5.10.53

น้ำหอม...หอมจัง

จัดเป็นคนที่ติดน้ำหอมค่ะ เริ่มใช้น้ำหอมประจำแบบจริงจังมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ... ตอนนั้นก็ใช้เป็นขวดๆ ให้หมดไป กลายเป็นกลิ่นประจำตัวไปโดยปริยาย

แต่ ณ ตอนนี้ มีน้ำหอมที่ใช้อยู่ 4-5 ขวด มีกลิ่นประจำที่โปรดปรานอยู่ 3 กลิ่น คือ DKNY, Be Delicious, Diesel Fuel For Life for Her ... จัดเป็น 3 กลิ่นที่ต้องมีตลอด



แล้วจะมีกลิ่นอื่นมาเสริม สลับไปมา แล้วแต่ช่วง แล้วแต่โอกาส ... แต่ตอนนี้มีตัวเก็งที่จะพัฒนามาเป็นกลิ่นประจำตัวเพิ่มแล้วค่ะ กลิ่นที่ว่าคือ Clinique Happy Heart ค่ะ






(ที่มาของรูป Clinique )



ได้เจ้าขวดนี้เป็นของขวัญจากคนดี ได้มาเป็นเซ็ท พร้อมกับ Clinique Happy และ บลัชสีสวยอีกตลับ ... ได้มาก็ใช้สลับกับกลิ่นอื่นๆ มักจะหยิบมาใช้ในวันที่อยากจะอารมณ์ดี เพราะถือเคล็ดว่าชื่อน้ำหอม น่าจะทำให้ชีวิต Happy ... นานๆ ใช้ที ไม่ค่อยใช้บ่อย


เมื่อหลายเดือนก่อน ไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร ... พอส่งเอกสารให้พนักงานแล้ว ก็ยืนรอตามปกติ จู่ๆ น้องเค้าก็ทักว่า "ขอโทษนะคะ" ใจคิดว่าสงสัยจะทำอะไรตกหล่นอีกแล้ว แต่น้องกลับถามว่า "พี่ใช้น้ำหอมของ Clinique รึเปล่าคะ"


พยักหน้าตอบรับไปแบบเหวอๆ งงๆ เพราะสงสัยว่าน้ำหอมเราฉุนไปรึเปล่า ... น้องเค้าก็ตอบกลับมาพอดีว่า "หอมดีค่ะ" ... เออ โล่งอก นึกว่าฉีดเยอะไป


แล้วเหตุการณ์นั้นก็วนมาอีกรอบ กับพนักงานอีกคน ... แวะทำธุรกรรมที่ธนาคารก่อนจะเข้าออฟฟิศ เพิ่งออกจากบ้านมาไม่นาน แวะระหว่างทางเพราะธนาคารอยู่กลางทางจากบ้านไปออฟฟิศพอดี


เจอพนักงานอีกคน พอส่งเอกสารไปแล้วก็ยื่นรอ คราวนี้เสียงลอยกลับมาว่า "น้ำหอม หอมจัง ทำไมเราใส่แล้วไม่หอมแบบนี้" ... โอ๊ะ นี่ฉันใส่น้ำหอมเยอะเกินไปรึเปล่า พนักงานแบงค์ทักเรื่องน้ำหอม 2 คนแล้ว แล้วเฉพาะกลิ่นนี้ด้วย


เอ ก็ไม่น่านะ ฉีด 4 ฟืด 4 จุด เหมือนเดิมทุกวัน ไม่เคยฉีดเพิ่มมากกว่านี้ ... แต่เจ้าขวดนี้เป็น Perfume Spray สงสัยจะกลิ่นเข้มข้นไปมั้ง


เดินถึงออฟฟิศรีบตรงไปโต๊ะพี่ผู้ช่วย ไปยืนในระยะที่พอๆ กัน แล้วถามว่าได้กลิ่นน้ำหอมมั้ย ฉุนไปรึเปล่า ... แวบแรกพี่เค้าไม่ได้กลิ่น แต่สักแป๊บก็บอกว่าได้กลิ่นแล้ว ไม่ฉุนไป กำลังดี ... โล่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง


เลยสันนิษฐานว่า สงสัยจะถูกกับน้ำหอมกลิ่นนี้ ... จากที่เป็นน้ำหอมสลับ สงสัยจะได้ขยับฐานะเป็นกลิ่นประจำตัวแล้ว

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สองสามวันมานี้อยู่ดี ๆ ก็ึนึกถึง Chrome .....

แสดงความคิดเห็น