21.8.52

อำลาบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ@กิวกิวเต้

ปกติเรากับคนดีไม่ค่อยกินหมูกระทะกันสักเท่าไหร่ เรียกว่า นาน น้าน นาน ถึงจะกินกันสักที ... จนสาวกวางแนะนำร้าน กิวกิเต้ ให้รู้จัก เราสองคนก็ติดใจ และนึกถึงร้านนี้ทุกครั้งที่นึกอยากกินหมูกระทะ


เจอของอร่อยก็กระจายข่าวเผื่อแผ่ให้คนอื่นๆ ได้รู้ และได้ลอง จนมีคนติดอกติดใจตามกันมาอีกหลายคน ... และกลายเป็นหนึ่งในร้านที่ชวนกันแวะเวียนมาปิ้งๆ ย่างๆ เม้าท์เมามันกันบ่อยขึ้น


ราวๆ ต้นเดือนคุณกี้ส่งข่าวมาบอกว่า เห็นมีป้ายประกาศในร้านกิวกิวเต้ว่าจะยกเลิกการขายบุฟเฟ่ต์แล้ว ... โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๋ อะไรกันเนี่ย เลิกขายบุฟเฟ่ต์หมูกระทะ แย่แล้วเรา


ไม่ได้การ ต้องไปพิสูจน์ด้วยตา ต้องไปดูให้ชัดเจนแจ่มแจ้งแก่ตาตัวเองว่าจะเลิกขายจริงรึเปล่า ... ถ้าเลิกขายจริง จะได้ถือโอกาสกินอำลาส่งท้ายซะเลย


เดินเข้าร้านไป ตรงพื้นที่บุฟเฟ่ต์ มีกระดาษประกาศเลิกขายบุฟเฟ่ต์ติดไว้ให้เห็นชัดเจน ... โอ๊ะ โอ๊ย เลิกขายจริงๆ ด้วย เศร้าจัง


ไหนๆ ก็จะเลิกแล้ว กินอำลาแล้วกัน เรากับคนดีแบ่งหน้าที่กันโดยมิได้นัดหมาย ... คนดีเริ่มต้นด้วยการตักของทอดทานเล่น และ จัดจาน ช้อน ตะเกียบ ... เราตักและปรุงน้ำจิ้ม ... คนดีเลือกหยิบสารพัดผัก ... เราตักเนื้อสัตว์ทั้งหลาย


อุปกรณ์พร้อม เครื่องพร้อม เตาพร้อม ก็ลงมือลุยค่ะ ... ปิ้งๆ ย่างๆ คีบเข้าปากไปเรื่อยๆ ตั้งอกตั้งใจกินกันทั้งคู่ กินกันเงียบ เหมือนโกรธกันอยู่


จัดการของคาวจนท้องตึง ก็ปิดท้ายด้วยขนมหวาน ลอดช่องใส่มันเชื่อมคนละถ้วย ... คนดีปิดท้ายจริงๆ ด้วยผลไม้อีกหน่อย อิ่ม พุงตึง หายอยาก


(ภาพจากการหม่ำกิวกิวเต้ที่มีในสต็อกนะคะ ... ครั้งนี้ไม่ได้พกกล้องไปถ่ายรูปค่ะ )


เฮ้อ บรรยากาศบุฟเฟ่ต์ในร้านกิวกิวเต้แบบนี้คงไม่มีอีกแล้ว ... เสียดายจัง จะหาบุฟเฟ่ต์หมูกระทะที่อร่อยถูกปาก ถูกใจแบบนี้ได้ที่ไหนน้อ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โห อดกินของอร่อยเลย ชอบร้านไหนร้านนั้นปิดทุกที (เหมือนเข้าแก็งค์ไหนหัวหน้าตายเรียบป่าวอ่ะ) แล้วเค้าปิดกิจการไปทำไรเนี่ย แงแง หรือปิดเพราะคาสโนว่าฟลุ๊คชวนชัญญ่าไปกินร้านนี้จนเป็นข่าวใหญ่โต แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
กวาง (กิ๊ก Number2)

l0veisl0ve กล่าวว่า...

กะกันว่า จะไปหม่ำส่งท้ายเหมือนกันค่ะ

แต่ยังไม่มีโอกาสเลย

สงสัยจะอด (_ _)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เค้าบอกตัวแล้วว่า "อย่าได้ชอบ อย่าได้ชม" ร้านอาหารไหน ๆ เชียว ร้านที่ตัวชอบเนี่ยมันมักจะหายกันไปหมด ไม่เลิกขาย ก็ย้ายร้าน เฮ้อ....

big_birdy

p3ndy69 กล่าวว่า...

5 5 5

ขำเม้นท์คุณนก

แสดงความคิดเห็น