31.8.52

Big_Birdy & Pet Society

หลังจากเราโดนหมวยบีหลอกล่อแกมบังคับให้เล่น Pet Society ไปแล้ว ... หมวยบีเห็นว่าคนดียังว่างอยู่อีกราย เลยพยายาม ชักชวน หลอกล่อให้ร่วมทีมอีกคน ... แต่คนดีรู้ตัวว่าคงไม่มีเวลาจะมาเล่น เลยไม่สนใจ


แต่วันนี้ คนดีก็มี facebook เป็นของตัวเอง และเข้าเล่น Pet Society เรียบร้อยแล้วค่ะ ... เพราะเมื่อวันก่อนเราเปิดเล่นให้ดู แล้วอธิบายว่าตรงไหนทำอะไร วิ่งแข่ง กระโดดเชือก เล่นบอล และอีกสารพัด ... จนคนดีสนใจ และสนุกตามไปด้วย


สุดท้ายคนดีเลยให้เราจัดการสมัครทั้ง facebook และ Pet Society ให้ แล้วฝากให้เราดูแลด้วย ... ตกลงกันว่า เราจะช่วยดูแลเยี่ยมเยียนเพื่อนๆ และวิ่งแข่งให้ ส่วนคนดีจะแต่งตัว แต่งบ้านเอง


บ่ายแก่ๆ วันนี้ คนดีมาถึงเร็ว เราเลยเปิดให้ดูหน้าตา น้องหมา LiLo ของคนดีให้ดู ... แล้วก็จะให้คนดีลองวิ่งแข่งเอง แต่คนดีจะอ่านหนังสือพิมพ์เลยให้เราวิ่งแข่งให้ ... ผลปรากฎว่า พอการวิ่งแข่งสูสี คู่คี่ เฉียดฉิวเหลือเกิน ลุ้นว่าใครจะเข้าเส้นชัยแบบต้องดูภาพสโลว์ คนดีที่บอกว่าจะอ่านหนังสือพิมพ์ ก็ลดหนังสือพิมพ์ในมือมาลุ้นด้วย


ถ้าแค่ลดหนังสือพิมพ์มามองคอมฯ แล้วลุ้นตามก็ไม่เท่าไหร่ ... แต่นี่คนดีลุ้นมาก ขนาดเอียงตัว เอียงหัว เอียงคอ เอียงหน้า ตามไปด้วย แล้วยังมีเสียงพากษ์อีกต่างหาก "โอ๊ะ โอ๊ย โอ๊ย จะชนะแล้ว โอ๊ย โอ๊ย ชนะกันแค่ยื่นแก้มเข้าเส้นชัย" ... พอหันไปดูก็เห็น คนดีนั่งตัวเอียง ยื่นแก้มตามไปด้วย หูย เห็นแล้วขำก๊ากค่ะ


เออ เนอะ ตอนแรกที่หมวยบีชวนก็ไม่เล่น แต่พอนั่งดู ก็ทั้งลุ้น ทั้งขำ ทั้งหัวเราะตามไปด้วย ... คนที่ไม่อยากเล่น แต่ดูจะอิน และสนุกสนานน่าดูเลยนะเนี่ย

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็มันลุ้นอะ ตัวอะไรหน้าเบ้อเร่อเลย พอเข้าเส้นชัยเอาแก้มเข้าอีกต่างหาก 555

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

ไม่เคยเล่นเลยค่ะ

ของเล่นแบบนี้ ต้องผึ้งถึงจะรู้ดี

กี้พวกโลว์เทค เล่นไม่ค่อยเป็นค่ะ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อไร่คุณตั๊กจะเปลี่ยนสรรพนามเรียกคุณนก

อ่านไปมันขัดแย้งความรู้สึกมาก ๆ
ไม่น่าเจอเล๊ยยยยยยย


ว ดี

แสดงความคิดเห็น