ายุ่ง เครียด งุนงง จับต้นชนปลายไม่ถูกอยู่พักใหญ่ ... แต่สักพักก็ฉลุยค่ะ ผลงานออกมาสวยงามอย่างที่เห็น น้องฝนบอกว่าถนัด ดรออิ้ง แต่ไม่ชอบลงสี ... ครั้งแรกได้ขนาดนี้ก็เก่งแล้วค่ะ


เพราะครั้งนี้นางแบบเป็นคัพเค้ก ครูลิงใจดี ใจดีสมชื่อ เพราะจัดคัพเค้กให้นักเรียนได้หม่ำคนละชิ้นด้วยค่ะ ... ดรออิ้งเสร็จแล้ว เติมพลังด้วยคัพเค้กอร่อยๆ แล้ว ก็ลุยลงสีกันต่อค่ะ


ครั้งก่อนๆ ที่มาเรียน เรามักจะเครียด หน้ายุ่ง ทั้งดรออิ้งและลงสี โดยเฉพาะตอนผสมสี ลงสี จะเครียดหนัก ... แต่ครั้งนี้ สบายๆ ค่ะ สงสัยจะเป็นเพราะได้เติมน้ำตาลในเลือด ได้หม่ำขนมอร่อย เลยทำให้สบายใจขึ้น


ผลงานก็ออกมาอย่างที่เห็นค่ะ ... จากแบบ ดรออิ้ง และ ลงสี ... ภาพที่ลงสีเสร็จแล้ว ถ่ายมาเอียงๆ เลยดูภาพบิดๆ เบี้ยวๆ พิกล


เป็นการเรียนที่สบายใจ ครูเข้ามาช่วยดู ช่วยแก้งานน้อยกว่าครั้งก่อนๆ ... ถึงแม้จะใช้เวลานานกว่าเดิม แต่ก็เพลินๆ สบายๆ ดีค่ะ ทำเอาอยากลองวาดเล่น ลงสีเองที่บ้านดูบ้าง


ยังมีอีกหลายหัวข้อที่พลาดไป แต่ก็ยังตามเก็บไม่หมด เพราะติดตะลอนเที่ยว ... อย่าง ดอกไม้ ภาพคน Re-product ที่อยากเรียน แต่ยังไม่ได้เรียน ถ้าเปิดสอนอีกเมื่อไหร่ ก็จะตามเก็บให้ได้ค่ะ ... มีใครสนใจไปเรียนด้วยกันมั้ยคะ

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สนใจจ้า ไปด้วยนะ วาดภาพคนท่าจะสนุก 555 ว่าแต่คัพเค้ก อันหลัง ทำไมมันผอม ๆ พิกลโน๊ะ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คัฟเค้กน่ารักจนไม่อยากกิน.....

แสดงความคิดเห็น