28.9.53

บ๊าย บาย โกลดี้

9 วันหลังจากที่มี บิ๊กเบิ้ม สมาชิกใหม่มาอยู่ด้วย ก็ถึงเวลาต้องอำลา โกลดี้ สมาชิกเก่า ... เศร้าจัง


โกลดี้อยู่กับคนดีมา 6-7 ปี ลุยไหนลุยกันไม่เคยเกเร แต่ถึงวันนึงที่ป่วยหนักต้องเปลี่ยนชุดเกียร์ ตามอายุการใช้งาน ... ทั้งคนดีและเราต่างก็ใจหาย ว่าถึงเวลาที่จะต้องอำลาโกลดี้จริงๆ เหรอ


ใจจริงคนดีอยากจะเก็บโกลดี้ไว้ใช้งาน ถึงแม้จะมีคันใหม่มา จะได้เอาไว้ใช้สลับกัน ... แต่มีปัญหาหลักคือ ที่จอดรถไม่มีพอที่จะเก็บไว้ได้ทั้งสองคัน


ตอนแรกคิดว่าจะเอาโกลดี้ไปเทิร์น ก็ต้องเปลี่ยนแผน เพราะส่งโกลดี้ไปรักษาตัวชุดใหญ่ ใช้เวลานาน เพื่อที่จะได้ราคาสมเหตุสมผล ... ระหว่างโกลดี้รักษาตัว คนดีก็มองหาสมาชิกใหม่ จนมาลงตัวที่บิ๊กเบิ้ม


ก่อนที่จะได้บิ๊กเบิ้มมาครอบครอง ... โกลดี้ที่ถูกส่งตัวไปเก็บรอยบุบ รอยแผล ซ่อมสีรอบตัวถัง แล้วส่งไปผ่าตัดใหญ่ เปลี่ยนชุดเกียร์เรียบร้อย ก็กลับมาสวยนิ้งกิ๊งเหมือนใหม่ เห็นแล้วชื่นใจ


ได้โกลดี้มาใช้ มาตะลอนตะลุยด้วยกันอีกพักใหญ่ ใช้แล้วก็ยิ่งเสียดายที่จะปล่อยโกลดี้ไป ... คนดีกะว่าจะรอเช็คราคา ก่อนจะถ่ายรูป แล้วค่อยประกาศขายโกลดี้บนเว็บ


แต่แล้วพอมาเช็คราคากับศูนย์ที่ซื้อบิ๊กเบิ้มมา ราคาสมเหตุสมผล ใกล้เคียงกับที่ตั้งใจ ... โกลดี้เลยโดนซื้อตัวไปเลยทันที


คนดีส่งข้อความมาบอกว่า "ขายโกลดี้ได้แล้ว เศร้าจัง" ... เห็นข้อความแล้วก็ใจหาย เศร้าด้วย ตั้งใจว่าจะไปบอกลาโกลดี้สักหน่อย


แต่พอเจอกันตอนเย็น คนดีเล่าว่า คนที่มาดูรถ เสนอราคา แล้วทำคุยเรื่องเตรียมเอกสาร จ่ายเงินมัดจำไว้ก่อน จากนั้นก็ตามมาที่บ้านเลย ... มาดูสภาพรถ เช็คจุดต่างๆ จ่ายเงินสด แล้วก็ขับโกลดี้ไปเลย


หาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ... ยังไม่ได้ลาโกลดี้เลย เศร้าจัง


ขอให้เจ้าของใหม่ที่ซื้อโกลดี้ไปใช้งาน ดูแลโกลดี้ดีดีนะคะ ... บ๊ายบายนะโกลดี้

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บายบายโกลดี้ อย่างน้อยเราก็ได้มีทริปอำลา @ บางแสน


......

แสดงความคิดเห็น