14.12.52

Couples Retreat

Couples Retreat หนังฟอร์มเล็ก ที่ไม่ได้อยู่ในความสนใจเท่าไหร่ค่ะ ... แต่อยากดูเพราะเห็นจาก Entertain Tonight แล้วน่าสนใจค่ะ นักแสดง 4 คู่ กับวิวสวยๆ

อยากดูแต่ไม่รู้ว่าหนังจะเข้าเมื่อไหร่ ไม่ได้สนใจติดตามข่าว กะว่าเห็นก็จะไปดู ... ปรากฎว่าวันที่ดู แหยมยโสธร 2 เดินออกจากโรงหนังก็เห็นโปสเตอร์หนังเรื่องนี้ติดอยู่หน้าโรงว่ากำลังฉาย ... อ้าว อ้าว อ้าว เข้าเมื่อไหร่เนี่ย ไม่เห็นรู้เรื่อง


พอรู้ว่าหนังเข้าแล้วก็อยากดูค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะไปดูวันเสาร์ (12 ธ.ค.) แต่นอนอืดขี้เกียจกันทั้งคู่ค่ะ ... แต่เพราะอยากดูเลยบอกคนดีว่าถ้าไม่อยากดูเดี๋ยวไปดูคนเดียวก็ได้ ... คำตอบที่ได้คือ ไม่ยอม ไม่อนุญาต ให้ไปดูพร้อมกัน


วันจันทร์เลยได้ดูสมใจค่ะ ... เช็ครอบหนังถึงได้รู้ว่าหนังเข้าตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว เลยรีบจองบัตรล่วงหน้า เลือกเอสพละนาดที่ประจำ


เรื่องย่อ ย้อ ย่อ ... Couples Retreat : เกาะสวรรค์บำบัดหัวใจ


คู่สามี-ภรรยา 4 คู่ ที่ชายหนุ่มทั้ง 4 คนเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ละคู่ต่างก็มีปัญหาในชีวิตคู่ต่างกันไป ... ผลัดกันปรึกษา แนะนำ ช่วยเหลือกันมาตลอด เมื่อคู่นึงพยายามหาทางออกของปัญหา และหาทางแก้ไขครั้งสุดท้ายก่อนที่จะตัดสินใจหย่ากัน จึงชวนเพื่อนอีก 3 คู่ไปบำบัดชีวิตคู่ บนเกาะสวรรค์ในเซ้าท์แปซิฟิค


เพอลิแกน แพคเก็จที่ทั้ง 4 คู่ เลือกไป มีกำหนดตารางเวลาและกิจกรรมต่างๆ ให้เข้ารับการบำบัด เพื่อให้เข้าใจความสัมพันธ์ของกันและกัน ... มองเห็นปัญหา มองเห็นหัวใจ มองเห็นความต้องการของตัวเอง ... เพื่อหาว่าสุดท้ายความรัก ความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คู่จะลงเอยยังไง


หนังคอมเมดี้ ที่ยาวๆ เกือบ 2 ชั่วโมง หนังมีมุมให้ขำเป็นระยะ แต่เป็นขำแบบตลกฝรั่งนะคะ ... แต่ที่ดูเพลินคือ วิวสวย ถ้าได้ไปอยู่รีสอร์ทแบบนี้สักอาทิตย์คงเหมือนฝัน


ชีวิตคู่ ต้องใช้ความรัก ความเข้าใจ อดทน เปิดใจ พูดคุย รับฟัง เชื่อใจ รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ ที่คน 2 คน ต้องปรับตัวปรับใจไปด้วยกัน ... ไม่มีสูตรสำเร็จ เป็นไกด์บุ๊คตายตัว ว่าต้องทำแบบนั้นแบบนี้ ขึ้นอยู่กับคน 2 คนที่ต้องช่วยกันประคับประคอง


แล้วความรักของเราถึงเวลาต้องบำบัดรึเปล่าน้อ ...

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เอ่ออออออ...........มีไรต้องบำบัดเหรอ ตัวเอ๊ง!!!

big_birdy

violet_ladybird กล่าวว่า...

^^^ คุณคนดีคะ ... แค่รำพึงเฉยๆ ค่ะ ยังไม่คิดว่ามีอะไรจะต้องบำบัดค่า ไม่ต้องตื่นตูมไป

แสดงความคิดเห็น