16.8.52

อย่าคิดจะตีจาก

เมื่อคนดีจัดทริปพิเศษสำหรับสาวฝน จะพาเดินตลาดน้ำดอนหวาย + ไหว้พระที่วัดไร่ขิง ... คนดีก็ชวนหมวยบีเข้าร่วมทริปด้วยค่ะ เพราะจะได้ครบแก๊งค์ลูกหมู


หมวยบีไม่รับปากทันที เล่นตัว ไว้เชิงนิดหน่อย ... ไม่ว่ากัน ไว้ใกล้ๆ วันค่อยคุยกันใหม่


พอดีที่หมวยบีได้การบ้านจากพี่หมอดูมานานแล้ว ให้ปิดทองพระพุทธรูปปางต่างๆ ให้ครบ ... การบ้านได้มานานแล้ว แต่หมวยบียังทำไม่เสร็จสักที พอดีเรากับคนดีนึกได้ว่า วัดไร่ขิงมีพระพุทธรูปหลายปาง ไปที่เดียวน่าจะปิดทองได้เกือบครบ ... พอใกล้วันที่นัดกันไว้ ก็ทำการชักชวน กล่อม และ กดดัน


แต่หมวยบีก็อึกอัก ก่อนจะส่ายหัวปฎิเสธ ออกอาการ คิดจะตีจาก ... ตามเหตุผลที่ให้ไว้ในบล็อกของชี ว่า อาการทรัพย์จางอักเสบขั้นรุนแรง เลยอยากจะจำศีลเก็บเนื้อเก็บตัว


เรากับคนดีก็หว่านล้อมว่า ไม่ได้ชวนไปเสียตังค์ ไปรับถึงบ้าน และจะไปหยอดส่งถึงที่ด้วย ... จะเสียก็แค่ค่าก๋วยเตี๋ยวสักชาม หรือ ขนมของฝากรายทางที่อยากจะซื้อนั่นแหละ ... หมวยบีก็ยืนยันว่าไม่ไป๊ ไม่ไป ไปแล้วซื้ออะไรไม่ได้ มันอึดอัด สู้ไม่ไปดีกว่า


อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไป ... แต่เราไม่ยอมรามือง่ายๆ


เย็นวันศุกร์ก็โทรไปหว่านล้อม และกดดันอีก 2-3 รอบ จนหมวยบีถึงขั้นหลอน และ หวาดระแวง ... เช้าวันเสาร์ ก่อนจะออกเดินทางก็โทรไปกะจะกดดัน และ หว่านล้อม อีกรอบ แต่คาดว่าหมวยบีคงยังไม่ตื่น ซึ่งก็เป็นจริงดังคาด


ใช้เวลาเที่ยวไม่นาน ไปเร็ว กลับเร็ว ... กลับมาถึงบ้านคนดีก็นอนเอกเขนกกันอีกสักพัก รอมื้อเย็น พออิ่มมื้อเย็นแล้ว ก็เตรียมตัวกลับ


คนดีแวะไปส่งโซ้ยอี้ที่บ้าน ก่อนจะวนไปส่งสาวฝน ... พอดีที่บ้านของหมวยบีอยู่ระหว่างทาง จากบ้านโซ้ยอี้ไปขึ้นทางด่วนพอดี ... เราเลยหันไปถามคนดีว่า "แวะไปหาหมวยมั้ย" ... คนดียิ้มรับทันที พร้อมพยักหน้าหนักแน่น วางแผนเตรียมบุกบ้านหมวย


พอถึงเซ็นทรัลพระราม 2 ภารกิจตามหาเหยื่อก็เริ่มขึ้น ... เราโทรหาหมวยบี เช็คว่าอยู่บ้านรึเปล่า กินข้าวรึยัง แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ ... หมวยบีออกอาการหวาดระแวงอย่างชัดเจน ถึงขั้นออกปากว่า "พี่ตั๊กน่ากลัว"


คุยไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าบ้านหมวยบี ถึงได้เฉลยให้เหยื่อรู้ตัวว่าบุกถึงบ้านแล้ว ... เหยื่อไม่เชื่อ คิดว่าอำ เพราะเมื่อวานหลอกว่ามารออยู่หน้าบ้าน ก็ไม่ได้มาปรากฎตัวจริงๆ ... คนดีเลยจัดการเลี้ยวรถ ปาดไปจอดหน้าบ้านหมวยบีทันที


พอเห็นรถมาจอดจริงๆ เหยื่อก็ตกประหม่า ที่คิดว่าจะวิ่งหนีขึ้นชั้นบนเป็นอันหมดสิทธิ ต้องเดินออกมาเผชิญหน้าอย่างเดียว ... การบุกไปถึงบ้านทำให้คุณแม่ของหมวยออกอาการประหวั่นพรั่นพรึงไปกับลูกสาวด้วย


