24.9.53

หนังสือ หรือ กระเป๋า ?!?!

เราเหมือนผู้หญิงทั่วๆ ไป ที่ชอบเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ... แต่ถ้าเป็นกระเป๋าผ้า จะโปรดปรานเป็นที่สุด เหมือนมีแรงดึงดูดให้ปรี่เข้าไปจับจ้อง และอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ


ชอบกระเป๋าผ้ามากจนคนดีบ่นจนเลิกบ่น ... ส่วนหมวยบีบอกว่า "กระเป๋าผ้าลดโลกร้อนของพี่เนี่ย มีเยอะจนทำให้โลกร้อนแล้ว" ... ถ้าปรี่เข้าไปจับกระเป๋าผ้าต่อหน้า 2 คนนี้ จะมีการรวมพลังแท๊คทีมห้ามทันที


ใครเค้าจะชอบกระเป๋าแบรนด์เนม แบรนด์ไหนยังไงไม่รู้ ... เราขอกระเป๋าผ้า แบบแปลกๆ ลายเก๋ๆ ดีกว่า จะใบจิ๋ว ใบเล็ก ใบกลาง ใบใหญ่ ชอบทั้งนั้น


ล่าสุดกำลังอินกับกระเป๋าที่แถมมากับนิตยสารแฟชั่นญี่ปุ่น ... ตอนแรกที่รู้ว่านิตยสารญี่ปุ่่นมีของแถมด้วยก็น่าสนใจพอแล้ว นี่ดันแถมกระเป๋าซะอีก โอ๊ย กิเลสพุ่ง


เพราะแวะไปหม่ำโอโคโนมิยากิที่อิเซตัน เลยได้ไปซื้อกระเป๋า เอ๊ยยยยย ซื้อนิตยสารญี่ปุ่นมาล็อตใหญ่ ... คนดีติดสายไม่ได้อยู่ต้านทานเราเลยกวาดมาซะ 4 เล่ม


อ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออกหรอกค่ะ แต่เอามาเปิดพลิกๆ ดูแฟชั่น ดูเทรนด์ นั่นโน่นนี่ เผื่อจะเกิดไอเดียอะไรใหม่ๆ บ้าง ... ส่วนกระเป๋าที่แถมมา เป็นผลพลอยได้ที่น่าพึงพอใจเป็นที่ซู้ดดดดดด


นิตยสาร 4 เล่ม ได้กระเป๋ามา 6 ใบ หลายแบบ หลายไซส์ เลือกใช้ได้ตามชอบใจ ... แต่ต้องระวังเจ้าลายดอกไม้ของ Cath Kidston ให้ดี เพราะมีเด็กๆ ในออฟฟิศจ้องจะฉกอยู่


มีอยู่ใบนึงที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก ... ลองทายดูซิคะว่าใบไหน

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กระเป๋าน่ารักจังค่ะ
อยากได้ cath kidston บ้าง ซื้อนิตยสารไรค่ะ แล้วก็ราคาเท่าไหร่
ขอบคุณค่ะ
แหม่ม

violet_ladybird กล่าวว่า...

@คุณแหม่ม : กระเป๋า Cath Kidston ที่เห็น มาพร้อมกับหนังสือแนะนำคอลเล็คชั่นของ Cath Kidston ค่ะ ... กล่องเหลี่ยมๆ รูปบนนั่นเลยค่ะ ส่วนราคา จำไม่ได้ค่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เดาว่าใบเหลี่ยมสีชมพูคะ
เพราะว่า... ต้าชอบ ( เกี่ยวมั้ย )

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กี้ก็ไปจดจ้องมาเหมือนกัน อยากได้ของ agnes แต่ผึ้งห้ามค่ะ เลยอด

สงสัยต้องไปคนเดียวถึงจะได้มาครอบครอง ^^

กี้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จริง ๆ อันนี้น่าจะเป็นซื้อกระเป๋าแถมหนังสือนะ

big_birdy

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Cath Kidston นี่เจอทุกที่เลย.......

violet_ladybird กล่าวว่า...

เฉลยใบโปรด : Cher ที่มากับ Sweet ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ๊ะนั่น เดซี่ มาร์ค จาคอบนี่ เหมาะกับหมวยนะ ขอบอก หึ หึ

BeMuay

แสดงความคิดเห็น