3.8.52

เล่นเป็นเด็กๆ อีกครั้ง

ถ้าเผื่อจำไม่ได้ว่าครั้งก่อน เล่นเป็นเด็กๆ ยังไง จิ้มไปอ่านย้อนหลังได้เลยค่ะ ... เพราะวันนี้เราเล่นเป็นเด็กๆ อีกแล้ว เหยื่อก็เป็น หมวยบี คนเดิม ส่วนจะเล่นยังไงติดตามเลยค่ะ


ช่วงบ่ายวันนี้ มีสัมภาษณ์น้องที่มาสมัครฝึกงาน 2 คน ... ปกติเราจะสัมภาษณ์เอง แล้วค่อยส่งให้สาวๆ พิจารณาเอกสาร ประกอบคำบรรยายจากเรา แล้วตัดสินใจว่าจะเลือกรับรึเปล่า ... แต่ช่วงนี้งานไม่วุ่นวายมาก เลยให้สาวๆ มาสัมภาษณ์น้องเอง ส่วนเราขอนั่งสังเกตการณ์


สัมภาษณ์ 2 คน เรียบร้อย สุมหัวคุยกันต่ออีกหน่อยว่าจะตกลงใจเลือกรับคนไหน ... ตัดสินใจได้เรียบร้อยก็เคลื่อนที่จากห้องประชุมกลับมาทำงาน


เราแวะไปยืนคุยกับสาวๆ อีกสักพัก เพราะน้องๆ หลายคนไม่ได้ขึ้นไปสังเกตการณ์ เลยส่งเอกสารให้ลองอ่านประวัติดู ... ระหว่างที่ยืนรอน้องอ่านเอกสาร ก็เห็นว่า หมวยบี ยังไม่กลับเข้ามาที่โต๊ะ สงสัยจะแวะเข้าห้องน้ำ


ตัวซุกซนวิ่งปรู๊ดอีกแล้วค่ะ เป้าหมายคือที่เดิม ใต้โต๊ะหมวยบี ... หันไปถามสาวฝนว่า "ถ้าพี่มุดเข้าไปซ่อนตัวเหมือนเดิม ที่เดิม พี่บีจะตกใจมั้ย"


ถามจบปุ๊บ ได้ยินคำตอบน้องแว่วๆ ก็ตัดสินใจกระโดดผลุบไปมุดตัวเข้าใต้โต๊ะหมวยบีเลย ... มุมเดิม ที่เดิม จัดระเบียบร่างกายเหมือนเดิม แต่ลำบากกว่าเดิมนิดนึง เพราะวันนี้นุ่งกระโปรง ... มุดตัวเข้ามาได้ก็เลื่อนเก้าอี้มาบังเหมือนเดิมเป๊ะ


คราวนี้นั่งรอไม่นานเลยค่ะ แป๊บเดียวเท่านั้น หมวยบีก็เดินกลับมานั่งเก้าอี้ ... หย่อนก้นนั่งแล้วก็หมุนตัวเข้ามาหน้าคอมฯ พอแขนหมวยบีหมุนมาได้องศาพอดี เราก็ยื่นมือไปจับเหมือนเดิม


ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ... เสียงกรีดร้องเพราะตกใจดังยาววววววววว แต่ไม่ตระหนกเท่าครั้งก่อน


สาวๆ โต๊ะอื่นลุกมาดู พอเห็นเราโผล่ออกมาจากใต้โต๊ะก็เดาเรื่องได้ ... ส่วนเหยื่ออย่างหมวยบีนั้น นั่งทำหน้าเซ็ง บ่นกระปอดกระแปด


หมวยเอ้ย รักดอกจึงหยอกเล่นนะจ๊ะ ... ไม่รักไม่แกล้งแบบนี้หรอก ถือว่าสร้างสีสันยามบ่ายนะ หมวยนะ

5 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชริ ชริ
หาช็อคโกแลตมาปลอบใจซะดี ๆ


BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอ่ออออ....ลำบากแล้วเจ๊ตั๊ก เล่นกับใครไม่เล่นดันเล่นกับนังหมวย มันเห็นแก่กินด้วยซิ ดูมันขอของปลอบใจดิ...

big_birdy

l0veisl0ve กล่าวว่า...

เอ่อออ....ของแบบนี้

ไม่ใช่ว่า ทำเหมือนเดิมแล้วจะไม่ตกกะใจนะคะ

เคยตกใจยังไง กี้ว่าก็ตกใจแบบเดิมล่ะค่ะ

เริ่มสงสารคุณบีล่ะ

แรงขนาดนี้ ยังโดนเจ๊ตั๊กแกล้งเลยหง่ะ ^^"

Wadee กล่าวว่า...

office นี้ ของเค้าดีจริง ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มุมเดิมเล่นรอบสอง ... สงสารคุณหมวยบีจริง ๆ

แสดงความคิดเห็น