25.10.53

วันของกิ๊ก

หลังจากตกลงใจมี กิ๊ก แล้ว ... ก็ต้องมีนัดเดทกับกิ๊กสักหน่อยค่ะ


แต่ทั้งคิวกิ๊ก คิวเรา ว่างไม่ตรงกันสักที กว่าจะนัดเจอกันได้ ... พอดีมีวาระ มีเหตุ เลยได้เจอกันสักที เป็นนัดเดทที่ชวนกันไปทำดีค่ะ


นัดเจอกันบ่ายโมงที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติค่ะ ชวนกันไปบริจาคเลือด ... ต่างคนต่างไป ไม่มีแวะรับกัน เจอกันที่นั่นเลยสะดวกกันทั้งคู่


เราถึงก่อน กรอกเอกสาร วัดความดันเรียบร้อย ก็ออกมาเจอคุณกิ๊กกำลังกรอกเอกสารพอดี ... ผ่านขั้นตอนเอกสารเรียบร้อยทั้งคู่ ก็ได้เวลาสละเลือด ... ดวงสมพงศ์จะเป็นกิ๊กกันจริงจริ๊งงงงง เตียงบริจาคเลือดมีเป็น 10 ดันได้เตียงตรงข้ามกันพอดิบพอดี


ปั๊มเลือดเต็มถุงเรียบร้อย แวะพักดื่มโอวัลติน กินขนม นั่งพักสักหน่อย ... ก็ย้ายทำเลค่ะ ไปหาที่นั่งคุยกันจริงจังดีกว่า


คุณกิ๊กพาไป Paradise Park เพราะเรายังไม่เคยไป และมีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย ... หลังจากเดินสำรวจก็ลงตัวที่ Pancake Cafe


สั่งแพนเค้ก 2 จาน แต่นั่งเม้าท์ ปรึกษา ปรับทุกข์ แลกเปลี่ยนความเห็น รำลึกความหลัง คุยกันนานนนนน เป็นชั่วโมง ... นั่งจนเมื่อยก็ย้ายที่ ลุกเดินช้อปปิ้งซื้อขนม ตุนเสบียงกันหน่อย


ได้เสบียงแล้ว คุณกิ๊กพาขึ้นรถชวนไปหม่ำมื้อเย็น ... ระหว่างลังเลไม่แน่ใจว่าจะไปร้านไหนดี ก็วนออกมาเจอ Ducki Suki ที่เรายังไม่เคยลองอีกเช่นกัน งั้นก็ลงตัวที่ร้านนี้แหละ


เดินเข้าร้าน สั่งอาหาร แล้วก็กินไปเม้าท์กันไป ปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนความเห็นกันอีก ... กินเรื่อยๆ เฉื่อยๆ จนโต๊ะอื่นที่มาทีหลัง กินเสร็จกลับไปก่อน


จบมื้อเย็นก็ได้เวลากลับบ้านแล้วค่ะ ... รอบเช้าคุณกิ๊กไม่ได้มารับ แต่รอบค่ำขับรถมาส่งตามประสากิ๊กที่ดี ... ถึงบ้านเรียบร้อย สบายใจ


เป็นการนัดเดทกันสองต่อสอง ที่คนดีไม่มีเอี่ยวด้วย แต่ก็รายงานตัวให้คนดีรู้เป็นระยะว่าทำอะไร อยู่ที่ไหนแล้ว ... คนดีเองหายห่วงเพราะรู้ว่าคุณกิ๊กดูแลเราดีแน่ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ ว่าเราพูดคุยปรึกษาอะไรกันบ้าง


ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ก็คุยกันตามประสากิ๊กนั่นหล่ะค่ะ ก็วันนี้เป็นวันของกิ๊กนี่คะ

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณนกขา..ปล่อยคุณตั๊กไปกับกิ๊กสองต่อสองได้อย่างไรคะ???
พี่เคืองแทน...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชริ..เชอะ...ชะ....แชะ.....งอล...ดีมั้ยหว่า

ขอตอบ "คุณพี่" ท่านบน คือถ้าคุณนายเค้าจะไปไหนก็ห้ามเค้าไม่ได้อ่ะค่ะ ก็ต้องตามใจเค้า 55 ดีนะที่คุณกิ๊กเค้าเนี่ยเป็นพี่ที่สนิทกัน ไม่งั้นหล่ะก็....ทำไรไม่ได้อยู่ดี _ _"

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วันนั้นกิ๊กพี่ก็ชวนหนูไปบริจาคโลหิตด้วยนะ
รู้งี้ไปเป็นก้างขวางคอดีกว่า

กิ๊กพี่ก็กิ๊กบีเหมือนกัน ชิชะ

BeMuay

แสดงความคิดเห็น