แวะทักทาย พูดคุย ส่งของฝากเล็กๆ น้อยๆ ให้นิดนึง ... ก่อนจะลากลับ จะได้ไปส่งสาวฝน สมาชิกแก๊งค์อีกคนให้ถึงมือคุณแม่เหมือนกัน


แก๊งค์ลูกหมู นอกจากจะชวนกินของอร่อยแล้ว ยังดูแลสมาชิกอย่างดี พระราม 2 กับ อ่อนนุช 74 ก็รับ-ส่งได้ ... ไม่ทิ้งๆ ขว้างให้ลำบากหรอก เพราะฉะนั้นอย่าคิดจะตีจาก


หัวหน้าแก๊งค์ลูกหมู ฝากข้อความมาถึงสมาชิกแก๊งค์ ให้รับทราบถึง กฎของแก๊งค์ลูกหมู


1. การเป็นสมาชิกแก๊งค์ลูกหมู ไม่ใช่จะเข้ากันได้ง่ายๆ หน่วยก้านต้องพร้อม ไม่ใช่จะมาสมัครกันได้ง่ายๆ ต้องผ่านการพิจารณจากคณะแก๊งค์ก่อน


2. เมื่อเข้าแก๊งค์แล้ว ต้องทำตามข้อกำหนดของหัวหน้าแก๊งค์สั่ง ไปกินไหนก็ไปด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง อย่ามาง๊องแง๊ง


3. แก๊งค์นี้ เข้าแล้ว "ออกยาก" ชิ่งเมื่อไหร่ ตามถึงบ้าน


หัวหน้าแก๊งค์กำชับมาว่า "ชริ คิดจะตีจาก มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ" ... เพราะฉะนั้น อย่าคิดจะตีจากซะให้ยากเลย หมวยเอ้ย ฮิ ฮิ

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จำไว้พวกสมาชิกแก้งค์ลูกหมู อย่าได้คิดตีจาก แล้วแกจะรู้ว่า ชีวิตแกจะเจอกับอะไร

หมวย...นี่แค่สั่งสอน เบาะ ๆ แค่นั้น 5555555 กร๊ากกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ แค๊ก ๆ ค๊อก ๆ แอะ ๆ ๆ แฮ่ม ขำมากน้ำลายติดคอ หรือแกแช่งพี่ฟร่ะเนี่ย

เอ...หรือในเมื่อแกไม่มีตังค์ พี่ก็ไม่ชอบห่างจากสมาชิกแก้งค์ งั้นพี่พาพวกเราไปกินข้าวบ้านบีเลยดีกว่า 5555555 (ประหยัดตังค์ดีวุ้ย)

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ง่า หนูกลัวแย้ววววว

สงสัยว่า ไปส่งใบสมัครสมาชิกไว้เมื่อไรหว่า
คิดย้ายบ้านหนี จะทันมั้ยเนี่ย
แอร๊ยยยยยย.....แก๊งนี้น่ากลัวที่ซู้ดดดดดดดดดด


BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แกงค์นี้น่ากลัวอ่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับทริปนี้เหมือนโดนหลอกไปยังไงก็ไม่รู้ ทีแรกว่าจะมีสมาชิกร่วมทริปถึง 5 แต่ไหงวันไปเหลือ 3 หัวหน้าแก๊งค์ขี้ปด !!!

...ไม่เป็นรัยให้อภัยเพราะอาหารของโซ้ยอี๊ช่วยไว้นะนี่ กินดีอยู่ดีไป 2 มื้อเต็ม อิ่มสบายท้อง 5555

สำหรับพี่บีหมวย ฮ่า ฮ่า ฮ่า สงสัยจะถอนตัวยากและล่ะ แค่บอกบ่จี๊กะคลานศอกออกหลังบ้านคงใช้ไม่ได้การ

เราว่าคราวหน้าคงต้องโหนสลิงลงทางหน้าต่างๆแทนแหงมๆ

แหม่.!! ยิ่งกว่า Survivor อีกนะเนี๊ยะ นี่มัน FearFactor
ช้าดชัด หุ หุ


สมาชิกแก็งค์ pho_nic

Jinxie กล่าวว่า...

ไม่เคยเห็นพี่ตั๊กในเวอร์ชั่นนี้เลยอ่ะ

ดูน่ากลัวพิกล

เหมือนไม่ใช่พี่ตั๊กเลยนะเนี่ยยย

Wadee กล่าวว่า...

อาจเพราะเป็นคุณตั๊ก
ไม่เห็นน่ากลัวเลย
แบบว่า รู้ว่าใจดี

24 : จุดเริ่มต้นของเรื่องมหัศจรรย์ กล่าวว่า...

เดินสวนกันบ้างหรือเปล่า

ไปดอนหวายมาเหมือนกันครับ

555555555

แสดงความคิดเห็น