5.8.52

ตบ ตี เติม

ช่วงนี้คนดีเกิดตั้งใจจะลดอาหาร เพิ่มการออกกำลังกาย อย่างจริงจัง ... เพราะฉะนั้นกิจกรรมหลังเลิกงานของแก๊งค์ลูกหมู เลยต้องเปลี่ยนสักหน่อยค่ะ


จากเดิมที่ชวนกันไปเดิน วิ่ง ขี่จักรยาน ที่สวนรถไฟ รู้สึกสบายไป ไม่ได้ออกกำลังกายเต็มที่ ... เลยชวนกันหันกลับไปหากิจกรรมเดิมๆ ที่คุ้นเคย คือ ตีแบด ค่ะ


กิจกรรมนี้ หมวยบีขอผ่าน ... ชีบอกว่า ชีไม่ถนัดตีแบดค่ะ เกรงว่าจะไปวิ่งเก็บลูกมากกว่าได้ตี ขอหันกลับไปเข้าฟิตเนสที่คุ้นเคยดีกว่า สมัครสมาชิกตลอดชีพไว้แล้ว แต่เพิ่งใช้ไปได้ไม่เท่าไหร่ ... ถ้าแก๊งค์จะไปตีแบด หมวยก็ขอปลีกตัวไปฟิตเนส


แต่ความอันตรายของการไปตีแบด คือ คอร์ทอยู่ในดงของอร่อยค่ะ ... มีสารพัดสารพันร้านอร่อย หลากหลายประเภท ล่อตาล่อใจชวนให้ชิม


คนดี กับ สาวฝน เลยตกลงกันหนักแน่นว่า ... จะไม่กินอะไรหลังจากตีแบดเสร็จ และเพื่อให้ปลอดภัยแน่นอน จะตีแบดวันอังคารวันเดียว วันพุธกับพฤหัสฯ จะไปสวนรถไฟ


เปิดประเดิมเริ่มตีแบดวันอังคาร ... สมาชิกก๊วนแบดเดิมหายหน้าหายตาไปหลายราย เหลือ เรา คนดี สาวฝน 3 คน เท่านั้น ... ตบ ตี เก็บ วิ่ง กันชุลมุน เพราะเว้นว่างจากการตีแบดไปนาน เหงื่อท่วมตั้งแต่ 15 นาทีแรก ครึ่งชั่วโมงก็หอบแฮกลิ้นจะห้อย


หมดชั่วโมงตีแบดจบ พักดื่มน้ำชดเชยเหงื่อที่เสียไป ... คนดีก็หันมาชวนไปเยี่ยมสาวกวาง ที่บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่ดีกว่า ... เอ้า ไปก็ไป


พอไปเจอกันก็เม้าท์เมามัน ปรากฎว่าสาวกวางกับสามียังไม่ได้กินข้าว เลยชวนกันไปกินข้าว ... เรายังไงก็ได้ ให้หันไปถามสองสาวที่ตั้งใจงดข้าวดีกว่า พอสาวกวางเสนอชื่อร้านอาหารมา ความตั้งใจงดมื้อเย็นก็สั่นคลอน ... ใจอ่อนไปเติมแคลอรี่กันอีกจนได้ แต่อาหารก็อร่อย คู่ควรที่จะรับประทานจริงๆ ค่ะ


วันอังคารตีแบดแล้วติดใจ วันพุธเลยเปลี่ยนโปรแกรมจากสวนรถไฟมาตีแบดอีกวัน ... วันนี้มีสมาชิกก๊วนแบดกลับมาเพิ่ม 1 ราย ตีกันสนุกๆ พอเหนื่อย และเลิกก่อนเวลานิดหน่อย


ที่เลิกก่อนเวลาเพราะ คนดีไปล่อหลอกหมวยบี ชวนไปกินลาบกาฬสินธุ์ ร้านส้มตำร้านโปรดของแก๊งค์ ที่หมวยบีเพิ่งเปรยว่าอยากกิน ... แต่หมวยบีไม่ยอมมาตีแบดด้วย เลยต้องควงพี่หมีไปหาที่แวะพักรอสมาชิกตีแบดเสร็จก่อน แล้วมุ่งหน้าไปที่ร้านพร้อมกัน


ส้มตำ 2 แหนมปีกไก่ 2 ลาบวุ้นเส้น 2 หมูแดดเดียว 1 ลาบหมู 1 ซุปหน่อไม้ 1 ยำหอยแครง 1 ... โดน 4 สาว กับ 1 หนุ่ม จัดการเรียบ เพราะอร่อยเด็ด ถูกปากเหมือนเดิม


ที่ตบตีเบิร์นแคลอรี่ออกไปเกือบชั่วโมงนั้น ... เจอมื้อนี้ที่เติมคืนกลับเข้าไปเรียบร้อย ... ตกลงจะฟิต หรือ จะฟู กันแน่เนี่ย

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราต้องค่อย ๆ เริ่ม หักดิบทีเดียวจะไม่ไหวเอานะ เดี๋ยวลงแดง...อิอิ

ปล.หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าไอ้แก้งค์ลูกหมูพวกนี้มันจะไปได้ซักกี่น้ำ อันนี้หัวหน้าแก้งค์ยืนยันว่า "หัวหน้าแก้งค์ก็ยังไม่มั่นใจเลยว่าจะได้ซักกี่น้ำ"

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

"ตกลงจะฟิต หรือ จะฟู กันแน่เนี่ย"




ขอถามย้ำแกงค์ลูกหมูอีกรอบ......

l0veisl0ve กล่าวว่า...

แหม แต่ของอร่อยแบบนี้ มันตัดใจยากนะคะ

ทางที่ดี เปลี่ยนที่ออกกำลังดีมั้ยคะ ^^

Tar la la กล่าวว่า...

ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่ ไม่เคยไดเอ็ทได้เลยซ๊ากวัน
มีแต่ชวนกันกินอย่างพร้อมเพรียงกัน
ด้วยข้ออ้างที่ว่า...
ก็มันต่างแดน กิจกรรมไม่ค่อยมี ไม่รู้จะทำอะไรดีไปกว่าการ "กิน"
ตอนนี้พุงจะชนกันแร๊วค๊า

Wadee กล่าวว่า...

^
^
^
^

พุงชนกันเป็นยังไงอ่าาาาาาา อิอิ

คุณตั๊กคะ ความคิดเห็นที่ 1 นี่ ออกแนวแก้ตัว เอ๊ยย ชี้แจงเต็มที่ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เพราะหัวหน้าแก๊งนั่นแหละ ชวนกินอยู่ได้
ชวนซะเหมือนสะกดจิต ทำให้สับสนงงงวย
เดินตามไปกินด้วยเลย


แล้วเมื่อไรจะผอมก๊านนนนน...


BeMuay

~ p r i m ~ กล่าวว่า...

สู้สู้

ทั้งแก๊งนะค๊า

จะได้ผอม ๆ


แต่ว่า ก็ทานเก่งกันทุกคนนะเนี่ย

^^

แสดงความคิดเห็น