16.9.53

แว่นกันแดดของใคร???

เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นคนชอบแว่นกันแดด ติดแว่นกันแดด ... เห็นแว่นกันแดดเป็นไม่ได้ ต้องปรี่เข้าไปขอลองสวมดูสักหน่อย


ที่ตลาดนัดเมืองไทยภัทร มีร้านแว่นกันแดดก๊อกแก๊ก ใส่เล่นๆ ขำๆ ที่เราอุดหนุนประจำอยู่ ... ซื้อมานับไม่ถ้วน หลายแบบ หลายสไตล์ ทั้งซื้อให้ตัวเอง และซื้อให้คนดีด้วย


แต่.....เอ๊ะ แว่นกันแดดหายไปไหน


ผลปรากฎว่า เหล่าแว่นกันแดดไปรวมตัวอยู่ที่บ้านคนดีค่ะ ... บางอันเราทิ้งไว้ในรถคนดี พอส่งรถเข้าศูนย์ คนดีก็ต้องเก็บของออกให้หมด เลยเอาแว่นกันแดดออกไปด้วย แล้วก็ลืมหยิบกลับมา เราก็หยิบไปใส่ไว้ใหม่ ... วนเวียนเป็นวัฏจักรอยู่แบบนี้


แต่บางอัน คนดีเห็นเราใส่แล้วชอบใจ ก็มาปะเหลาะขอไปใช้ ... ทั้งที่ซื้อมาตั้งหลายอัน ซื้อมาเผื่อแล้วด้วย แต่คนดีก็ยังชอบใจอันที่เราใส่มากกว่าทุกที


ประดาแว่นกันแดดที่เห็นนี้ มีทั้งที่เราซื้อให้ และ อันที่เป็นของเราแล้วถูกใจคนดี ... อย่างแว่นกันแดดที่คนดีใช้ในทริปล่าสุด (เสื้อเหลืองมะนาว) ก็เป็นของเรา


ตอนเราจะซื้อ คนดีก็ทำท่าห้ามไม่อยากให้ซื้อ บอกว่ามีอยู่เต็มบ้านแล้ว จะซื้ออะไรนัก มีอยู่หน้าเดียว ... แต่พอซื้อมา คนดีลองใส่แล้วเกิดชอบใจ ทำท่าเล็งๆ จะสอยไปใช้เองซะอย่างนั้น


แต่พอเจอแว่นกันแดดของ H&M ที่เราเพิ่งซื้อมาล่าสุด คนดีก็หันไปทำท่าสนใจอันนั้น แล้วก็ยึดไปใส่ ... ใช้ไปสักพัก แล้วเกิดอะไร ยังไงไม่รู้ จู่ๆ คนดีก็เกิดไม่ชอบใจ ไม่ถูกใจขึ้นมาซะแล้ว แล้วก็มาสอยเจ้าแว่นอันนี้กลับไปครอบครอง


พอเราโวยวายว่าเมื่อไหร่จะคืน คนดีก็จะบอกว่า "ถ้าเป็นแว่นตัวจะมาอยู่บนรถเค้าได้ยังไง นี่อยู่บนรถเค้าก็ต้องเป็นของเค้าซิ" ... เอ้า เป็นงั้นไป เฮ้อออ


แล้วหลังๆ มีตัดพ้อต่อว่ากันด้วย ถ้าหยิบอันไหนไปลองแล้วคับไปนิด หลวมไปหน่อย ไม่เข้ากับหน้าแบบเป๊ะๆ ... กลายเป็นความผิดเราไปซะว่า ขี้งก ซื้อมาใช้คนเดียว ... อ้าว ก็เราซื้อใช้เองนี่นา


ตกลงนี่มันแว่นกันแดดของใครกันแน่เนี่ย !?!?!?!?!?!?!?

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

OHO!!!! เล่นกันอย่างนี้ ไปขุดรูปพระเจ้าปู่เหา มาเลยทีเดียว ก็แว่นหน่ะซื้อมาก็ต้องใช้อยู่กับตัวไม่เห็นใช้เลย เค้าเลยเอามาช่วยใช้ให้ไง 555 เอาหน่า...นิดหน่อยอย่างกเลยนะจ๊ะ สุดสวย

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งี้แหล่ะค่ะคุณตั๊ก พวกอยากดูดีแต่ไม่ลงทุน

Tar la la

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตาล๊อด คนข้างบนเนี้ยะ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เบื่ออ่ะยังล่ะ ถ้าเบื่อจะได้เลิกแขว่ะเลิกกัด แล้วหัดมาหยอดคำหวานใส่แทน เอามั้ย เอามั้ย?

Tar la la

แสดงความคิดเห็น