6.8.52

ต้องมือชาย

วันนี้เป็นวันแรก ที่มีมือชายหนุ่มมาแตะเนื้อต้องตัว แตะ จับ คลำ กด เป็นครั้งแรกค่ะ ... สบ๊าย สบาย ค่า


รีบเฉลยก่อนที่จะคิดมากไปกว่านี้ดีกว่าค่ะ ... วันนี้สาวนุ่น กับ สาวฝน นัดกันไปนวดที่ไทสบาย เราที่มีอาการเคล็ดขัดยอกเมื่อยตัวจากการตีแบด เลยสนใจตามไปนวดด้วย


ตอนแรกคนดีจะไปด้วยเหมือนกันค่ะ แต่งานเข้ากระทันหัน ต้องเคลียร์ไฟล์เลยสละสิทธิ์ไม่นวด ... ทั้งที่เราอุตสาห์นัด ชายหนุ่มคนโปรด มือดีที่คนดีประทับใจในบริการว่านวดสบายเอาไว้ให้


พอไปถึงที่ไทสบาย พอดีที่พนักงานนวดสาวๆ ว่างไม่ครบ เลยต้องใช้บริการพนักงานหนุ่ม ... เราเลยยกมืออาสาใช้บริการแทน น้องๆ สองสาว เพราะคนดีการันตีว่า น้องคนนี้มือนุ่ม และนวดดี นวดสบาย ไม่เจ็บ ไม่ทรมาน


นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่นวดไทยกับพนักงานผู้ชาย ที่ผ่านมาพนักงานผู้หญิงนวดมาตลอด ... เคยมีบ้างที่ นวดเท้า กับ บ่า หลัง ไหล่ ที่ให้พนักงานผู้ชายนวดให้บ้าง แต่นวดไทย นวดทั้งตัวนี่ ไม่เคยเลย


เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่น่าประทับใจค่ะ เพราะน้องคนนี้มือนิ่มจริงๆ และนวดอย่างสุภาพ ระมัดระวัง ... น้ำหนักมือกำลังดี ไม่หนักเกินไป นวดสบาย และคอยสอบถามอาการเจ็บ ปวด เมื่อย ตามจุดต่างๆ ที่ต้องการให้แก้ ... แขนขวาที่เจ็บๆ ยอกๆ จากการตีแบด นวดเสร็จปุ๊บ แขนเบาสบายขึ้นเยอะเลยค่ะ


นวดสบายจนเคลิ้มหลับเป็นพักๆ ... นวดเสร็จ บ่า หลัง ไหล่ ที่เมื่อยๆ ล้าๆ เบา สบาย ขึ้นเยอะค่ะ ... ลงมาเจอคนดีที่รออยู่ข้างล่างก็รีบรายงานทันทีว่าได้ทดลองใช้บริการ พนักงานคนโปรดของคนดีแล้ว มือนิ่ม นวดสบายอย่างที่โฆษณาชวนเชื่อไว้จริงๆ


มิน่าเล่าคนดีถึงติดใจ ... แต่คงจะเป็นที่นี่ที่เดียว และน้องคนนี้คนเดียวเท่านั้นหล่ะค่ะ ที่จะได้สิทธิในการนวดให้เราสองคนได้ หนุ่มคนอื่น ที่อื่น หมดสิทธิ

6 ความคิดเห็น:

l0veisl0ve กล่าวว่า...

อ๋า.....แอบสยิวกิ้ว

แอบอิจฉาหนุ่มคนนี้ด้วยค่ะ

ได้แตะทั้งคุณตั๊ก และคุณนกเลย ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เคยนวดกับหมอนวดชายครั้งหนึ่งเหมือนกันค่ะตอนไปหัวหิน เป็นผู้ชายที่มือนิ่มมาก ๆๆๆๆๆ



....ว่าแล้วก็อยากนวดเหมือนกันนะเนี่ย....

p3ndy69 กล่าวว่า...

ชอบนวดกะหมอผู้ชายเหมือนกันค่ะ

แต่อ่านที่คุณตั๊กบรรยายแล้ว

เคลิ้ม เย็นนี้ไปนวดดีกั่ว

อิอิ

Tar la la กล่าวว่า...

อึ๋ย... มะเอาอ่ะ เขิน
ยังไงซะต้าก็ขอเป็นหมอนวดหญิงดีก่า
สบายใจ เชิ๊บ ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มาคอนเฟิร์มอีกคนฮร้าาา...ว่าน้องเค้าเด็ดจริง ๆ มืองี้นุ่มเชียว

อูย....มาแอบติดใจผู้ชายซะแล้ว

big_birdy

CHUNLI™ ❤ กล่าวว่า...

นึกว่าพี่ตั๊ก เปลี่ยนใจ ...
ที่แท้ก็ เป็นหมอนวด Therapist นี่เอง ^^

แสดงความคิดเห็น