21.10.53

สวัสดีรีเทนเนอร์

หลังจากที่กลับไปพบคุณหมอจัดฟันเมื่อต้นเดือน ย้อนดูได้ ที่นี่ ... ก็ครบกำหนดที่คุณหมอนัดให้กลับไปรับรีเทนเนอร์แล้ว


เลิกงานก็รีบตรงดิ่งไปคลินิคทำฟันอย่างรวดเร็ว คราวนี้คนดีติดภารกิจไม่ได้มารับไปส่งร้าน และรอรับกลับเหมือนอย่างเคย ... แต่ก็ไม่มีปัญหาค่ะ มาคนเดียวได้สบายมาก คุ้นเคยดี


ไม่ตื่นเต้นเหมือนครั้งก่อน ที่ต้องลุ้นว่าจะต้องติดอุปกรณ์รึเปล่า ... รับรีเทนเนอร์แค่นี้ แป๊บเดียว สบายมาก ไม่เจ็บ ไม่ปวดแน่นอน


นั่งรอคุณหมอพักใหญ่ ก็ถึงคิวเข้าตรวจแล้วค่ะ ... เอนนอนให้คุณหมอเช็คฟันสักหน่อย แล้วคุณหมอก็หยิบรีเทนเนอร์มาใส่ให้ ... แต่ เอ๊ะ


คุณหมอทำรีเทนเนอร์มาให้แค่ชิ้นเดียว เฉพาะฟันบนเท่านั้น ... เอ๊ะ โอ๊ะ อะไร ยังไง


ระหว่างสมองกำลังแล่นปรู๊ดปร๊าดเพราะความสงสัย คุณหมอก็อธิบายให้กระจ่างใจว่าทำไมถึงใส่เฉพาะชิ้นบน ... เพราะจะต้องปรับฟัน ปรับโครงอะไรก่อนนี่แหละค่ะ จำไม่ได้แล้ว เพราะคุณหมอพูดเร็ว ... แล้วไม่ว่าคุณหมอจะทำอะไรยังไง ก็ว่าตามนั้นหล่ะค่ะ


ระหว่างกำลังดีใจว่า สบายแล้ว ใส่รีเทนเนอร์เฉพาะฟันบนเท่านั้น ... คุณหมอก็พูดประโยคต่อมาว่า "อีกสัก 3 เดือน ค่อยมาดูกันใหม่ ค่อยมาติดอุปกรณ์ที่ฟันล่าง"


โอ้วววววว สุดท้ายก็หนีอุปกรณ์ไม่พ้น ปีหน้าเตรียมตัวกลายร่างเป็นสาวฟันเหล็กได้เลย ... แต่คุณหมอก็ให้กำลังใจว่า "ติดไม่นาน"


เอาค่ะ รอดูผลกันต่อไป ช่วงนี้ก็รักรีเทนเนอร์มากเป็นพิเศษ พยายามเตือนตัวเองให้ใส่ติดปากให้นานที่สุด ... ถอดออกเฉพาะช่วงมื้ออาหาร แม้คุณหมอจะบอกว่า ถ้าทานอาหารนิ่มๆ ให้ลองใส่ทานไปด้วยเลย แต่ไม่สามารถจริงๆ ค่ะ เคี้ยวไม่ได้เลย


คุณหมอนัดเจอกันหลังปีใหม่ ... ระหว่างนี้ทำใจ และรอเลือกสียางติดอุปกรณ์ไว้ล่วงหน้าดีกว่า ว่าแต่ว่าตอนนี้เค้ากำลังฮิตยางสีอะไรกันน้ออออออ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชิเคร็ทอยากออกมาทักทายชาวโลกเหรอ ดีละล็อกไว้ให้อยู่ในร่องในรอยซะมั่งชอบเอามาเฉาะเรา

ว่าแต่ถ้าใส่เหล็กดัด กฤตก็จะผอมแล้วอ่ะดิ...เอ...หรือว่าไม่หว่าาาา???

big_birdy

แสดงความคิดเห็น