27.11.53

Harry Potter and the Deathly Hallows Part 1

และแล้วแฟนหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และเป็นแฟนหนังด้วยอย่างเรา ก็ได้ดูหนังภาค 7 สักที แม้จะมาแค่ครึ่งเดียวก็เถอะ ... คนดีที่ติดตามดูมาทุกภาค แม้จะไม่เคยอ่านหนังสือ ก็รอดูอยู่เหมือนกัน


เพราะฉะนั้น ต้องหาเวลาจัดคิวไปดูสักหน่อย ... พอดีกับที่เราเก็บเสื้อผ้าไปค้างบ้านคนดีตั้งแต่วันศุกร์ เตรียมตัวไปงานแต่งงาน และคิววันเสาร์ยังว่างอยู่ เหมาะเลย วันนี้หล่ะไปดูหนังกันดีกว่า


คนดีมาปลุกแต่เช้า เพราะจะชวนกันไปเดินสำเพ็งก่อนค่ะ ไม่ได้ไปเดินสำรวจตลาดนานแล้ว พอมีเวลาแบบนี้แวะไปสักหน่อยดีกว่า ... เดินชมตลาดนิดหน่อย ได้ของติดไม้ติดมือมาเล็กน้อย ก็ไปเติมพลังรองท้องดีกว่าค่ะ


ตัวเลือกในใจ คือ ร้านโรตีกรอบหน้าเพาะช่าง เท่านั้น ... สั่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด กับ ข้าวผัดกะปิ มาอย่างละจาน มาแบ่งกัน ... ก่อนจะปิดท้ายด้วย โรตีกรอบคนละจาน อร๊อยยยยยย อร่อยยยยยย


อิ่มแล้วคนดีก็ซื้อโรตีกรอบกลับไปฝากที่บ้าน กลับไปเอารถ แล้วแวะไปบ้านเพื่อน ... ไปทำธุระเรื่องเอกสารบัญชีของบริษัทพักนึง


จัดการธุระเรียบร้อย ก็ตรงเข้าเมือง มุ่งหน้ามา CTW ... จอดรถเรียบร้อย เราแยกไปรับตั๋ว คนดีไปทำธุรกรรมที่แบงค์ แล้วมานัดเจอกันที่ร้าน Fries me to the moon รองท้องด้วยเฟรนช์ฟรายสารพัดแบบสักหน่อย ก็เข้าไปเพลิดเพลินกับหนังกันค่ะ


การผจญภัยครั้งที่ 7 ครั้งสุดท้าย เพื่อตามหาฮอร์ครักซ์ ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายที่แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ และรอน จะต้องช่วยกัน เตรียมรับมือ สงครามครั้งสุดท้ายกับโวลเดอมอร์


แม้จะอ่านหนังสือมาแล้ว แต่ก็ลืมเนื้อเรื่องไปเรียบร้อย จำได้เลาๆ ลางๆ บางช่วงบางตอนเท่านั้น ... ทำให้เป็นการดูหนังแบบตื่นตาตื่นใจ ดูแล้วก็ไม่ผิดหวัง


นับวันรอดูตอน 7 ภาค 2 ต่อ ... ระหว่างนี้จะปัดฝุ่่นหยิบหนังสือมาอ่านทวนก่อนดีรึเปล่าน้อ แล้วจะทวนตั้งแต่เล่ม 1 เลย หรือทวนเฉพาะเล่ม 7 ดีน้าาาาา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น