19.9.53

สวัสดี บิ๊กเบิ้ม

วันที่ 19 เดือน 9 ปี 2010 เป็นวันดีที่คนดีเลือกต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าบ้าน ... ลูกชายผิวดำมันตัวเบ้อเร่อที่ชื่อ บิ๊กเบิ้ม ค่ะ


หลังจากตระเวนหาลูกชายมาพักใหญ่ แล้วรออีกพักนึง ลูกชายตัวโตก็มาอยู่ในครอบครอง ... แมน ล่ำ เท่ และใหญ่โตสมชื่อจริงๆ


วันแรกที่ไปรับ ก็พาไปตะลอนเที่ยวเลยค่ะ ... ไม่ใกล้ไม่ไกล ไปวัดบางกุ้งที่อัมพวา เพราะพี่หมอดูเจ้าประจำบอกว่า พอได้มาแล้วให้พาไปไหว้พระที่โบสถ์เก่าๆ พอไปรับปุ๊บก็รีบพาไปทันที


ได้โอกาสทดสอบสมรรถนะของลูกชายคนนี้ด้วยเลย ... ทัศนวิสัยกว้างไกล เครื่องแรง ทำความเร็วได้ดี สมบุกสมบัน เลยนั่งเด้งดึ๋ง ไม่ได้นิ่มนั่งสบาย และกินจุเหลือเกินนนนนนน ... ที่สำคัญตัวเหม็นไปนิด นั่งอยู่ด้วยพักเดียว ทำเอามึน


ช่วงนี้ยังสมาชิกใหม่รายนี้ ได้รับการดูแลเป็นพิเศษค่ะ ได้รับสิทธิให้เข้ามาอยู่ในบ้าน ... ส่วนพี่โกลดี้ลูกชายคนก่อนก็ต้องออกไปเฝ้าหน้าบ้านแทน


แล้วยังต้องผ่านขั้นตอนแต่งเสริมเติมหล่ออีกนิดหน่อย ... เพื่อความปลอดภัยของบิ๊กเบิ้ม เพื่อความสบายใจ และ สบายกระเป๋าของบิ๊กเบิร์ด


ตอนนี้สาวๆ ที่ออฟฟิศพากันถามถึงบิ๊กเบิ้ม อยากเจอตัว อยากสัมผัส อยากทดสอบสมรรถนะ ... แต่คนดีก็ยังไม่พาบิ๊กเบิ้มตะลอนทัวร์ทั่วกรุง


ช่วงนี้คนดีมีภารกิจติดพันต้องเข้าไซท์งาน เลยไม่อยากพาบิ๊กเบิ้มไปจอดทิ้งไว้ในที่จอดรถนานๆ เกรงว่าจะเป็นเป้าสายตามิจฉาชีพ เพราะบิ๊กเบิ้มจัดอยู่ในหมวดรถที่มีความเสี่ยงสูง ติดอยู่ในท็อบลิสท์โดนโจรกรรม ... แม้บิ๊กเบิ้มจะไม่ได้มีสเปคตามหมวดที่ตลาดโจรต้องการเป๊ะ แต่ก็กันไว้ดีกว่าค่ะ


ทุกครั้งที่พาไปไหน ก่อนขึ้นรถคนดีต้องไปก้มๆ เงยๆ เล็งที่ท้ายรถทุกที ... ไปเช็คว่ายางอะไหล่ของบิ๊กเบิ้มยังอยู่ดี ไม่ได้โดนหมอรถมือดีรายไหน จัดการผ่าตัดเฉพาะกิจให้แล้ว


อีกพักใหญ่ๆ บิ๊กเบิ้มคงได้รับหน้าที่เต็มตัว เต็มรูปแบบ คงได้ขนคน ขนของ ตะลุย ตะลอนไปด้วยกันแบบสมบูรณ์ ... ขอเวลาเตรียมตัวให้บิ๊กเบิ้มอีกสักนิดนะคะ

4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บิ๊กเบิ้มต้องเป็นเด็กดีไม่เกเรนะลูกนะ งานอาจจะหนักซักหน่อยก็ต้องอดทนนะลูก

ว่าแต่ตัวรู้ได้ไงว่าทั้งโกลดี้และบิ๊กเบิ้มเป็นลูกชายเต็มตัว อาจจะเป็นเกย์ก็ได้นะ 555

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เห่อจริง ๆ พาลเห่อไปด้วย
ว่าจะไปฉี่ใส่ล้อรถจองไว้ก่อน 5555

BeMuay

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณหมวยจองกี่ล้อคะ ขอแบ่งซักล้อได้มั๊ยคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท้ายบิ๊กเบิ้มมีสติ๊กเกอร์อะไรค่ะ สีแดง ๆ นั้น ....

แสดงความคิดเห็น