29.12.52

ปาร์ตี้สละโสด

1 สาวในออฟฟิศ มีกำหนดสละโสดช่วงต้นเดือนมกราค่ะ ... เป็นข่าวดีที่ทำให้สาวๆ ในออฟฟิศ กรี๊ดกร๊าด วี้ดว้าย ร่วมยินดีปรีดาไปด้วย



ตอนไปงานเลี้ยงปีใหม่ของออฟฟิศ นายบอกว่า ถือโอกาสเป็นปาร์ตี้สละโสดไปด้วยแล้วกัน สนุกให้เต็มที่ ... พวกเราก็เฮฮากันเต็มที่ แต่สาวๆ หลายคนบอกว่ายังไม่จุใจค่ะ เพราะยังร้องเพลง ยังเต้น ยังเฮไม่เต็มที่ เครื่องเสียงไม่ค่อยดี ไม่ถูกใจ รายชื่อเพลงก็หายากไปนิด ... เลยมีการชวนกันว่าเราน่าจะไปคาราโอเกะสักรอบ



วทจส. (ว่าที่เจ้าสาว) เลยเสนอว่า ขอให้รีบไปก่อนจะแต่งงาน เพราะทางยังสะดวกอยู่ ถือโอกาสเป็นปาร์ตี้สละโสดแบบเป็นทางการเลยแล้วกัน ... เมื่อ วทจส. ขอมา เราก็จัดให้ค่ะ รีบเช็คคิวสาวๆ ทันที



พอได้ยินคำชวนว่า "ปาร์ตี้สละโสด" ... หมวยบีก็เสนอไอเดียขึ้นมาทันทีว่า "เราน่าจะมีหนุ่มหุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ พร้อม six pack มาเต้นโชว์เหมือนปาร์ตี้สละโสดของฝรั่งบ้างเนอะ" ... วทจส. ได้ยินไอเดียนี้ก็พยักหน้าหงึกหงักทันทีค่ะ



แล้วมหกรรมการตามหา หนุ่มนักเต้นหกห่อ (six pack นั่นหล่ะค่ะ) ก็เริ่มต้นค่ะ ... ทั้งเจ้าสาว และเพื่อนๆ เจ้าสาว ช่วยกันเสาะหาข้อมูล เช็คกับคนรู้จักทั้งหลายว่ามันจะเป็นไปได้มั้ย



อยากได้หนุ่มนักเต้นหุ่นดีสักคนมาเต้นโชว์กล้ามท้องสร้างสีสันในหมู่สาวๆ สักเพลง สองเพลง จะหาได้จากที่ไหน ยังไง ค่าจ้างเท่าไหร่ ... สาวๆ อยากจะกลายร่างเป็นเจ๊ แจกทิปค่ะ



เพราะคิดไอเดียปาร์ตี้สละโสดกระชั้นชิดไปนิด เลยหาหนุ่มหกห่อไม่สำเร็จค่ะ ... จริงๆ ก็หาได้นะคะ แต่ค่าตัวสูงเกินงบที่กะกันไว้ เราเลยจำใจต้องปัดไอเดียนี้ทิ้ง เหลือแต่คาราโอเกะอย่างเดียวค่ะ



และเป็นวันในสัปดาห์สุดท้ายของปี สมาชิกสาวๆ บางส่วนลาหยุดยาวแล้ว เลยเหลือสมาชิกคาราโอเกะกันแค่ 6 ชีวิต ... แต่ถึงจะมีกันแค่ 6 คน เราก็เฮกันได้ค่ะ



ไปใช้บริการ ผักสดหมูอร่อย เหมือนเดิม ... เพราะอยู่ใกล้ออฟฟิศ เครื่องเสียงใช้ได้ ที่สำคัญอาหารอร่อย ... เลิกงานปุ๊บก็ดิ่งไปทันทีค่ะ ถึงแม้จะจ๋อยไปนิดที่หาหนุ่มหกห่อไม่ได้ แต่เราก็ยังพร้อมจะสนุกค่ะ



ปิ้งๆ ย่างๆ กันอย่างเมามัน พอท้องอิ่มเต็มที่ ก็พากันสละโต๊ะ สละเตา ไปประจำอยู่ตรงโซฟาหน้าทีวี แล้วคว้าไมค์ติดมือ ... กระหน่ำเลือกเพลง ช่วยกันร้อง ช่วยกันเต้นอย่างสนุกสนานค่ะ



พอนาฬิกาเดินมาใกล้เที่ยงคืน ก็ได้เวลาวงแตกแยกกันกลับบ้านค่ะ เพราะวันรุ่งขึ้นวันสุดท้ายของการทำงานในปีนี้ค่ะ ... ปาร์ตี้สละโสดต้องปิดลงแบบสนุก แต่แอบเสียดายกันนิดหน่อยค่ะ ไว้รองานหน้า มีสาวคนไหนในออฟฟิศจะสละโสดอีก เราจะจัดปาร์ตี้สละโสดให้แต่เนิ่นๆ ค่า

6 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมไม่มีรูป.....

Tar la la กล่าวว่า...

นั่นสิคะ ผิดคอนเซปต์นะเนี่ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสียดายหกห่อ T^T

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หื่นงิ ออฟฟิศนี้......

เม็ดนุ่น

violet_ladybird กล่าวว่า...

@พี่จุ๊บ @คุณต้า ... ที่ไม่มีรูปเพราะ ไปที่เดิม อาหารเหมือนเดิมค่ะ ที่สำคัญพอจับไมค์กันแล้ว โดดหยองแหยง จนไม่สามารถจับภาพที่ชัดเจนได้ค่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เสียดาย paparazzi ไม่ได้ไป งานหน้าไม่พลาดแน่นอน...




......

แสดงความคิดเห็น